Kết quả tìm kiếm cho "học bổng khuyến học"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 47

Hội Khuyến học các tỉnh miền Đông Nam bộ: Kịp thời trao học bổng cho học sinh xuất sắc, học sinh nghèo hiếu học 

Cập Nhật 17-07-2013

(BDO) Sáng 17-7, Tỉnh hội Khuyến học Bình Dương đăng cai tổ chức giao ban cụm khuyến học các tỉnh miền Đông Nam bộ gồm 8 tỉnh, thành: Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa- Vũng Tàu, Tây Ninh, Bình Phước, Bình Thuận, Long An, TP.HCM.

Học bổng khuyến học khuyến tài: Ươm mầm những ước mơ 

Cập Nhật 10-05-2013

Tuy giá trị vật chất không lớn nhưng học bổng khuyến học khuyến tài (KHKT) của Đoàn khối Các cơ quan tỉnh đã góp phần cổ vũ tinh thần, tạo động lực cho nhiều học sinh, sinh viên (HSSV), giáo viên, cán bộ công chức phát huy tài năng trên các lĩnh vực. Đoàn khối Các cơ quan tỉnh trao học bổng KHKT cho HSSV, cán bộ công chức nhân kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh năm 2013

Hội khuyến học: Trên 56,4 tỷ đồng trao học bổng, khen thưởng cho học sinh 

Cập Nhật 01-04-2013

Tỉnh hội Khuyến học vừa tổng kết công tác khuyến học năm 2012. Năm qua, công tác khuyến học, khuyến tài đã được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo từ tỉnh đến cơ sở. Quy mô và hiệu quả vận động quỹ khuyến học, khuyến tài lan rộng trong cộng đồng. Hội khuyến học từ tỉnh đến huyện, các cơ sở, cùng các ban ngành đã trao học bổng, khen thưởng học sinh giỏi, trao quà cho học sinh nghèo, tặng quà tết thiếu nhi và trung thu, hỗ trợ mổ tim với số tiền trên 56,4 tỷ đồng.

Hội Khuyến học huyện Tân Uyên: Trao tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học 

Cập Nhật 05-11-2012

Hội Khuyến học huyện Tân Uyên phối hợp với Công ty Cổ phần Cao su (CPCS) Phước Hòa vừa tổ chức lễ trao tặng học bổng cho 25 học sinh nghèo hiếu học khối lớp cấp II ở các trường trong huyện Tân Uyên.

Hội khuyến học tỉnh: Trao 50 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học 

Cập Nhật 31-10-2012

Lần thứ 3 trong năm học 2012-2013, Hội Khuyến học tỉnh đã trao học bổng cho học sinh các đối tượng: con em gia đình chính sách, mồ côi, khuyết tật, nghèo học khá giỏi. Lần trao học bổng được tổ chức vào ngày 30-10, hội đã được Ngân hàng Techcombank trao 50 suất học bổng “khăn đỏ đến trường” cho HS tiểu học, THCS ở các địa bàn trong tỉnh, mỗi suất học bổng gồm 1 triệu đồng, 1 khăn quàng đỏ và ba lô (ảnh).

Hội Khuyến học huyện Tân Uyên: Trao tặng học bổng học sinh nghèo hiếu học, vượt khó 

Cập Nhật 22-10-2012

 Được biết, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Bình  Dương là đơn vị 4 năm liền đồng hành cùng chương trình trao học  bổng cho trẻ em nghèo hiếu học vượt khó trên địa bàn huyện Tân  Uyên. Dịp này, để bày tỏ sự tri ân, Hội Khuyến học huyện Tân Uyên  đã trao Bảng vàng tri ân cho nhà tài trợ.

Hội Khuyến học tỉnh trao 94 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học 

Cập Nhật 21-09-2012

(BDO) Ngày 21-9, Hội Khuyến học tỉnh đã trao tặng 94 suất học bổng trị giá 100 triệu đồng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi đến từ các địa phương trong tỉnh.

Hội Khuyến học TX.Thủ Dầu Một: Trao 51 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học 

Cập Nhật 14-11-2011

Ngày 11-11, Hội Khuyến học TX.Thủ Dầu Một đã trao 51 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học của 31 trường tiểu học, trung học cơ sở trong địa bàn TX.TDM (ảnh). Tổng giá trị học bổng là 24 triệu đồng, do Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Bình Dương tài trợ.

Quay lên trên