Kết quả tìm kiếm cho "dạy giỏi"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 139

Kiến thức giới tính cho người khuyết tật: “Lỗ hổng” cần lấp đầy! 

Cập Nhật 13-10-2014

Để hòa nhập vào cộng đồng, người khuyết tật đã và đang nhận được sự quan tâm của xã hội trong mọi lĩnh vực, đặc biệt là giáo dục và tạo việc làm

Tag: Người khuyết tật,giới tính,kỹ năng sống

Đẩy mạnh tuyên truyền HIV/AIDS trong giới đồng tính 

Cập Nhật 07-10-2014

Tối 5-10, Nhóm Kết nối trẻ đã tổ chức buổi giao lưu với chủ đề “Đa sắc màu” để tuyên truyền, nâng cao kiến thức về giới tính.

Tag: tuyên truyền HIV/AIDS trong giới đồng tính

Đẩy mạnh tuyên truyền HIV/AIDS trong giới đồng tính 

Cập Nhật 16-09-2014

Nhóm Trăng khuyết được thành lập ở TX.Dĩ An, TX.Thuận An 2 năm nay với hàng trăm thành viên. Các bạn là những đồng tính nam (gọi tắt là MSM - men sex men) và có những hoạt động ý nghĩa trong thời gian qua.

“Lao động giỏi, lao động sáng tạo”: Động lực thúc đẩy người lao động cống hiến 

Cập Nhật 22-08-2014

Thời gian qua, phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” trong công nhân lao động (CNLĐ) ở Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP) đã tạo động lực cho CNLĐ trực tiếp sản xuất tại doanh nghiệp

Giá vàng SJC tiến sát 36,9 triệu đồng nhờ lực đẩy thế giới 

Cập Nhật 13-06-2014

  Khách hàng đang giao dịch vàng tại Công ty Bảo Tín Minh Châu (Ảnh: btmc.vn)

Hội thi giáo viên dạy giỏi – giải thưởng Võ Minh Đức: Thổi bùng ngọn lửa nhiệt huyết cho giáo viên trẻ 

Cập Nhật 09-05-2014

Không phải ngẫu nhiên mà Hội thi giáo viên (GV) giỏi tỉnh Bình Dương lại có tên là giải thưởng Võ Minh Đức. Có lẽ khi lựa chọn tên gọi này, những người công tác trong ngành giáo dục mong muốn thổi bùng lên ngọn lửa nhiệt huyết, lòng yêu nghề, mến trẻ của thầy giáo Võ Minh Đức - người thầy đáng kính của ngành giáo dục tỉnh nhà vào đội ngũ GV trẻ hôm nay.

Sở Giáo dục - Đào tạo: Tổng kết hội thi giáo viên dạy giỏi giải thưởng Võ Minh Đức 

Cập Nhật 08-05-2014

Đây là lần thứ 6 Sở GD-ĐT tổ chức hội thi này nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy ở các ngành học, cấp học; tuyển chọn, phát hiện, biểu dương, khen thưởng các điển hình tiên tiến, xuất sắc trong phong trào thi đua “Dạy tốt - Học tốt” trong ngành giáo dục tỉnh nhà. Hội thi được tổ chức từ tháng 11-2013 đến tháng 3-2014 ở cấp tỉnh cho tất cả các ngành học, cấp học. Kết quả, Ban tổ chức hội thi đã chọn được 61 giáo viên xuất sắc nhất với 6 giải nhất, 10 giải nhì, 15 giải ba và 30 giải khuyến khích.

Hội thi giáo viên dạy giỏi: 61 giáo viên đạt xuất sắc 

Cập Nhật 06-05-2014

(BDO) Sáng 6-5, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) tỉnh đã tổ chức buổi lễ tổng kết và trao giải Hội thi giáo viên dạy giỏi – Giải thưởng Võ Minh Đức năm học 2013-2014, tại Trường PTTH Võ Minh Đức. Đây là lần thứ 6 Sở GD-ĐT tổ chức hội thi này.

Trung tâm Dạy nghề và Giới thiệu việc làm tỉnh: Khai giảng 2 lớp dạy nghề cho lao động nông thôn tại Phú Giáo 

Cập Nhật 08-04-2014

Tham gia lớp dạy nghề thiết kế và tạo mẫu tóc có 27 học viên. Trong thời gian ba tháng rưỡi, học viên được học lý thuyết và thực hành về kỹ thuật thiết kế và tạo mẫu tóc nam, nữ từ đơn giản đến phức tạp phù hợp theo yêu cầu của khách hàng. Tham gia lớp dạy nghề nấu ăn, đãi tiệc có gần 40 học viên. Trong thời gian 11 tuần, học viên được truyền đạt các kiến thức về lý thuyết và thực hành nấu các món ăn thông dụng trong gia đình đến các món phục vụ bàn tiệc.

Hội Liên hiệp phụ nữ Phú Giáo: Tập huấn công tác tuyên truyền về dạy nghề và giới thiệu việc làm 

Cập Nhật 28-03-2014

Tham gia lớp tập huấn, cán bộ phụ nữ cơ sở được triển khai một số nội dung về vai trò, vị trí của công tác đào tạo nghề, học nghề đối với việc làm và đời sống phụ nữ; kỹ năng tổ chức một lớp dạy nghề cho phụ nữ; công tác vận động lao động nữ tham gia học nghề, tạo việc làm, cung cấp địa chỉ học nghề, việc làm cho lao động nữ…

Quay lên trên