Kết quả tìm kiếm cho "gương bác"

Kết quả 121 - 130 trong khoảng 125

Ban Chỉ huy Quân sự huyện Dĩ An: Đẩy mạnh học tập và làm theo gương Bác gắn với thi đua quyết thắng 

Cập Nhật 25-02-2010

Tại lễ sơ kết 3 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, Đảng ủy Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Dĩ An đã quyết định, trong năm tiếp theo Ban CHQS huyện sẽ tiếp tục phát động đẩy mạnh cuộc vận động này gắn với phong trào thi đua quyết thắng, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện.

Chuẩn bị tuyên dương gương điển hình trong học tập và làm theo lời Bác 

Cập Nhật 08-01-2010

Thường trực Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” cấp tỉnh đã có văn bản thống nhất chọn ngày 19-1 tới để tổ chức tuyên dương các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong cuộc vận động này. Theo đó, buổi tuyên dương sẽ diễn ra tại Trung tâm Văn hóa tỉnh với sự hiện diện của đại diện Thường trực BCĐ Trung ương, lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh cùng các sở ngành, huyện thị... Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang, Trưởng BCĐ cuộc vận động cấp tỉnh, cho rằng đây là đợt sinh hoạt chính trị, tư tưởng rộng khắp trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân.

Dĩ An: Hơn 1.200 lượt thanh niên công nhân học tập và làm theo gương Bác 

Cập Nhật 02-01-2010

Ban chỉ đạo cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” huyện Dĩ An vừa cho biết, trong năm 2009, Đoàn Thanh niên huyện đã tổ chức các buổi tuyên truyền về tư tưởng, tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh thông qua các hình thức: kể những câu chuyện về Bác, văn nghệ và chiếu phim “Hồ Chí Minh - chân dung một con người”... tại các công ty, các khu nhà trọ. Hoạt động này đã thu hút 1.225 lượt thanh niên công nhân tham gia. Ngoài ra, Huyện đoàn đã tổ chức Hội thi viết Nhật ký “Đoàn viên học tập và làm theo lời Bác”. Kết quả có 87 quyển nhật ký dự thi của thanh niên công nhân ở các khu nhà trọ trên địa bàn huyện tham gia.

Cuộc thi viết về những tấm gương điển hình làm theo lời Bác huyện Dầu Tiếng: 27 thí sinh đoạt giải 

Cập Nhật 23-11-2009

Qua phát động cuộc thi viết về những tấm gương điển hình trong cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, Ban tổ chức cuộc thi huyện Dầu Tiếng đã nhận được tổng cộng 189 bài dự thi. Kết quả chấm điểm có 27 thí sinh đoạt giải, gồm: 1 giải nhì, 4 giải ba và 22 giải khuyến khích. Đánh giá về cuộc thi, ban tổ chức cho biết đã có sự hưởng ứng tích cực của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong toàn huyện. Đa số các bài dự thi đều thể hiện khá tốt, người viết có sự chọn lọc cẩn trọng để giới thiệu những nhân vật điển hình làm theo lời Bác. Thông qua cuộc thi cũng đã góp phần quan trọng giải đáp những thắc mắc, băn khoăn của nhân dân về cuộc vận động và chứng tỏ cuộc vận động đã đi vào đời sống nhân dân.

Phú Giáo: Họp mặt gương điển hình tiên tiến làm theo lời Bác 

Cập Nhật 18-11-2009

Sáng 17-11, Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” đã tổ chức buổi họp mặt các gương điển hình tiên tiến. Đại diện 14 tập thể xuất sắc và 14 cá nhân tiêu biểu trong thực hiện cuộc vận động này đã tham gia buổi họp mặt. Tại buổi họp mặt, các gương điển hình tiên tiến đã giao lưu, tọa đàm và phổ biến các kinh nghiệm học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Quay lên trên