Kết quả tìm kiếm cho "ford"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 106

Honda Vezel - đối thủ mới của Ford EcoSport 

Cập Nhật 22-11-2013

Honda Vezel hybrid xuất hiện tại triển lãm Tokyo Motor Show 2013 dưới dạng concept khả thi và dự kiến sản xuất vào cuối năm.Vezel có kích thước nằm cùng phân khúc với Nissan Juke, Renault Captur, Chevrolet Trax, Ford EcoSport và Peugeot 2008.  Honda Vezel ra mắt tại Tokyo Motor Show 2013.

Ford Fiesta Ecoboost có giá 659 triệu đồng 

Cập Nhật 19-11-2013

Những mẫu Fiesta phiên bản mới vẫn tiếp tục được lắp ráp tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, trong số những mẫu xe này, chỉ duy nhất một phiên bản Fox Sport AT 5 cửa mới được trang bị động cơ Ecoboost. 

Cách sử dụng tính năng Giới hạn tốc độ trên Ford Focus mới 

Cập Nhật 05-11-2013

Chức năng này sẽ giúp người lái tạm quên mối lo bị phạt vì chạy xe quá tốc độ. Khi được kích hoạt, hệ thống sẽ kiểm soát tốc độ của xe sao cho luôn thấp hơn so với tốc độ giới hạn người lái đã đặt, cho dù người lái có đạp quá chân ga, hệ thống điện tử trên xe cũng không cho phép xe chạy quá tốc độ đã được thiết lập.

Xe nhỏ siêu khỏe Ford Fiesta mới giá 650 triệu ? 

Cập Nhật 30-10-2013

Fiesta 1.0 EcoBoost là một trong những tâm điểm không chỉ của gian hàng Ford mà còn của cả triển lãm ô tô Việt Nam 2013. Với những cải tiến vượt trội về công nghệ, động cơ EcoBoost nổi tiếng thế giới lần đầu được trưng bày và đặc biệt được lắp cho một mẫu xe tại Việt Nam đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của báo giới và khách tham quan.

Ford Việt Nam đưa động cơ Ecoboost lên Fiesta 

Cập Nhật 29-10-2013

Sau nhiều chờ đợi thì cuối cùng Ford cũng mang Ecoboost tới Việt Nam, trên bản Fiesta hatchback. Riêng Fiesta sedan sử dụng động cơ 1.5 Ti-VCT thông thường. Phiên bản hatchback thuộc loại cao cấp nhất của Fiesta và có tới 65% là khách hàng nữ những người ưa sự mới lạ và không đắn đo nhiều về yếu tố tài chính.

Ford sẽ cho ra mắt Fiesta Ecoboost tại Việt Nam 

Cập Nhật 23-10-2013

Điểm đáng quan tâm nhất của Ford tại triển lãm lần này chính là những mẫu xe hạng B – Fiesta với trang bị là động cơ Ecoboost - công nghệ động cơ mới nhất của Ford và được vinh danh Động cơ Quốc tế của Năm trong hai năm liền.

Cách sử dụng tính năng Cruise Control trên Ford Everest 

Cập Nhật 24-09-2013

  Ford Everest phiên bản mới tại Việt Nam

Trước khi về Việt Nam, Ford Fiesta 2014 ra mắt tại Malaysia 

Cập Nhật 24-09-2013

Tuy nhiên, một điều khá ngạc nhiên là động cơ Ecoboost, điều quan tâm nhất của khách hàng thì vẫn chưa được trang bị trên mẫu Fiesta phiên bản mới tại Malaisia. Trong khi đó, tại Việt Nam, Ford đã chính thức khẳng định sẽ cho ra mắt mẫu xe này vào cuối năm. 

Quay lên trên