Kết quả tìm kiếm cho "corona"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 96

Những điều cần biết về virus Corona mới  

Cập Nhật 25-01-2020

Virus Corona mới chính là chủng virus SARS biến đổi. Tuy nhiên, virus SARS ủ bệnh trong 5 ngày thì virus này là 14 ngày.

Tag: virus Corona mới

Không tổ chức tour đến các khu vực có nguy cơ lây nhiễm virus corona 

Cập Nhật 24-01-2020

Trước diễn biến vô cùng phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra, Chính phủ ban hành Công điện, Tổng cục Du lịch có công văn chỉ đạo về việc phòng chống dịch.

Tag: nguy cơ lây nhiễm virus corona

Thủ tướng ra công điện khẩn cấp đối phó dịch viêm phối virus corona 

Cập Nhật 23-01-2020

Trước diễn biến nghiêm trọng của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona mới (nCoV) tại Trung Quốc và nhiều nước, vùng lãnh thổ, Thủ tướng Chính phủ đã ký ban hành công điện về việc phòng chống dịch bệnh này.

Tag: dịch viêm phối virus corona

Trung Quốc thông báo thêm 4 ca nhiễm virus corona ở thành phố Vũ Hán 

Cập Nhật 18-01-2020

Reuters đưa tin, Ủy ban Y tế thành phố Vũ Hán ngày 17/1 cho biết đã phát hiện thêm 4 ca nhiễm bệnh viêm phổi sau đợt bùng phát dịch bệnh mà Bắc Kinh cho là một biến thể mới của virus corona ở đô thị miền Trung này.

Tag: virus corona

WHO cảnh báo virus corona lây từ người sang người 

Cập Nhật 13-05-2013

 Ảnh minh họa.  Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) ngày 12-5 đã cảnh báo khả năng loại virus mới corona (NCoV), gần giống với virus gây Hội chứng viêm đường hô hấp cấp (SARS), có thể lây lan giữa những người có tiếp xúc gần gũi.

Pháp phát hiện 5 bệnh nhân nghi nhiễm virus corona 

Cập Nhật 12-05-2013

Phóng viên TTXVN tại Pháp dẫn tuyên bố của Bộ trưởng Bộ Y tế Pháp, bà Marisol Touraine, nhân chuyến làm việc tại Trung tâm Viện trường Lille, và đăng trên nhật báo Tiếng vang ngày 11-5 cho biết, đã có bệnh nhân thứ 5 ở nước này nghi nhiễm virus "corona" (CoV) gần giống với virus gây Hội chứng viêm đường hô hấp cấp (SARS).

Quay lên trên