Kết quả tìm kiếm cho "hiệu trưởng mới"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 143

Tham gia có hiệu quả các chương trình phòng chống lụt bão, vệ sinh môi trường 

Cập Nhật 02-10-2014

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở ngành liên quan đã có buổi giám sát về tình hình hoạt động tại Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước – Môi trường Bình Dương (Biwase) theo Quyết định 1238 của Tỉnh ủy.

Tag: phòng chống lụt bão

Xã Bạch Đằng, TX.Tân Uyên: Hiệu quả từ một mô hình bảo vệ môi trường 

Cập Nhật 22-07-2014

Sau gần nửa năm triển khai mô hình “hố bê tông chứa bao bì, vỏ chai thuốc bảo vệ thực vật”, xã Bạch Đằng, TX.Tân Uyên, đã hoàn thành, đưa vào sử dụng 16 hố bê tông chứa rác thải thuốc bảo vệ thực vật mang lại hiệu quả thiết thực, bảo vệ môi trường trong hoạt động sản xuất nông nghiệp…

Khai thông dòng chảy, vệ sinh môi trường các kênh rạch ở TX.Bến Cát: Hiệu quả chưa nhiều 

Cập Nhật 19-06-2014

     Các lực lượng đoàn viên thanh niên, ban, ngành, đoàn thể và một số nhân công ở TX.Bến Cát tích cực vớt lục bình, khai thông dòng chảy Ảnh: H.ÁI

Chăn nuôi ứng dụng công nghệ cao: Hiệu quả ổn định, thân thiện môi trường 

Cập Nhật 16-06-2014

 Quy trình “Dùng cũi đậu nấu đậu”

Doanh nghiệp Mỹ tìm hiểu môi trường đầu tư của Việt Nam 

Cập Nhật 28-04-2014

  Sản xuất linh kiện xe máy trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Công ty CP phụ tùng số 1-Khu công nghiệp Sông Công. (Ảnh: Hoàng Hùng/TTXVN)

Hiệu quả từ thanh, kiểm tra bảo vệ môi trường 

Cập Nhật 03-04-2014

Để chủ động, kế hoạch thanh kiểm tra, hàng năm, từ Sở Tài nguyên và Môi trường (TN-MT) đến Phòng TN-MT của các huyện, thị, thành phố đều xây dựng và phê duyệt kế hoạch thanh kiểm tra về lĩnh vực môi trường từ cuối năm trước. Đối tượng thanh kiểm tra tập trung vào các khu, cụm công nghiệp, các doanh nghiệp (DN) có tải lượng chất thải lớn hoặc thuộc ngành nghề gây ô nhiễm môi trường và các DN hay bị khiếu nại, tố cáo về môi trường. Kế hoạch thanh, kiểm tra này được công bố đến từng đơn vị có tên trong danh sách ngay từ đầu năm. Điều này đã tạo sự chuyển biến rõ rệt trong nhận thức về BVMT của các DN.

Thị trường bất động sản - những tín hiệu tích cực từ thành phố mới Bình Dương 

Cập Nhật 01-04-2014

Đối với Bình Dương, thị trường bất động sản vốn được đánh giá là đầy tiềm năng, trước hết là tốc độ phát triển kinh tế ổn định, cộng với quy hoạch đầu tư hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuật tương đối hiện đại và đồng bộ.

Hiệu quả mô hình khu phố tiết kiệm điện, bảo vệ môi trường 

Cập Nhật 29-03-2014

Thực hiện chương trình “Ấp văn hóa/khu phố văn hóa tiết kiệm điện” của Công ty Điện lực Bình Dương, kế hoạch của Thị đoàn Dĩ An “Giờ vàng tiết kiệm điện theo Bác”, đầu năm 2013, mô hình tiết kiệm điện đã triển khai tại khu phố Tân An (Tân Đông Hiệp, Dĩ An). Sau hơn 1 năm, khu phố Tân An đã thực hiện tiết kiệm điện hiệu quả, trở thành mô hình “điểm” để nhân rộng sang các khu phố lân cận.

Doanh nghiệp Nhật Bản tìm hiểu môi trường đầu tư tại Bình Dương 

Cập Nhật 08-03-2014

Sáng qua (7-3), Đoàn Doanh nghiệp tỉnh Saitama của Nhật Bản với 24 thành viên đại diện cho 22 công ty lớn thuộc nhiều lĩnh vực như công nghiệp phụ trợ phục vụ ngành ô tô, thiết bị văn phòng, thiết bị viễn thông, điện tử… đã đến thăm và tìm hiểu môi trường đầu tư tại Bình Dương. Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung và lãnh đạo một số sở, ngành đã thân mật tiếp đoàn.

Doanh nghiệp Nhật Bản tìm hiểu môi trường đầu tư tại Bình Dương 

Cập Nhật 07-03-2014

(BDO) Sáng 7-3, đoàn doanh nghiệp tỉnh Saitama của Nhật Bản với 24 thành viên đại diện cho 22 công ty lớn thuộc nhiều lĩnh vực như công nghiệp phụ trợ phục vụ ngành ô tô, thiết bị văn phòng, thiết bị viễn thông, điện tử… đã đến thăm và tìm hiểu môi trường đầu tư tại Bình Dương. Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cùng lãnh đạo một số sở, ngành đã thân mật tiếp đoàn. 

Quay lên trên