Kết quả tìm kiếm cho "dặm vá đường"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 47

Tăng cường công tác bảo đảm an toàn thực phẩm đối với quán ăn và thức ăn đường phố 

Cập Nhật 29-08-2012

(BDO) UBND tỉnh Bình Dương vừa ban hành Chỉ thị số 12/2012/CT-UBND về việc tăng cường công tác bảo đảm an toàn thực phẩm đối với quán ăn và thức ăn đường phố trên địa bàn tỉnh.

Tỏa sáng năng khiếu và đam mê ca hát của các thí sinh học đường 

Cập Nhật 07-05-2012

Chính thức phát động từ dịp kỷ niệm 62 năm Ngày truyền thống HS-SV Việt Nam (9.1.1950 - 9.1.2012), hội thi đã trải qua những vòng thi đầy cam go và thử thách với các vòng thi  “Thử giọng” và “Khoe tài” diễn ra vào trung tuần tháng 3 và đầu tháng 4. Sau gần 2 tháng, 9 TS xuất sắc nhất đã được tuyển chọn vào vòng chung kết xếp hạng với tên gọi “Tỏa sáng”, diễn ra tại Trung tâm Văn hóa tỉnh vào đêm 5-5.

Chi cục Bảo vệ thực vật Bình Dương: Tọa đàm về công tác phòng và trị bệnh phấn trắng trên cao su 

Cập Nhật 22-02-2012

Chi cục Bảo vệ thực vật tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Công ty Thuốc bảo vệ thực vật Syngenta và Trạm Bảo vệ thực vật huyện Phú Giáo vừa tổ chức hội thảo, tọa đàm về công tác phòng và trị bệnh phấn trắng trên cây cao su cho các hộ trồng cao su tiểu điền, các đại lý thuốc bảo vệ thực vật trên địa bàn huyện.

Bình Dương CNH dưới góc nhìn chuyên gia: “Quá khứ chứng minh cho hiện tại và bảo đảm cho tương lai...” 

Cập Nhật 14-01-2011

Bình Dương, Sông Bé cũ vốn có một xuất phát điểm là kinh tế nông nghiệp và nghề tiểu thủ công nghiệp. Ấy vậy mà chỉ sau gần 15 năm, vùng đất này đã khoác trên mình một chiếc áo công nghiệp hóa (CNH) - đô thị hóa đầy màu sắc làm nhiều người từ ngạc nhiên đến nể phục. Nhân dịp tết đến xuân về, phóng viên Báo Bình Dương đã ghi nhận những góc nhìn của các chuyên gia, nhà quản lý về sự trỗi dậy ngoạn mục của Bình Dương trên chặng đường CNH, hiện đại hóa, ngõ hầu cùng bạn đọc gần xa chia sẻ, suy ngẫm...

Quy hoạch phát triển nông, lâm, ngư nghiệp tỉnh Bình Dương đến năm 2020: Chú trọng bảo đảm môi trường, nguồn nước cho phát triển công nghiệp và đô thị 

Cập Nhật 16-07-2010

Sáng 15-7, các thành viên của Hội đồng thẩm định Quy hoạch phát triển ngành nông, lâm, ngư nghiệp (NLNN) tỉnh đã có buổi họp để nghe báo cáo tóm tắt Quy hoạch phát triển ngành NLNN tỉnh Bình Dương đến năm 2020. Theo đó, các thành viên trong Hội đồng thẩm định đã nghe đơn vị tư vấn báo cáo đánh giá thực trạng NLNN tỉnh đến năm 2009; quy hoạch phát triển NLNN tỉnh đến năm 2020, đồng thời cũng đã tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện thêm bản báo cáo quy hoạch. Theo đánh giá, trong giai đoạn 1997-2009, ngành NLNN của tỉnh đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Mặc dù gặp nhiều khó khăn về nguy cơ dịch bệnh và đặc biệt là quỹ đất nông nghiệp luôn có xu thế giảm nhưng tốc độ tăng trưởng luôn đạt khá với mức tăng bình quân là 4,92%. Trong đó ngư nghiệp tăng cao nhất với 14,2%; kế đến là nông nghiệp 4,8%/năm và thấp nhất là lâm nghiệp với 4,08%. Cơ cấu toàn khu vực NLNN nhìn chung ít có sự chuyển dịch, nông nghiệp vẫn luôn chiếm tỷ trọng 97 - 98%.

Đại học Bình Dương: Nâng cao và bảo đảm chất lượng giáo dục đại học 

Cập Nhật 07-06-2010

Đó là nội dung diễn đàn do Đại học (ĐH) Bình Dương tổ chức vào cuối tháng 5 vừa qua. Làm gì để bảo đảm và nâng cao chất lượng đào tạo ĐH luôn là nỗi trăn trở của người quản lý giáo dục có trách nhiệm.

Quay lên trên