Kết quả tìm kiếm cho "hoi thi giao vien"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 85

Hội thi giáo viên làm và sử dụng đồ dùng dạy học tự làm cấp tiểu học 

Cập Nhật 20-05-2014

(BDO) Ngày 20-5, Sở Giáo dục- Đào tạo phối hợp với công đoàn ngành tổ chức hội thi giáo viên làm và sử dụng đồ dùng dạy học tự làm cấp tiểu học vòng tỉnh, năm học 2013-2014.

Hội thi giáo viên dạy giỏi – giải thưởng Võ Minh Đức: Thổi bùng ngọn lửa nhiệt huyết cho giáo viên trẻ 

Cập Nhật 09-05-2014

Không phải ngẫu nhiên mà Hội thi giáo viên (GV) giỏi tỉnh Bình Dương lại có tên là giải thưởng Võ Minh Đức. Có lẽ khi lựa chọn tên gọi này, những người công tác trong ngành giáo dục mong muốn thổi bùng lên ngọn lửa nhiệt huyết, lòng yêu nghề, mến trẻ của thầy giáo Võ Minh Đức - người thầy đáng kính của ngành giáo dục tỉnh nhà vào đội ngũ GV trẻ hôm nay.

Sở Giáo dục - Đào tạo: Tổng kết hội thi giáo viên dạy giỏi giải thưởng Võ Minh Đức 

Cập Nhật 08-05-2014

Đây là lần thứ 6 Sở GD-ĐT tổ chức hội thi này nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy ở các ngành học, cấp học; tuyển chọn, phát hiện, biểu dương, khen thưởng các điển hình tiên tiến, xuất sắc trong phong trào thi đua “Dạy tốt - Học tốt” trong ngành giáo dục tỉnh nhà. Hội thi được tổ chức từ tháng 11-2013 đến tháng 3-2014 ở cấp tỉnh cho tất cả các ngành học, cấp học. Kết quả, Ban tổ chức hội thi đã chọn được 61 giáo viên xuất sắc nhất với 6 giải nhất, 10 giải nhì, 15 giải ba và 30 giải khuyến khích.

Hội thi giáo viên dạy giỏi: 61 giáo viên đạt xuất sắc 

Cập Nhật 06-05-2014

(BDO) Sáng 6-5, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) tỉnh đã tổ chức buổi lễ tổng kết và trao giải Hội thi giáo viên dạy giỏi – Giải thưởng Võ Minh Đức năm học 2013-2014, tại Trường PTTH Võ Minh Đức. Đây là lần thứ 6 Sở GD-ĐT tổ chức hội thi này.

TP.TDM đoạt giải nhất hội thi cán bộ, giáo viên thư viện giỏi cấp tỉnh 

Cập Nhật 18-12-2013

(BDO) Ngày 18-12, Sở Giáo dục - Đào tạo tổ chức hội thi cán bộ, giáo viên thư viện giỏi cấp tỉnh năm học 2013-2014. 17 cán bộ, giáo viên được chọn lựa từ vòng thi cấp huyện thị đã về tham dự.

Hội thi “Hòa giải viên giỏi huyện Phú Giáo năm 2013”: Xã Tân Hiệp đoạt giải nhất tập thể 

Cập Nhật 03-10-2013

Kết quả, Ban tổ chức trao 21 giải cho các cá nhân, tập thể xuất sắc. Trong đó, giải toàn đoàn, giải nhất thuộc về xã Tân Hiệp, nhì xã Tân Long, ba xã Phước Sang và An Linh.

Công đoàn Viên chức tỉnh: Khai mạc Hội thi tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ và thực hiện văn hóa giao thông 

Cập Nhật 18-09-2013

(BDO) Sáng 18-9, Công đoàn Viên chức tỉnh đã khai mạc Hội thi tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ và thực hiện văn hóa giao thông năm 2013 với trên 40 đội đến từ các công đoàn cơ sở trực thuộc tham gia hội thi.

Bế giảng hội thi giáo viên, báo cáo viên bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh 

Cập Nhật 14-08-2013

50 thísinh là GV, BCV bồi dưỡng kiến thức QP-AN cho các đối tượng 3, 4 và 5 đến từcác huyện, thịxã, thành phốvà xã, phường, thị trấn đã thực hành giảng bài theo phuơng pháp thuyết trình, kết hợp trình chiếu vàliên hệdẫn chứng khá thành công các phần thi của mình. Hội thi còn giúp cho GV, BCV nắm chắc hơn các nội dung, văn bản cóliên quan vềbồi dưỡng kiến thức QP-AN, làm cơ sởnâng cao nhận thức vàtrình độnăng lực công tác tham mưu, giảng dạy cho các đối tượng trên địa bàn tỉnh, từng bước đưa công tác giáo dục QP-AN nói chung, bồi dưỡng kiến thức QP-AN nói riêng trên địa bàn tỉnh đi vào chiều sâu, đạt hiệu quảtốt hơn.

Khai mạc Hội thi giáo viên, báo cáo viên bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh năm 2013 

Cập Nhật 08-08-2013

Phát biểu khai mạc hội thi, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị, nhấn mạnh: Trong những năm qua, công tác giáo dục QP-AN của tỉnh đã đạt được những kết quả đáng khích lệ; đội ngũ cán bộ, đảng viên các cấp, lãnh đạo các doanh nghiệp và các đối tượng khác đều được bồi dưỡng kiến thức QP-AN hàng năm với một số lượng lớn, chất lượng ngày càng được nâng lên, có chiều sâu, vững chắc và hiệu quả. Giáo dục QP-AN còn được giảng dạy cho học sinh, sinh viên, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm, nghĩa vụ bảo vệ Tổ quốc, xây dựng nền quốc phòng toàn dân, an ninh nhân dân vững mạnh, kết hợp giữa phát triển kinh tế – xã hội gắn với củng cố QP-AN.

Khai mạc "Hội thi giáo viên, báo cáo viên bồi dưỡng kiến thức quốc phòng, an ninh năm 2013" 

Cập Nhật 07-08-2013

Sáng nay (7-8), UBND tỉnh Bình Dương đã tổ chức "Hội thi giáo viên, báo cáo viên bồi dưỡng kiến thức quốc phòng, an ninh năm 2013", nhằm nâng cao chất lượng công tác giáo dục quốc phòng an ninh đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ tổ quốc trong tình hình mới, Phó chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã đến dự.

Quay lên trên