Đẩy mạnh tuyên truyền HIV/AIDS trong giới đồng tính

Cập nhật: 07-10-2014 | 08:53:38

Tối 5-10, Nhóm Kết nối trẻ đã tổ chức buổi giao lưu với chủ đề “Đa sắc màu” để tuyên truyền, nâng cao kiến thức về giới tính. Chương trình gồm các tiết mục văn nghệ, thời trang, kịch nhằm lồng ghép các nội dung về giới tính, an toàn tình dục, nâng cao kỹ năng, kiến thức về HIV/AIDS, cách phòng tránh các bệnh lây qua đường tình dục. Đây cũng là cơ hội để các thành viên gặp gỡ, trò chuyện cùng các chuyên gia y tế về sự kỳ thị giới tính vẫn còn trong xã hội, các nguy cơ lây nhiễm HIV/AIDS, các bệnh lây qua đường tình dục.

 Nhóm Kết nối trẻ ra mắt các thành viên quản lý nhóm Ảnh: NHIÊN TRẦN

Kết nối trẻ là tổ chức cộng đồng được thành lập vào tháng 10- 2011. Với mong muốn hỗ trợ và phát triển cộng đồng nhóm thiểu số là những bạn đồng tính, chuyển giới… Nhóm đã thực hiện chương trình này để tổng kết 3 năm hoạt động và hướng tới sự đa dạng, lắng nghe những trăn trở và có kế hoạch phát triển các hoạt đồng hướng về cộng đồng trong thời gian tới.

Q.NHƯ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên