Kết quả tìm kiếm cho "hội doanh nhân trẻ tỉnh"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 27

Hội LHTN Khối doanh nghiệp tỉnh: Tư vấn sức khỏe bà mẹ, trẻ em cho thanh niên công nhân nữ 

Cập Nhật 13-09-2014

Hội LHTN khối Doanh nghiệp tỉnh vừa tổ chức chương trình tư vấn sức khỏe bà mẹ và trẻ em cho hơn 70 thanh niên công nhân (TNCN) nữ tại Công ty Himaru Việt Nam (KCN Sóng Thần 2, TX.Dĩ An).

Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương thăm, chúc tết hội viên 

Cập Nhật 20-02-2013

(BDO) Sáng nay (20-2), Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương do ông Võ Sơn Điền, Chủ tịch hội làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết một số hội viên là chủ doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn tỉnh.

Ra mắt CLB quần vợt Hội doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương 

Cập Nhật 25-11-2012

(BDO) Hôm qua (24-11), tại Trung tâm TDTT cộng đồng, Thành phố mới Bình Dương (TP.TDM), trước sự chứng kiến của lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Bình Dương, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ ra mắt CLB quần vợt trực thuộc hội.

Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương: Xây dựng website để giúp nhau cùng phát triển 

Cập Nhật 20-10-2011

Nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10, website chính thức của Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương www.DNTbinhduong.com do Công ty BIT - hội viên Hội Doanh nhân trẻ thực hiện đã được nâng cấp và ra mắt với mục đích mang lại nhiều giá trị hơn cho các hội viên.

Ra mắt website Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương 

Cập Nhật 14-10-2011

(BDO) Nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10, website chính thức của Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương tại địa chỉ www.DNTbinhduong.com do Công ty BIT - hội viên Hội Doanh nhân trẻ thực hiện đã được nâng cấp và ra mắt với mục đích mang lại nhiều giá trị hơn cho hội viên của hội.

Hội doanh nhân trẻ tỉnh: Kết nạp thêm 12 hội viên mới 

Cập Nhật 11-10-2010

Tại buổi họp mặt, các hội viên đã cùng nhau sinh hoạt và được nghe diễn giả Quách Tuấn Khanh trình bày chuyên đề “Ý tưởng lớn của người doanh nhân”. Hội Doanh nhân trẻ tỉnh cho biết, từ đầu năm đến nay, hội đã tổ chức được nhiều hoạt động có ý nghĩa, tích cực trong công tác xã hội, tổ chức giải thể thao Cụm miền Đông Nam bộ. Đặc biệt, cuối tháng 11-2010, hội là đơn vị chủ trì tổ chức buổi giao lưu doanh nhân trẻ các tỉnh miền Đông Nam bộ và đăng cai phối hợp tổ chức ngày hội doanh nhân của tỉnh vào dịp Tết Nguyên đán.

Quay lên trên