Kết quả tìm kiếm cho "chanh my"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 86

Xã Chánh Mỹ, TP. TDM: Trao tặng 3 căn nhà đại đoàn kết 

Cập Nhật 22-01-2014

UBND xã Chánh Mỹ, TP.TDM vừa tổ chức trao tặng 3 căn nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo, không có điều kiện xây nhà để ở. Theo đó, căn thứ nhất trao cho gia đình ông Nguyễn Văn Cường, SN 1946, ngụ ấp Chánh Lộc 6; căn thứ hai trao cho gia đình ông Dương Thành Dũng, SN 1962, ngụ ấp Mỹ Hảo 1; căn thứ ba trao cho gia đình bà Nguyễn Thị Tiến, SN 1947, ngụ ấp Mỹ Hảo 2. Mỗi căn nhà có diện tích từ 50 - 65m2, kinh phí đầu tư từ 60 - 90 triệu đồng, trong đó Quỹ Vì người nghèo TP.TDM vận động Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Bình Dương hỗ trợ 40 triệu đồng/căn.

Tăng xuất dừa trái và chanh tươi sang Mỹ, Canada 

Cập Nhật 02-12-2013

  Đóng gói dừa trái, chanh tươi xuất khẩu tại Công ty An Phú A.P.P

Nông dân xã Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một: Nhân rộng mô hình trồng rau trong nhà kín 

Cập Nhật 30-10-2013

Trước đây, xã Chánh Mỹ nổi tiếng là vùng trồng rau diếp cá. Ông Nguyễn Văn Thành, Phó Chủ tịch Hội Nông dân xã, cho biết vào khoảng năm 2000 diện tích trồng rau diếp cá ở xã lên đến 50 - 60 ha. Từ năm 2007 đến nay, khi các dự án quy hoạch được thực hiện ở địa phương nên đa số nông dân không còn nhiều diện tích đất để canh tác. Hiện diện tích canh tác nông nghiệp của xã chỉ còn khoảng 16 ha, chủ yếu trồng các loại rau màu.

Hội Liên hiệp phụ nữ xã Chánh Mỹ (TP.Thủ Dầu Một): Vì môi trường xanh - sạch - đẹp 

Cập Nhật 17-10-2013

Với những việc làm thiết thực như đẩy mạnh công tác tuyên truyền; phát động Ngày chủ nhật xanh, Hội LHPN xã Chánh Mỹ đã góp phần làm cho môi trường xã ngày càng được sạch - xanh hơn.  Chị em phụ nữ xã Chánh Mỹ góp phần xây dựng một môi trường xanh - sạch - đẹp

HUD kiến nghị điều chỉnh quy hoạch dự án khu đô thị sinh thái Chánh Mỹ 

Cập Nhật 14-08-2013

(BDO) Chiều nay 14-8, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm cùng lãnh đạo các sở, ngành và thành phố Thủ Dầu Một đã làm việc với lãnh đạo Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD), chủ đầu tư khu đô thị sinh thái Chánh Mỹ.

Xã Chánh Mỹ (TP.Thủ Dầu Một): Phát triển để… lên phường 

Cập Nhật 26-06-2013

Chánh Mỹ là một trong những xã vùng ven sông Sài gòn của TP.Thủ Dầu Một, có tiềm năng về phát triển du lịch sinh thái. Trong những năm qua, kinh tế xã Chánh Mỹ đã có sự phát triển đáng kể và nhiều tiêu chí để xét lên phường đã hội đủ điều kiện…

Nông dân xã Chánh Mỹ, TP.TDM: Thực hiện chuyển đổi theo hướng nông nghiệp đô thị 

Cập Nhật 14-05-2013

Thời gian qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một đã đẩy mạnh việc chuyển đổi các mô hình kinh tế nông nghiệp theo hướng nông nghiệp đô thị, tăng cường ứng dụng công nghệ sinh học, tập trung sản xuất cây giống, con giống, rau an toàn, hoa kiểng... Nhờ vậy, nhiều mô hình sản xuất nông nghiệp theo hướng nông nghiệp đô thị ở xã Chánh Mỹ đã xuất hiện, đạt hiệu quả kinh tế cao và ngày càng được nhân rộng.

Hội thao Quốc phòng TP.TDM năm 2013: Đơn vị Chánh Mỹ đoạt giải nhất toàn đoàn 

Cập Nhật 11-04-2013

(BDO) Ngày 11-4, Ban Chỉ huy Quân sự (BCHQS) TP.TDM (Bình Dương) đã tổ chức Hội thao Quốc phòng năm 2013. Tham dự hội thao có 14 đơn vị thuộc BCHQS xã, phường của thành phố.

Các xã Chánh Mỹ, Tương Bình Hiệp, Tân An: Sẽ có diện mạo mới khi lên phường 

Cập Nhật 03-01-2013

 - Thưa ông, xin ông vui lòng cho biết sự cần thiết phải nâng cấp 3 xã Chánh Mỹ, Tương Bình Hiệp và Tân An lên phường?

Hội Liên hiệp phụ nữ xã Chánh Mỹ (TP.TDM): Vì một môi trường không rác 

Cập Nhật 01-11-2012

Những năm qua, công tác bảo vệ môi trường (BVMT) luôn được Hội LHPN xã Chánh Mỹ đặt lên hàng đầu. Với những việc làm thiết thực như đẩy mạnh công tác tuyên truyền; phát động Ngày chủ nhật xanh… hội đã góp phần làm cho môi trường xã ngày càng được cải thiện.

Quay lên trên