Kết quả tìm kiếm cho "chứa hàng"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 72

Nhiều ngân hàng chưa thu phí rút tiền ATM nội mạng 

Cập Nhật 01-03-2013

Được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước (NHNN), kể từ hôm nay (1-3), các NH sẽ thực hiện thu phí rút tiền ATM nội mạng. Tuy vậy, đại diện nhiều NH tại Bình Dương cho biết chưa áp dụng thu loại phí này.

Giảm lãi suất cho vay: Ngân hàng nói có, doanh nghiệp nói chưa! 

Cập Nhật 10-01-2013

Đến thời điểm này, hầu hết ngân hàng (NH) trên địa bàn tỉnh đã thực hiện giảm lãi suất (LS) cho vay mới theo định hướng của Ngân hàng Nhà nước (NHNN). Tuy vậy, để tiếp cận được nguồn vốn có LS thấp phụ thuộc rất nhiều vào tình hình “sức khỏe” của doanh nghiệp (DN)...

Bình Dương kiểm tra toàn diện công tác PCCC tại hệ thống tổng kho chứa hàng hóa 

Cập Nhật 16-12-2012

Vừa qua, Sở Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương đã tổ chức đoàn kiểm tra công tác đảm bảo PCCC ở các hệ thống tổng kho chứa hàng hóa tại Khu công nghiệp Sóng Thần 1, TX.Dĩ An.

Người Việt và hàng Việt: Vẫn chưa thật gần! 

Cập Nhật 15-12-2012

“Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”, “Mua một sản phẩm hàng Việt là triệt tiêu một sản phẩm hàng lậu”… là những khẩu hiệu đã dần đi vào “nếp nghĩ” của nhiều người tiêu dùng (NTD). Với việc nâng cao khả năng cạnh tranh các sản phẩm hàng hóa, tạo được uy tín đối với NTD của các doanh nghiệp (DN) trong nước là bước đi hữu hiệu trong thời buổi “người khôn của khó” như hiện nay.

Thu giữ hàng trăm áo nịt ngực Trung Quốc chứa hạt nhựa 

Cập Nhật 01-11-2012

Ngày 31-10, sau khi nhiều địa phương ở miền Trung phát hiện và thu giữ nhiều mặt hàng áo nịt ngực có xuất xứ Trung Quốc bên trong có chứa chất lỏng và một số viên thuốc lạ, Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội đã ra quân kiểm tra mặt hàng này trên thị trường Hà Nội.

“Cửa” ngân hàng đã mở nhưng doanh nghiệp chưa vào 

Cập Nhật 18-09-2012

Thực hiện Nghị quyết 01 và 13 của Chính phủ để kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, từng bước tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp (DN)... Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã ban hành nhiều giải pháp về chính sách tiền tệ như lãi suất, tín dụng cho DN tiếp cận được vốn vay, nhằm khôi phục hoạt động sản xuất - kinh doanh. Tuy nhiên, thực tế vẫn chưa như mong muốn...   Có đơn hàng đã khó, doanh nghiệp tiếp cận được vốn vay lãi suất thấp còn khó hơn

Hàng ngàn lượt khách viếng chùa Thái Sơn 

Cập Nhật 30-01-2012

(BDO) Đến hẹn lại lên, vào những ngày đầu năm, khách thập phương đến tham quan du lịch và viếng chùa Thái Sơn, núi Cậu, thuộc xã  Định Thành, huyện Dầu Tiếng ngày càng đông.

Hàng vạn du khách đến chùa Hương đón thời khắc khai hội 

Cập Nhật 27-01-2012

Ngày hôm nay 27-1 (mồng 5 âm lịch), đã có trên 4 vạn du khách trẩy hội chùa Hương để chờ đón thời khắc khai hội vào 9h sáng mai. Cảnh chèo kéo du khách đã giảm so với các năm trước, nhưng vẫn còn hiện tượng "năn nỉ" du khách trả thêm tiền đò.

Ba công ty ở TP HCM thu hồi hàng có chứa DEHP 

Cập Nhật 17-06-2011

Ngày 16/6, ba công ty kinh doanh sản xuất thực phẩm ở Thành phố Hồ Chí Minh, là công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại-dịch vụ-sản xuất Gia Thịnh Phát, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Nhất Phú Quý và Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hà Thành đã thực hiện xong việc thu hồi toàn bộ sản phẩm nhiễm DEHP trên thị trường.

Quay lên trên