Kết quả tìm kiếm cho "chuyến thăm Việt Nam"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 93

Tổng thống Hungary bắt đầu chuyến thăm cấp Nhà nước Việt Nam 

Cập Nhật 26-11-2014

Ngày 26-11, Tổng thống Hungary Áder János cùng Đoàn đại biểu cấp cao Nhà nước Hungary đã đến Hà Nội, mở đầu chuyến thăm Việt Nam từ 26-30/11/2014, theo lời mời của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang

Tag: Tổng thống Hungary,Áder János,Tổng thống Hungary thăm Việt Nam

“Sắp tới, Việt Nam và Mỹ tiếp tục trao đổi các chuyến thăm quốc phòng“ 

Cập Nhật 22-10-2014

“Việc Mỹ gỡ bỏ một phần cấm vận vũ khí sát thương cho Việt Nam thể hiện "bước tiến" trong quan hệ "bình thường" giữa hai nước”

Tag: Việt Nam,Mỹ,tiếp tục,trao đổi

Chuyện nghề nhân kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6): Thâm nhập “ổ muỗi”, nhà báo bị sốt xuất huyết! 

Cập Nhật 20-06-2014

Sự trùng hợp khá hy hữu, thú vị này xảy ra đối với nhà báo (NB) Quang Tám và NB Nguyễn Hậu (Phòng Bạn đọc - Pháp luật) sau khi cả hai lần lượt có bài đăng trên báo Bình Dương phản ánh về những “ổ muỗi” ở 2 địa phương khác nhau.

Thần đồng văn học Nga rời Việt Nam sau chuyến tham quan và truyền lối sống đẹp cho giới trẻ Việt Nam 

Cập Nhật 06-01-2014

(BDO) Mikhail Samarsky, cậu bé thần đồng văn học Nga đã rời Việt Nam sau chuyến tham quan và truyền lối sống đẹp cho giới trẻ Việt Nam, đặc biệt là cho người khuyết tật, khiếm thị. Mikhail Samarsky bắt đầu viết sách từ năm 12 tuổi, năm nay chàng thanh thiếu niên này vừa tròn 17 tuổi và đang là sinh viên năm thứ nhất của trường Đại học Tổng hợp Quốc gia Matxcơva Lomonosov. Mikhail Samarsky được giới văn học thế giới tôn vinh là thần đồng văn học Nga khi cuốn sách đầu tiên mà cậu bé này cho ra mắt bạn đọc khi mới 12 tuổi.

Thủ tướng Campuchia kết thúc tốt đẹp chuyến thăm Việt Nam 

Cập Nhật 28-12-2013

  Thủ tướng Campuchia Hun Sen và Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng các đại biểu tại Cuộc gặp gỡ với các nhà đầu tư Việt Nam

Tuyên bố chung Việt Nam - Ấn Độ nhân chuyến thăm của Tổng Bí thư 

Cập Nhật 21-11-2013

Xin trân trọng giới thiệu toàn văn Tuyên bố chung Việt Nam - Ấn Độ nhân chuyến thăm cấp Nhà nước của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tới Ấn Độ từ ngày 19 đến 22-11:

Tích cực chuẩn bị cho chuyến thăm Việt Nam của ông Putin 

Cập Nhật 16-10-2013

  Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tiếp Phó Thủ tướng thứ nhất Liên bang Nga I.Igor Shuvalov. Ngày 16-10, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã tiếp thân mật Phó Thủ tướng thứ nhất Liên bang Nga Igor Ivanovich Shuvalov nhân dịp Phó Thủ tướng sang Việt Nam dự khóa họp thứ 16 Ủy ban Liên Chính phủ Việt Nam-Liên bang Nga về hợp tác kinh tế-thương mại và khoa học-kỹ thuật.

Hội LHPN TX.Thuận An: 23 thí sinh tham gia hội thi kể chuyện Gương sáng phụ nữ Việt Nam 

Cập Nhật 09-10-2013

Tại hội thi, các thí sinh kể những câu chuyện về những gương PN tiêu biểu trong lịch sử đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; gương PN là người tốt, việc tốt; những nhân tố mới trong phong trào hội, đặc biệt là những tấm gương PN tiêu biểu với các phẩm chất đạo đức “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đảng”.

Quốc vương Malaysia kết thúc chuyến thăm Việt Nam 

Cập Nhật 08-09-2013

  Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đón Quốc vương Malaysia Abdul Halim Mu’adzam Shah. Ngày 8-9, Quốc vương Malaysia Abdul Halim Mu’adzam Shah và Hoàng hậu Tuanku Hajah Haminah Binti Haji Hamidun đã rời Hà Nội, kết thúc tốt đẹp chuyến thăm Việt Nam cấp Nhà nước từ ngày 5-8/9/2013 theo lời mời của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang.

Quay lên trên