Kết quả tìm kiếm cho "hoạt động y tế"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 51

Ngành y tế: Tăng cường hoạt động phòng, chống dịch bệnh 

Cập Nhật 29-05-2014

Theo báo cáo của Sở Y tế, tính đến ngày 20-5, toàn tỉnh có 768 trường hợp mắc bệnh sốt xuất huyết, 603 trường hợp mắc bệnh tay chân miệng, 20 trường hợp mắc bệnh sốt rét, 1.030 trường hợp sốt phát ban nghi sởi, trong đó có 80 trường hợp mắc sởi/206 mẫu xét nghiệm. Ngành y tế nhận định, thời tiết thất thường hiện nay là điều liện thuận lợi cho các bệnh truyền nhiễm phát triển, có nguy cơ xảy ra dịch.  Ngành y tế triển khai công tác tiêm ngừa vắc xin sởi bổ sung cho trẻ từ 2 đến dưới 10 tuổi

Ngành y tế: Nhiều hoạt động từ thiện xã hội ý nghĩa 

Cập Nhật 26-02-2014

Bệnh viện Điều dưỡng - Phục hồi chức năng (BV ĐD-PHCN) tỉnh là đơn vị tổ chức nhiều đợt khám, tặng quà, phát thuốc miễn phí. Có dịp cùng đoàn đến khám, phát thuốc, tặng quà từ thiện tại một số địa phương, chúng tôi thấy được tinh thần làm việc hết sức trách nhiệm của các y bác sĩ BV ĐD-PHCN. Những ngày nghỉ cuối tuần, đáng lẽ họ sẽ được nghỉ ngơi bên gia đình sau một tuần làm việc, nhưng với tinh thần vì cộng đồng họ đã tình nguyện tham gia cùng chương trình mà không so đo, tính toán thiệt hơn.

Trung tâm Y tế TX.Dĩ An: Tăng cường hoạt động truyền thông phòng chống dịch cúm gia cầm 

Cập Nhật 25-02-2014

Trước diễn biến phức tạp của dịch cúm gia cầm xảy ra ở một số địa phương - Trung tâm Y tế TX.Dĩ An đã tăng cường hoạt động truyền thông phòng chống dịch cúm gia cầm, như phát tờ rơi - áp phích đến các khu phố và cho nhân dân khi đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa thị xã. Đặc biệt là tại các khoa khám bệnh, hồi sức cấp cứu, khoa Nội - Nhi - Nhiễm sẽ có dán các hình ảnh về bệnh cúm gia cầm để người dân tìm hiểu, góp phần nâng cao ý thức về sự chủ động phòng chống dịch cúm gia cầm trong cộng đồng.

Đoàn khối Y tế TP.TDM: Tăng cường các hoạt động giáo dục thế hệ trẻ 

Cập Nhật 20-09-2013

Thực hiện quy tắc ứng xử của cán bộ y tế và thực hiện Nghị quyết của Đảng ủy cơ quan khối y tế TP.TDM về việc đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, đoàn viên thanh niên (ĐVTN) khối y tế đã cụ thể hóa và hành động thiết thực thông qua chuyên môn của mình.   Đoàn khối Y tế thành phố thăm và tặng quà cho gia đình chính sách ở phường Hiệp An (TP.TDM) vào dịp kỷ niệm 66 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27-7 vừa qua

Phó Chủ tịch UBND Huỳnh Văn Nhị: “Tiếp tục củng cố hoạt động tại các trung tâm y tế để chăm sóc sức khỏe người dân tốt hơn…” 

Cập Nhật 08-08-2013

(BDO) Đó là một trong những ý kiến chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị trong cuộc họp chiều ngày 8-8 về báo cáo tình hình hoạt động của Trung tâm Y tế  huyện, thị xã, thành phố (TTYT huyện) và tình hình an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) trên địa bàn tỉnh thời gian qua, phương hướng thời gian tới của sở Y tế (ảnh).

Năm 2012: 100% khu, ấp có nhân viên y tế hoạt động 

Cập Nhật 25-01-2013

* Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Trung tâm Y tế huyện sẽ đi vào hoạt động từ ngày 1-1-2013 

Cập Nhật 20-12-2012

Sáng qua (19-12), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã chủ trì cuộc họp nghe Sở Y tế báo cáo đề án sắp xếp tổ chức bộ máy y tế huyện, thị xã và TP.Thủ Dầu Một.

Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Điển hình trong xã hội hóa hoạt động giáo dục, y tế 

Cập Nhật 15-03-2012

Không chỉ nỗ lực sản xuất - kinh doanh, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng còn chú trọng đầu tư cho các hoạt động giáo dục, y tế nhằm đáp ứng yêu cầu học tập và khám chữa bệnh cho đội ngũ công nhân cũng như người dân trên địa bàn huyện Dầu Tiếng. Hoạt động này đã góp phần không nhỏ cho sự nghiệp văn hóa - xã hội của huyện Dầu Tiếng cũng như của tỉnh.

Trạm y tế phường Bình An (TX.Dĩ an): Đa dạng các hoạt động chăm sóc sức khỏe nhân dân 

Cập Nhật 12-10-2011

Trạm Y tế Bình An có 9 người gồm 1 bác sĩ đa khoa, 1 y sĩ y học cổ truyền (hiện đang theo học đại học), 2 y sĩ đa khoa, 1 y sĩ nha, 2 nữ hộ sinh trung học (trong đó 1 chuyên trách dân số),1 điều dưỡng, 1 dược tá kiêm KTV xét nghiệm. Với sự nhiệt tình, năng nổ, lấy phương châm “chăm sóc sức khỏe nhân dân địa phương là niềm vui chính”, không ngừng học tập trau dồi theo lời Bác Hồ đã dạy: “Lương y như từ mẫu”; cùng với sự đầu tư đưa vào sử dụng máy xét nghiệm, máy siêu âm, điện tim, quang châm, máy nha... nên những năm gần đây, Trạm Y tế phường Bình An đã có được sự tin yêu của người dân địa phương.

Quay lên trên