Kết quả tìm kiếm cho "doanh nghiệp hàn quốc"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 57

Đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc tìm hiểu môi trường đầu tư tại Bình Dương 

Cập Nhật 30-10-2014

(BDO) Sáng 30-10, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp và làm việc với Đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc do ông Yoo Young Rok, Thị trưởng thành phố Gimpo, Hàn Quốc làm trưởng đoàn.

Tag: doanh nghiệp Hàn Quốc

Cục thuế Bình Dương đối thoại với doanh nghiệp Hàn Quốc: Sáng tỏ nhiều vấn đề 

Cập Nhật 18-10-2014

Đại diện Cục Thuế tỉnh đã trao đổi, hướng dẫn, giải thích cặn kẽ và thỏa đáng các vướng mắc cụ thể từng trường hợp cho trên 100 doanh nghiệp.

Tag: cục thuế,Bình Dương,doanh nghiệp,Hàn Quốc

Cục thuế tỉnh: Đối thoại với doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư tại Bình Dương 

Cập Nhật 17-10-2014

Sáng qua (16-10), Cục Thuế tỉnh phối hợp với Chi hội Doanh nghiệp (DN) Đầu tư Hàn Quốc, tổ chức hội nghị đối thoại với DN Hàn Quốc đầu tư tại Bình Dương. Đại diện gần 100 DN Hàn Quốc đã tham dự cuộc đối thoại này

Tag: Doanh nghiệp,Hàn Quốc,nhà đầu tư

Doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư hiệu quả tại Bình Dương 

Cập Nhật 03-10-2014

Quan hệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc ngày càng tốt đẹp, thắm đượm tình hữu nghị và hợp tác. Trong điều kiện thuận lợi chung đó đã có rất nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc đến Việt Nam đầu tư

Tag: doanh nghiệp Hàn Quốc

Hàn Quốc giúp doanh nghiệp Việt đổi mới thân thiện với môi trường 

Cập Nhật 30-05-2014

  (Ảnh minh họa: Đình Huệ/TTXVN)

Cục thuế Bình Dương đối thoại với doanh nghiệp Hàn Quốc 

Cập Nhật 19-12-2013

(BDO) Sáng 19-12, Cục thuế Bình Dương đã tổ chức hội nghị đối thoại với doanh nghiệp (DN) Hàn Quốc đầu tư tại Bình Dương nhằm lắng nghe những ý kiến phản ánh của DN về các vấn đề liên quan đến việc thực thi chính sách pháp luật thuế, đóng góp ý kiến về cải cách thể chế, thủ tục hành chính thuế và những khó khăn trong quá trình kê khai nộp thuế.

Chi hội doanh nghiệp đầu tư Hàn Quốc trao học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học 

Cập Nhật 24-09-2013

(BDO) Sáng 24-9, tại UBND huyện Phú Giáo, Chi hội doanh nghiệp đầu tư Hàn Quốc tại Bình Dương đã trao học bổng cho 15 trẻ em nghèo hiếu học và hỗ trợ 5 gia đình chính sách trên địa bàn huyện Phú Giáo (ảnh).

Đối thoại trực tiếp hải quan và doanh nghiệp Hàn Quốc: Tăng cường hiểu biết để cùng thực thi pháp luật 

Cập Nhật 26-06-2013

Thể hiện tinh thần cầu thị, tôn trọng, hiểu biết và tiếp thu ý kiến lẫn nhau nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của cả hai bên, Hải quan (HQ) Bình Dương vừa có buổi đối thoại trực tiếp với các doanh nghiệp Hàn Quốc. Ngoài việc cung cấp các thông tin quan trọng, nêu những sai sót chủ quan thường gặp trong khi làm thủ tục khai báo, trả lời trực tiếp nhiều câu hỏi của đại diện doanh nghiệp, HQ Bình Dương còn công khai số điện thoại cá nhân của lãnh đạo các chi cục, các phòng nghiệp vụ để doanh nghiệp nêu ý kiến mọi lúc, mọi nơi trên tinh thần thượng tôn pháp luật.

Đối thoại trực tiếp Hải quan - Doanh nghiệp Hàn Quốc lần thứ I-2013 

Cập Nhật 21-06-2013

Tại hội nghị, đại diện Cục HQ Bình Dương giới thiệu khái quát về những tiện ích, hiệu quả của việc khai báo HQ điện tử; những sai sót thường gặp trong kê khai thủ tục HQ. Đại diện Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) giới thiệu về những lợi ích của việc đăng ký xuất xứ hàng hóa C/O và những nhầm lẫn thường gặp trong đăng ký, kê khai C/O, đồng thời giải đáp trực tiếp nhiều thắc mắc của đại diện DN.

Quay lên trên