Kết quả tìm kiếm cho "hoài bão"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 18

Diện tích rừng Amazon bị phá hoại đã tăng lên mức báo động 

Cập Nhật 18-11-2014

Diện tích rừng Amazon bị phá hoại trong tháng Mười đã tăng lên mức báo động, gấp hơn 5 lần so với cùng kỳ năm ngoái.

Tag: Amazon

Tuổi trẻ Đại học Thủ Dầu Một: Sức mạnh và hoài bão 

Cập Nhật 24-06-2014

Thực hiện sứ mệnh của một trường đại học (ĐH) mới trên đất Bình Dương, trường ĐH Thủ Dầu Một đã có bước phát triển mạnh về quy mô, bước đầu định hình một trường ĐH đa ngành, đa lĩnh vực đồng thời cũng trở thành trung tâm tập hợp đoàn viên thanh niên (ĐVTN), sinh viên (SV) của tỉnh. Qua 5 năm hoạt động, công tác Đoàn và phong trào thanh niên, SV trường ĐH Thủ Dầu Một đã có bước chuyển động tích cực trong việc tập hợp, đoàn kết, khuyến khích, giúp đỡ SV học tập, rèn luyện, góp phần xây dựng nhà trường vững mạnh. Trong tương lai, trường ĐH Thủ Dầu Một tiếp tục là trung tâm tập hợp ĐVTN, SV ở tỉnh Bình Dương góp phần xây dựng thương hiệu trường ĐH Thủ Dầu Một.  Đoàn viên thanh niên trường ĐH Thủ Dầu Một tích cực tham gia hiến máu tình nguyện

Đánh sập ổ nhóm giang hồ hoạt động bảo kê ở huyện Hoài Đức, Hà Nội 

Cập Nhật 12-07-2013

Đầu gấu làng hoạt động bảo kê

Tình báo Iran phá mạng lưới khủng bố và phá hoại 

Cập Nhật 17-11-2012

Kênh truyền hình Press TV của Iran ngày 16-11 cho biết, Bộ Tình báo Iran vừa phá một mạng lưới khủng bố và phá hoại có liên quan tới các cơ quan tình báo của Israel và các nước phương Tây.

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung: Tuổi trẻ Bình Dương đoàn kết, xung kích, sáng tạo,thực hiện hoài bão vì quê hương văn minh, hiện đại 

Cập Nhật 28-09-2012

 Nhân dịp Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ IX, phóng viên Báo Bình Dương đã có buổi gặp gỡ, trao đổi với đồng chí Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy về công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh nhà trong thời gian qua và những định hướng phát triển trong thời gian tới.

Đáp ứng hoài bão vươn lên thoát nghèo 

Cập Nhật 31-10-2011

Vừa qua, tại TPHCM, đã diễn ra lễ kỷ niệm 20 năm thành lập - đón nhận Huân chương Lao Động hạng Nhất của Quỹ CEP.

Tết Chol Chnam Thmay của đồng bào Khơ-me ở xã An Bình, Phú Giáo: Để không còn là hoài niệm! 

Cập Nhật 19-04-2011

Trong khi đồng bào Khơ-me ở khắp nơi tưng bừng trong lễ hội chào đón năm mới thì những ngày qua ở ấp Nước Vàng, xã An Bình, Phú Giáo lại lặng yên đến lạ thường. Không một tiếng cồng chiêng, không tổ chức lễ hội... hầu như bà con người Khơ-me ở đây đã quên rồi cái tết truyền thống của cha ông!

Quay lên trên