Khai mạc Hội thi giáo viên, báo cáo viên bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh năm 2013

Cập nhật: 08-08-2013 | 00:00:00

Phát biểu khai mạc hội thi, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị, nhấn mạnh: Trong những năm qua, công tác giáo dục QP-AN của tỉnh đã đạt được những kết quả đáng khích lệ; đội ngũ cán bộ, đảng viên các cấp, lãnh đạo các doanh nghiệp và các đối tượng khác đều được bồi dưỡng kiến thức QP-AN hàng năm với một số lượng lớn, chất lượng ngày càng được nâng lên, có chiều sâu, vững chắc và hiệu quả. Giáo dục QP-AN còn được giảng dạy cho học sinh, sinh viên, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm, nghĩa vụ bảo vệ Tổ quốc, xây dựng nền quốc phòng toàn dân, an ninh nhân dân vững mạnh, kết hợp giữa phát triển kinh tế – xã hội gắn với củng cố QP-AN.

Theo kế hoạch, các thí sinh sẽ tranh tài ở các nội dung như nhận thức về công tác bồi dưỡng kiến thức QP-AN; nhận thức về công tác giáo dục, bồi dưỡng kiến thức QP-AN; thi thực hành giảng bài theo phuơng pháp thuyết trình, kết hợp trình chiếu và liên hệ dẫn chứng cho đối tượng 3c, 4b và 5b. Đây là hoạt động giúp cho đội ngũ giáo viên, báo cáo viên nắm chắc các nội dung, văn bản có liên quan về bồi dưỡng kiến thức QP-AN làm cơ sở nâng cao nhận thức và trình độ năng lực công tác tham mưu, giảng dạy cho các đối tượng trên địa bàn tỉnh; từng bước đưa công tác giáo dục QP-AN nói chung, bồi dưỡng kiến thức QP-AN nói riêng ở cơ sở ngày càng đi vào chiều sâu, đạt hiệu quả thiết thực. Hội thi diễn ra đến hết ngày 9-8.

THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=335
Quay lên trên