Kết quả tìm kiếm cho "hai nước"

Kết quả 161 - 170 trong khoảng 202

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thăm các đơn vị Hải quân 

Cập Nhật 28-12-2014

Trong 2 ngày 27-28.12, tại thành phố Cam Ranh, Khánh Hòa, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cùng đoàn công tác Trung ương đã đến thăm và làm việc với các đơn vị Hải quân.

Tag: Cam Ranh,Khánh Hòa,Hải quân,Lữ đoàn

Hải Vân, biệt thự và cái quán nước! 

Cập Nhật 16-12-2014

Câu chuyện cấp phép đầu tư của Thừa Thiên - Huế cho một dự án du lịch lớn của các doanh nhân đến từ Trung Quốc tại vị trí “nhạy cảm về quốc phòng” ngay đỉnh đèo Hải Vân

Tag: đèo Hải Vân

Chủ tịch nước dự lễ truy điệu, an táng hài cốt liệt sỹ ở Long Khánh 

Cập Nhật 12-10-2014

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang; Bí Thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh Lê Thanh Hải cùng lãnh đạo Quân đội, các bộ, ngành Trung ương đã đến dự lễ truy điệu và an táng 36 hài cốt liệt sỹ.

Tag: Chủ tịch nước,lễ truy điệu,hài cốt liệt sỹ

Hệ thống thoát nước ngoài các KCN tại An Tây (TX.Bến Cát): Doanh nghiệp hài lòng, người dân phấn khởi 

Cập Nhật 09-10-2014

Với định hướng thúc đẩy phát triển mạnh công nghiệp khu vực phía bắc của tỉnh, các khu công nghiệp (KCN) như Việt Hương 2, An Tây, Mai Trung lần lượt ra đời.

Tag: cấp thoát nước,An Tây,xử lý nước thải,doanh nghiệp

Toàn văn Tuyên bố chung hai nước Việt Nam và Hàn Quốc 

Cập Nhật 02-10-2014

Nhận lời mời của Tổng thống Đại Hàn Dân Quốc Park Geun Hye, Tổng Bí thư Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng đã thăm cấp Nhà nước Đại Hàn Dân Quốc.

Tag: Toàn văn,Tuyên bố chung

Hai nước Việt Nam-Hoa Kỳ đẩy mạnh hợp tác về quốc phòng 

Cập Nhật 15-07-2014

  Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh tiếp ngài Evan Medeiros. (Nguồn: Mod.gov.vn)

"Năm Việt Nam tại Pháp" sẽ tạo cú hích quan hệ hai nước 

Cập Nhật 13-02-2014

 Đại sứ Việt Nam tại Pháp Dương Chí Dũng.  Nhân kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam và Pháp (1973-2013) với sự kiện "Năm Việt Nam tại Pháp" sẽ được khai mạc vào tối 14/2 tới tại Paris, phóng viên TTXVN tại Paris đã có cuộc phỏng vấn Đại sứ Việt Nam tại Pháp Dương Chí Dũng.

Điện đàm giữa Tổng Bí thư hai nước Việt Nam-Trung Quốc 

Cập Nhật 22-01-2014

 Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng điện đàm với Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình.

Họp thông qua dự thảo bảng giá đất Bình Dương 2013: Hài hòa lợi ích của người dân với Nhà nước 

Cập Nhật 14-11-2013

Kết luận tại cuộc họp, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cho rằng giá đất vùng nông thôn hiện nay rất ổn định nên không thể điều chỉnh thêm nữa. Tuy nhiên, đất nông nghiệp dọc theo các tuyến đường được làm mới thời gian gần đây ở cả nông thôn lẫn thành thị đều phải có sự điều chỉnh cục bộ sát với tình hình thực tế. Đối với những trục đường do Nhà nước đầu tư phải điều chỉnh từng phần cho phù hợp, sao cho hài hòa lợi ích của người dân lẫn Nhà nước, tránh thất thoát, lãng phí vốn đầu tư. Đối với đất trong các trục đường của KCN, khu đô thị do tư nhân đầu tư thì không điều chỉnh tăng giá nữa để giữ vững môi trường đầu tư, khuyến khích doanh nghiệp tiếp tục tham gia cùng xây dựng, phát triển với tỉnh…

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải cắt băng khánh thành siêu Nhà máy sản xuất sữa nước của Vinamilk tại Bình Dương 

Cập Nhật 10-09-2013

(BDO) Sáng 10-9, tại KCN Mỹ Phước 2, Phó Thủ  tướng Hoàng Trung Hải đã đến dự và cắt băng khánh thành siêu Nhà máy (NM) sản xuất sữa nước của Công ty cổ phần Sữa Việt Nam. Cũng từ hôm nay, Vinamilk chính thức đưa siêu NM sản xuất sữa nước này vào hoạt động.

Quay lên trên