Kết quả tìm kiếm cho "hành lang lưới điện"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 22

Cảnh báo vi phạm hành lang an toàn lưới điện 

Cập Nhật 09-08-2019

Dù cơ quan chức năng đã khuyến cáo, nhưng tình trạng vi phạm khoảng cách an toàn hành lang lưới điện tại các công trình xây dựng, lấn chiếm không gian để lắp đặt mái che, biển hiệu, biển quảng cáo ngoài trời vẫn xảy ra.

Tag: Cảnh báo,vi phạm,hành lang,an toàn lưới điện

Cảnh báo tình trạng vi phạm hành lang an toàn lưới điện- Bài 2 

Cập Nhật 02-06-2015

Trước tình trạng người dân vi phạm hành lang an toàn lưới điện (HLATLĐ) được Báo Bình Dương nêu trong bài trước, P.V đã trao đổi vấn đề này với ngành điện lực nhằm tìm hướng giải quyết.

Tag: vi phạm,hành lang,an toàn,lưới điện

Cảnh báo tình trạng vi phạm hành lang an toàn lưới điện - Bài 1 

Cập Nhật 01-06-2015

Hiện nay, trên địa bàn TX.Thuận An và TX.Dĩ An đang tồn tại một thực trạng đáng lo ngại là một số nhà ở, hàng quán của người dân xây dựng vi phạm hành lang an toàn lưới điện nghiêm trọng

Tag: luoi dien,an toan luoi dien,hanh lnag luoi dien,hanh lang,dien luc

TX.Dĩ An: Cần xử lý dứt điểm các trường hợp vi phạm hành lang lưới điện cao áp 

Cập Nhật 08-04-2014

Đó là ý kiến chỉ đạo của ông Nguyễn Văn Hữu, Phó Giám đốc Sở Công thương - Thường trực Ban chỉ đạo an toàn lưới điện cao áp (ATLĐCA) tỉnh, tại buổi kiểm tra về an toàn và tiết kiệm điện tại TX.Dĩ An vào cuối tuần qua.

Xử lý dứt điểm các trường hợp vi phạm hành lang lưới điện cao áp. 

Cập Nhật 04-04-2014

(BDO) Trong quý 1-2014, thị xã Dĩ An phải xử lý dứt điểm 56 trường hợp vi phạm hành lang lưới điện cao áp. Đó là chỉ đạo của ông Nguyễn Văn Hữu, Phó Giám đốc Sở Công thương, Thường trực Ban Chỉ đạo an toàn lưới điện cao áp tỉnh Bình Dương trong buổi kiểm tra về an toàn và tiết kiệm điện tại thị xã Dĩ An vào sáng 4-4.

Ban hành Nghị định quy định mức bồi thường nhà ở, đất trong hành lang lưới điện 

Cập Nhật 06-03-2014

Chính phủ vừa ban hành Nghị định 14/2014/ NĐ-CP quy định chi tiết thi hành Luật Điện lực về an toàn lưới điện. Theo nghị định, việc hỗ trợ, bồi thường một lần đối với nhà ở, công trình, đất nằm trong, ngoài hành lang bảo vệ an toàn đường dây dẫn điện trên không thuộc các trường hợp sau: Nhà ở phục vụ sinh hoạt của hộ gia đình, cá nhân nằm trong và ngoài hành lang bảo vệ; đất ở, các loại đất khác nằm trong hành lang bảo vệ; đất trồng cây lâu năm, đất rừng sản xuất; chuyển đổi mục đích sử dụng các loại đất khác sang đất ở; hỗ trợ chi phí di chuyển; bồi thường đối với cây trong và ngoài hành lang bảo vệ. Nghị định này có hiệu lực từ ngày 15-4-2014.

Hơn 1.800 vụ vi phạm hành lang an toàn lưới điện cao áp 

Cập Nhật 23-01-2014

(BDO) Sáng 23-1, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã chủ trì họp tổng kết hoạt động năm 2013 của Ban Chỉ đạo an toàn điện và Ban Chỉ đạo tiết kiệm điện tỉnh và sơ kết Chương trình sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trên địa bàn tỉnh Bình Dương giai đoạn 2009 – 2015.

Cảnh báo vi phạm hành lang an toàn lưới điện 

Cập Nhật 26-05-2013

Sự cố đường dây 500 KV Bắc- Nam gây mất điện toàn bộ miền Nam vừa qua đã để lại nhiều vấn đề đáng suy nghĩ, đặc biệt là vấn đề an toàn lưới điện.

Hành lang lưới điện chiếm nhiều diện tích đất 

Cập Nhật 14-03-2013

Qua đó UBND tỉnh kiến nghị, EVN cần nghiên cứu, quy hoạch lưới điện cao áp theo hướng 1 trụ nhiều đường dây và thực hiện ngầm hóa một số đoạn đi vào thành phố theo quy hoạch đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt để giảm diện tích hành lang lưới điện dành đất để sản xuất nông nghiệp.

Hành lang bảo vệ an toàn công trình lưới điện: Xử phạt nhiều, vi phạm cũng nhiều 

Cập Nhật 05-03-2013

Bình Dương hiện có 6 cấp điện áp và được Công ty Truyền tải điện 4, Công ty Lưới điện cao thế Miền Nam, Công ty Điện lực Bình Dương và Công ty Liên doanh TNHH KCN Việt Nam - Singapore quản lý vận hành. Tuy ngành điện đã kết hợp với các địa phương giải tỏa trắng nhiều hành lang an toàn lưới điện (HLATLĐ), nhưng tình trạng vi phạm HLATLĐ vẫn còn nhiều...

Quay lên trên