Kết quả tìm kiếm cho "hồ Từ Vân"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 75

Báo Bình Dương: Tham gia tư vấn thủ tục hành chính, xúc tiến đầu tư và hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp  

Cập Nhật 22-01-2015

(BDO) Sáng 22-1, Báo Bình Dương đã phối hợp với các sở, ban, ngành có liên quan tổ chức họp bàn nội dung thực hiện chương trình tư vấn thủ tục hành chính, xúc tiến đầu tư và hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp trên Báo Bình Dương

Tag: báo bình dương,thủ tục pháp lý,hỗ trợ pháp lý

Triển khai phương án tư vấn thủ tục hành chính, hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp 

Cập Nhật 16-12-2014

(BDO) Chiều 16-12, ông Võ Văn Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp triển khai Phương án tổ chức và hoạt động tư vấn thủ tục hành chính (TTHC), xúc tiến đầu tư và hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp (DN).

Tag: Phó Chủ tịch UBND tỉnh,tư vấn thủ tục hành chính

Hội Sinh viên tỉnh: Tăng cường tư vấn, hỗ trợ phát triển thanh niên 

Cập Nhật 15-11-2014

Hội Sinh viên tỉnh đã phối hợp với Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh triển khai đề án văn phòng tư vấn, hỗ trợ phát triển thanh niên với nhiều chương trình, nội dung liên quan đến quyền và lợi ích của SV.

Tag: hội sinh viên,tư vấn,hỗ trợ,phát triển,thanh niên

Hội văn học nghệ thuật tỉnh: Tổ chức thi viết gương học tập tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh 

Cập Nhật 07-11-2014

Hội VHNT tỉnh đã tổ chức cho hội viên Chi hội văn học đi thực tế để viết bài tham dự cuộc thi sáng tác văn học với chủ đề: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Tag: Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Ban Văn hóa Xã hội - HĐND tỉnh giám sát công tác bảo tồn, trùng tu, tôn tạo các di tích 

Cập Nhật 30-09-2014

Trưởng Ban Văn hóa Xã hội - HĐND tỉnh đã chủ trì buổi làm việc với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VHTTDL), để giám sát về công tác bảo tồn, trùng tu

Tag: HĐND tỉnh

Văn phòng Tư vấn hỗ trợ phát triển thanh niên tỉnh: Tổ chức sân chơi cuối tuần cho đoàn viên, thanh niên công nhân 

Cập Nhật 08-09-2014

Văn phòng Tư vấn hỗ trợ phát triển thanh niên tỉnh vừa phối hợp với Phường đoàn Bình Nhâm, TX.Thuận An tổ chức chương trình sân chơi cuối tuần cho đoàn viên, thanh niên công nhân (ảnh).

Lão nông Hồ Văn Hoài: Từ mê lan đến làm giàu 

Cập Nhật 13-11-2013

Xuất phát từ tình yêu hoa lan, ông Hồ Văn Hoài (72 tuổi, ấp 1, xã Tương Bình Hiệp, TP.TDM) đã đầu tư hàng trăm triệu đồng để xây dựng mô hình trồng lan để thỏa lòng đam mê. Song cũng từ đây, vườn lan mang lại hiệu quả kinh tế cao, giúp gia đình ông vươn lên trong cuộc sống.

Vụ việc của ông Lê Văn Đài, xã Khánh Bình, huyện Tân Uyên: “Hồ sơ đã được huyện xét duyệt từ rất lâu...”! 

Cập Nhật 24-10-2013

Phó Trưởng phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Tân Uyên Ngô Thị Hồng đã trả lời như vậy với P.V Báo Bình Dương về trường hợp của ông Lê Văn Đài, SN 1933, quê Hà Tây, hiện ở Khu điều trị phong Bến Sắn, xã Khánh Bình, huyện Tân Uyên. Liên quan đến vấn đề này, bà Hồng cho biết thêm: Từ lúc đầu, ông Đài đã nộp hồ sơ cho Phòng Nội vụ huyện Tân Uyên, vì vụ việc thuộc thẩm quyền giải quyết của phòng này, chứ không có việc ông Đài đã nộp hồ sơ cho Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện như phản ánh.

Hồ Từ Vân không xả lũ gây ngập lụt thị trấn Mỹ Phước 

Cập Nhật 22-10-2013

  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam thị sát khu vực hồ Từ Vân 1 và Từ Vân 2 Ông Thông cho biết, vào thời điểm đó xảy ra mưa lớn nên lượng nước đổ về hồ rất lớn. Để bảo đảm an toàn cho công trình, phòng tránh vỡ đập Từ Vân 1 và Từ Vân 2, từ 19 giờ đến 21 giờ Ban quản lý hồ đã mở cửa xả 20cm, dung lượng 5m3/giây. Tuy nhiên, do lượng nước đổ dồn về hồ tiếp tục nhanh nên từ 21 giờ đến 0 giờ sáng, Ban quản lý hồ đã phải nâng mức xả lên 15m3/giây. Như vậy, tổng dung lượng xả của hồ trong khoảng thời gian này là khoảng 180.000m3. “Với tổng dung lượng nước chứa của 2 hồ khoảng 460.000m3 thì không thể nào gây ngập nặng trên diện rộng như vậy được”, ông Thông nói.

Hồ Từ Vân không xả lũ gây ngập thị trấn Mỹ Phước 

Cập Nhật 21-10-2013

(BDO) Ngày 21-10, trao đổi với phóng viên, ông Hồ Văn Thông, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Cấp thoát nước- Môi trường Bình Dương (Biwase) đơn vị quản lý, khai thác hồ Từ Vân 1 và Từ Vân 2 cho biết, lưu lượng xả tràn trong đêm 18 rạng sáng 19-10 không thể gây ra việc ngập lụt nặng tại địa bàn thị trấn Mỹ Phước, huyện Bến Cát.

Quay lên trên