Kết quả tìm kiếm cho "em làm"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 74

Phòng chống đuối nước ở trẻ em: Việc làm thiết thực 

Cập Nhật 14-06-2014

Ngoài các hoạt động hè cho trẻ em (TE), Tháng hành động vì TE năm nay, các địa phương và ngành chức năng chú trọng tổ chức nhiều lớp học bơi miễn phí cho TE. Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực nhằm chủ động phòng chống đuối nước ở TE…

Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt ở Bình Dương: Giao lưu với trẻ em tỉnh Lâm Đồng 

Cập Nhật 14-06-2014

30 trẻ em (TE) đại diện TE có hoàn cảnh đặc biệt hiện đang tham gia sinh hoạt tại 20 câu lạc bộ “TE với phòng chống HIV/ AIDS” của tỉnh vừa có chuyến giao lưu, tham quan, kết nghĩa với TE có hoàn cảnh đặc biệt của tỉnh Lâm Đồng.

“Chị gái” và “cu em” đã làm đám cưới 

Cập Nhật 14-04-2014

Sáng 6-4, một đám cưới đặc biệt đã diễn ra ở công viên Cầu Giấy (Q.Cầu Giấy, TP Hà Nội). Đặc biệt bởi chính cô dâu và chú rể trước đó đều không biết hôm nay là ngày họ được tổ chức đám cưới.

Trường Trung cấp nghề số 22 – Bộ Quốc phòng: Nhiều việc làm hỗ trợ con em gia đình chính sách 

Cập Nhật 02-01-2014

Tuy hoạt động chưa lâu nhưng trường Trung cấp Nghề số 22 - Bộ Quốc phòng đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều người khi có nhu cầu học nghề, tạo việc làm cho mình. Điểm đặc biệt của trường là ngoài nâng cao chất lượng đào tạo, quan tâm giải quyết việc làm cho học viên sau khi tốt nghiệp nhà trường luôn ưu tiên cho con em gia đình chính sách, gia đình khó khăn và bộ đội xuất ngũ (BĐXN)…

Cô gái 21 tuổi lấy 5 anh em ruột làm chồng 

Cập Nhật 13-09-2013

Một bà vợ có tới 5 ông chồng. Điều lạ lùng là cả 5 ông chồng là anh em ruột.

Lạm dụng sirô trị ho có thể khiến trẻ em thiệt mạng 

Cập Nhật 07-06-2013

Thuốc giảm đau codeine hoặc các sản phẩm thuốc có chứa codein như sirô chữa ho có thể gây ra nhiều tác dụng phụ nghiêm trọng, thậm chí dẫn đến tử vong, đối với trẻ em dưới 12 tuổi. 

Làm gì để đề phòng bệnh tay - chân - miệng trẻ em 

Cập Nhật 23-04-2013

Bệnh TCM có biểu hiện gì và nguyên nhân do đâu? Loét họng, những nốt hồng ban ở lòng bàn tay, lòng bàn chân là những biểu hiện điển hình của bệnh TCM. Theo thời gian các nốt hồng ban này biến thành các bóng nước, sau đó vỡ ra và đóng mài. Một số trường hợp hồng ban không mọc ở lòng bàn tay, lòng bàn chân mà ở đầu gối, vùng mông và quanh hậu môn. Bệnh do siêu vi trùng gây ra. Hiện nay, người ta đã xác định được 2 loại siêu vi trùng gây bệnh này là Coxsackie virus và Enterovirus 71.

Mong các em có việc làm phù hợp ngành nghề 

Cập Nhật 04-12-2012

“Là giáo viên dạy nghề, tôi luôn mong muốn truyền đạt cho học sinh nhiều kiến thức và kỹ năng để sau khi tốt nghiệp các em có khả năng tìm được việc làm phù hợp với ngành nghề đã học. Trong công tác giảng dạy tôi cũng gặp không ít khó khăn như chất lượng đầu vào chưa cao, một số học sinh nhận thức chưa tốt nên việc tiếp nhận kiến thức mới vẫn còn hạn chế. Chế độ dành cho giáo viên dạy nghề chưa được hấp dẫn, phần lớn giáo viên vẫn chưa thể có được cuộc sống ổn định với mức lương hiện tại. Tuy gặp nhiều khó khăn nhưng tôi cũng như toàn thể giáo viên trong trường đều cố gắng vượt qua để xứng đáng với nghề đã chọn”, thầy Ân tâm sự. Với những nỗ lực của bản thân, trong nhiều năm qua thầy Ân đạt được danh hiệu lao động tiên tiến, chiến sĩ thi đua và gương giáo viên dạy nghề giỏi cấp cơ sở.

Em trai nghịch súng làm chị thiệt mạng 

Cập Nhật 20-03-2012

Thấy súng bắn chim của cha dựng ở góc nhà, cậu bé 12 tuổi nghịch ngợm dí vào người chị gái bóp cò làm nạn nhân chết tại chỗ.

Làm tốt công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em 

Cập Nhật 28-12-2011

Cụ thể, 14/14 xã, phường đã xây dựng và ban hành Chương trình BVCSTE giai đoạn 2011-2015; phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) triển khai và hướng dẫn thực hiện Thông tư 23/2010/TT-LĐTBXH của Bộ LĐ-TB&XH về can thiệp và trợ giúp TE bị bạo lực, xâm hại tình dục cho gần 300 cán bộ phụ trách công tác BVCSTE; phối hợp với Sở LĐ-TB&XH tổ chức kiểm định tiêu chí Ngôi nhà an toàn chống tai nạn thương tích cho TE tại 3.656 hộ có TE dưới 10 tuổi thuộc 4 xã điểm năm 2011, kết quả có 3.515 hộ đạt tiêu chuẩn; cung cấp 1.400 tờ rơi về phòng chống xâm hại, bạo lực TE cho cán bộ phụ trách công tác BVCSTE tại các xã, phường. Bên cạnh đó, UBND TX.TDM còn tổ chức thăm, tặng quà cho 733 TE có hoàn cảnh khó khăn nhân các dịp 1-6, Tết Trung thu; hỗ trợ học bổng cho 118 em học sinh nghèo vượt khó học giỏi, với số tiền hơn 76 triệu đồng; tặng 1.180 phần quà cho TE mồ côi, tàn tật với số tiền hơn 27 triệu đồng; cấp 3.689 thẻ bảo hiểm y tế cho TE dưới 6 tuổi...

Quay lên trên