Kết quả tìm kiếm cho "dùng hàng"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 118

Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước - Chi nhánh Bình Dương Nguyễn Phú Cường: “Chúng tôi đang khẩn trương triển khai thực hiện cho vay hỗ trợ nhà ở…” 

Cập Nhật 27-05-2013

Chính phủ vừa giao Ngân hàng Nhà nước (NHNN) phối hợp cùng Bộ Xây dựng triển khai thực hiện gói chính sách tín dụng dài hạn trị giá 30.000 tỷ đồng dành phát triển phân khúc nhà ở xã hội và nhà ở thương mại (gọi tắt là nhà ở) chuyển đổi công năng theo Nghị quyết 02 của Chính phủ. Đi kèm với đó là các cơ chế khuyến khích, ưu đãi dành cho cá nhân và doanh nghiệp (DN). Phóng viên Báo Bình Dương đã có cuộc phỏng vấn Phó Giám đốc NHNN - Chi nhánh Bình Dương Nguyễn Phú Cường xoay quanh vấn đề này.  Một góc khu nhà ở an sinh xã hội Hòa Lợi do Becamex thực hiện

HLV Đặng Trần Chỉnh: Gặp Hà Nội và Bình Định sẽ quyết định việc trụ hạng của TDC Bình Dương 

Cập Nhật 21-05-2013

Mùa giải hạng Nhất Quốc gia 2013 chỉ còn lại 5 vòng đấu nữa là kết thúc và sẽ xác định ai là đội duy nhất phải chuyển xuống chơi ở giải hạng Nhì Quốc gia kể từ mùa bóng 2014. Nếu không cải thiện được thành tích thi đấu thì TDC Bình Dương (chót bảng, 6 điểm) sẽ là đội phải rớt hạng.Báo Bình Dương đã có cuộc trao đổi với HLV trưởng TDC Bình Dương Đặng Trần Chỉnh xoay quanh khả năng trụ hạng của đội bóng trẻ đất Thủ.

Hàng nghìn người dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng 

Cập Nhật 19-04-2013

Các đại biểu và nhân dân đã dâng hương, hoa, lễ vật, thắp hương tưởng niệm, tri ân các vị liệt tổ, liệt tông.

Thông tin xếp hạng chỉ số tín nhiệm có đáng tin cậy? 

Cập Nhật 14-09-2012

Việc xếp hạng chỉ số tín nhiệm doanh nghiệp (DN) là một công cụ cần thiết, giúp minh bạch thông tin đối với các khách hàng. Tuy nhiên, chỉ số này chỉ đáng tin cậy khi tổ chức đánh giá là một đơn vị có uy tín, đủ nghiệp vụ và chức năng, đủ thông tin và đưa ra được các tiêu chí toàn diện và phù hợp. Nếu không hội đủ các yếu tố này, chỉ số được đưa ra có thể sai lệch, không trung thực, làm nhiễu loạn thông tin, ảnh hưởng tới tâm lý của khách hàng cũng như quyền lợi của những DN được đánh giá, xếp hạng.

Ngân hàng HSBC khuyến mại dành cho khách hàng đăng ký thẻ HSBC 

Cập Nhật 11-09-2012

(BDO) Hôm nay (11-9), Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam (HSBC Việt Nam) cho biết, từ 11-9 đến 12-12-2012 sẽ áp dụng chương trình khuyến mại mới nhất dành cho quý khách hàng đăng ký mở thẻ tín dụng HSBC.

Kết quả thi tuyển sinh đại học - cao đẳng năm 2012: Bình Dương tạm xếp hạng thứ 14 

Cập Nhật 14-08-2012

Kỳ thi tuyển sinh đại học - cao đẳng (ĐH-CĐ) năm 2012, Bình Dương có 6.039 thí sinh dự thi, với 10.408 lượt thi. Thí sinh dự thi vào trường ĐH Thủ Dầu Một Theo thống kê sơ bộ (do còn 14 trường chưa công bố điểm chuẩn), toàn tỉnh có 2.941 thí sinh đạt từ điểm sàn trở lên và Bình Dương xếp hàng thứ 14 so với các tỉnh, thành. Trường THPT chuyên Hùng Vương có tỷ lệ thí sinh đạt điểm sàn cao nhất, với 96,53%. Ngoài ra còn có 4 trường có tỷ lệ điểm sàn cao là các trường THPT: Tây Nam (Bến Cát) trên 81%, trường Võ Minh Đức (TP.Thủ Dầu Một)  trên 77%, trường Tân Phước Khánh (Tân Uyên) trên 74%, trường Dĩ An trên 78%. Có 2 thí sinh đậu thủ khoa là: Tăng Kim Đức, ĐH Quốc tế - ĐH Quốc gia TP.HCM; Ngô Huyền Trang, ĐH Thủ Dầu Một. Có 2 thí sinh thi đạt điểm cao là: Cao Minh Hiếu, trường THPT Phước Vĩnh (Phú Giáo) 28 điểm, Phạm Anh Vũ, trường THPT chuyên Hùng Vương đạt 27 điểm; cả 2 em đều thi vào trường ĐH Y dược TP.HCM.

Quay lên trên