Kết quả tìm kiếm cho "giá dịch vụ khám"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 13

Tăng giá dịch vụ y tế phải song hành với tăng chất lượng khám chữa bệnh 

Cập Nhật 26-09-2012

Một thông tin trên báo Bình Dương ra sáng 25-9 đã làm không ít bạn đọc chú ý, đặc biệt là những người có bệnh. Đó là, tại buổi họp báo ngày 24-9, đại diện HĐND tỉnh cho biết, một trong những nội dung được thông qua tại kỳ họp bất thường sẽ diễn ra vào cuối tuần này, HĐND tỉnh sẽ thông qua mức giá dịch vụ khám chữa bệnh (KCB) mới đối với cơ sở KCB của Nhà nước trên địa bàn tỉnh. Dự kiến mức giá KCB của tỉnh chỉ ở mức 70,89% so với Thông tư 04, thông tư Liên tịch Bộ Y tế và Bộ Tài chính.

Công khai bảng giá dịch vụ khám, chữa bệnh 

Cập Nhật 06-08-2012

Ngày 3-8, Cục Quản lý Khám, chữa bệnh, Bộ Y tế đã có Công điện số 8 10/KCB-NV gửi các bệnh viện, viện có giường bệnh trực thuộc Bộ Y tế; sở y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và y tế các bộ, ngành về việc công khai giá dịch vụ khám, chữa bệnh.

Công khai bảng giá dịch vụ khám bệnh và chữa bệnh 

Cập Nhật 04-08-2012

  Bệnh viên cần phải công khai bảng giá. Ngày 3-8, Cục Quản lý Khám, chữa bệnh, Bộ Y tế đã có công điện số 8 10/KCB-NV gửi các bệnh viện, viện có giường bệnh trực thuộc Bộ Y tế; sở y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và y tế các bộ, ngành về việc công khai giá dịch vụ khám, chữa bệnh.

Quay lên trên