Kết quả tìm kiếm cho "hội đồng nhân dan"

Kết quả 121 - 130 trong khoảng 125

Hội đồng Nhân dân các cấp: Tăng cường công tác giám sát cơ sở 

Cập Nhật 04-11-2010

Đó là một chủ đề được các đại biểu (ĐB) quan tâm tại cuộc họp giao ban giữa Thường trực HĐND tỉnh và Thường trực HĐND các huyện, thị diễn ra tại Thuận An. Trong thời gian qua, công tác giám sát của HĐND tỉnh và các huyện, thị đã phát huy những hiệu quả tích cực, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH) mà địa phương đề ra.

Thường trực Hội đồng Nhân dân tỉnh: Chuẩn bị tổng kết hoạt động giao ban với Thường trực HĐND các huyện, thị 

Cập Nhật 15-09-2010

Thường trực HĐND tỉnh vừa có Thông tư số 108/HĐND-TT gửi Thường trực HĐND các huyện, thị về kế hoạch tổ chức Hội nghị giao ban tháng 10. Theo đó, thời gian diễn ra hội nghị dự kiến trong tuần đầu tháng 10-2009, tại Văn phòng HĐND huyện Thuận An. Tại hội nghị giao ban lần này, các đại biểu sẽ tập trung vào 3 nội dung chính là tổng kết hoạt động giao ban giữa Thường trực HĐND tỉnh với Thường trực HĐND các huyện, thị; thực trạng hoạt động giám sát của các ban HĐND tỉnh, những khó khăn vướng mắc và giải pháp tháo gỡ; thực trạng hoạt động giám sát của các ban HĐND cấp huyện...

Đối thoại trực tiếp với nhân dân: Tạo sự đồng thuận cao trong xã hội 

Cập Nhật 11-01-2010

Lãnh đạo tỉnh tổ chức đối thoại với người dân ở huyện Dĩ AnTrong thực tế xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội, để có sự đồng thuận và thống nhất cao trong nhân dân, nhất thiết phải chú trọng công tác vận động quần chúng, trong đó, đối thoại trực tiếp là biện pháp mang tính linh hoạt nhưng đem lại hiệu quả cao. Lâu nay, người dân Bình Dương đã không còn xa lạ gì với việc lãnh đạo tỉnh trực tiếp đối thoại với nhân dân để giải quyết những vấn đề còn vướng mắc xung quanh chuyện giải tỏa, đền bù. Thực tế cho thấy, đối thoại là cách vận động quần chúng hiệu quả nhằm tạo được sự đồng thuận từ phía người dân đối với các chủ trương lớn của tỉnh.

Quay lên trên