Kết quả tìm kiếm cho "giảm lãi suất"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 137

Giảm lãi suất cho vay 

Cập Nhật 13-06-2014

Liên quan việc vay vốn của sinh viên, hiện tại còn có chương trình vay vốn không lãi suất (mức lãi suất là 0%) từ Quỹ Hỗ trợ sinh viên Việt Nam của Ngân hàng United Overseas Bank (UOB). Mức cho vay bằng số tiền học phí mà sinh viên phải nộp theo quy định tại thời điểm cho vay. Sinh viên phải hoàn lại số tiền đã vay sau 6 tháng kể từ khi tốt nghiệp ra trường và trả dần cho đến hết trong thời gian là 30 tháng. Số tiền sinh viên đã vay được thanh toán hàng tháng trong 30 kỳ bằng nhau cho đến khi trả hết nợ. Sinh viên có thể trả nợ trước thời hạn quy định nếu muốn.

Hỗ trợ 100% lãi suất vốn vay nhằm giảm tổn thất trong nông nghiệp 

Cập Nhật 09-06-2014

Ngân hàng Nông nghiệp - Phát triển nông thôn (Agribank) vừa triển khai chương trình cho vay theo mức lãi suất thấp nhất phục vụ lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn.

Hạ lãi suất huy động, giảm lãi suất vốn vay: Doanh nghiệp vẫn chưa hết băn khoăn! 

Cập Nhật 31-03-2014

 Trao đổi với P.V, ông Phạm Văn Xô, Chủ tịch Hiệp hội xuất nhập khẩu Bình Dương, cho biết: “Hiện tại, với lộ trình giảm lãi suất như vậy phía các DN rất đồng tình. Việc hạ LS huy động sẽ khiến cho mặt bằng LS giảm, tạo điều kiện cho DN mạnh dạn vay vốn đầu tư mở rộng sản xuất. DN chỉ phải cơ cấu lại đầu tư, các khoản hợp đồng với ngân hàng trước đây với LS cao và vay trong thời gian trung và dài hạn, giờ được đáo hạn sớm để được hưởng LS thấp”.

Doanh nghiệp kỳ vọng lãi suất cho vay tiếp tục giảm! 

Cập Nhật 21-03-2014

   Nhiều ngân hàng đang rà soát lại các chi phí liên quan trong tín dụng để có thể tiếp tục giảm lãi suất cho vay nhằm hỗ trợ doanh nghiệp. Trong ảnh: Khách hàng giao dịch tại Ngân hàng Công thương - Chi nhánh Bình Dương

Các ngân hàng giảm trần lãi suất huy động theo thông tư số 06 

Cập Nhật 18-03-2014

Ngân hàng Nhà nước đã ban hành các thông tư từ 06 đến thông tư 09 điều chỉnh lãi suất tối đa đối với tiền gửi VND, tiền gởi USD của tổ chức, cá nhân tại tổ chức tín dụng, ngân hàng.

Lãi suất đồng loạt giảm từ ngày 18-3 

Cập Nhật 18-03-2014

Trao đổi với báo chí, bà Nguyễn Thị Hồng, Vụ trưởng Vụ Chính sách tiền tệ Ngân hàng Nhà nước cho biết, việc giảm đồng bộ các mức lãi suất điều hành cũng như lãi suất cho vay ngắn hạn ưu tiên cho thấy sự đồng bộ cũng như thực hiện theo Nghị quyết của Chính phủ tại phiên họp thường kỳ tháng 2… Đây là lần đầu tiên trần lãi suất huy động giảm trong năm 2014. Năm 2013, Ngân hàng Nhà nước có 2 đợt điều chỉnh giảm lãi suất tiết kiệm, từ 8% về 7% một năm.

Lãnh đạo các ngân hàng nói về việc giảm lãi suất 

Cập Nhật 18-03-2014

Phó Chủ tịch HĐQT LienVietPostBank Nguyễn Đức Hưởng: Quyết định hạ trần lãi suất là hợp lý với các chỉ số kinh tế 3 tháng đầu năm. Việc hạ trần lãi suất xuống thập cũng sẽ xảy ra hiện tương có nhiều người đi rút tiền đầu tư chứng khóan, bất động sản là có vì vốn gửi kỳ ngắn hạn tạm thời sẽ được rút ra lướt chứng khoán. Có thể trần lãi suất sẽ hạ tiếp nếu chỉ số giá cả vài tháng tới vẫn hạ.

Lãi suất huy động trái phiếu giảm xuống dưới 10% 

Cập Nhật 29-11-2012

Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) vừa tổ chức phiên đấu thầu trái phiếu Chính phủ do Kho bạc Nhà nước phát hành với tổng khối lượng gọi thầu đạt 3.000 tỷ đồng có kỳ hạn 2 năm, 3 năm và 5 năm.

Lãi suất cho vay VND giảm mạnh 

Cập Nhật 07-08-2012

Số liệu từ Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cho thấy, lãi suất giảm mạnh nhất ở nhóm 5 ngân hàng thương mại Nhà nước. Tỷ trọng dư nợ cho vay với lãi suất trên 15%/năm đến ngày 27-7 là 32,8%, giảm khoảng 50% so với tỷ trọng trước ngày 15-7-2012 (65,3%).

Lãi suất ngân hàng giảm: Thị trường bất động sản sẽ sôi động trở lại? 

Cập Nhật 17-09-2011

Trái ngược với tình hình chung của thị trường bất động sản (BĐS) nguội lạnh ở nhiều địa phương, BĐS tại Bình Dương trong thời gian qua phát triển khá ổn định và tất bật việc mua và bán.

Quay lên trên