Kết quả tìm kiếm cho "kẻ mắt"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 39

TP. Thủ Dầu Một: Triển khai kế hoạch thực hiện cuộc vận động “Mắt sáng cho người cao tuổi” 

Cập Nhật 30-06-2014

Theo đó, TP.Thủ Dầu Một sẽ thành lập đoàn vận động “Mắt sáng cho người cao tuổi”, tiến hành khảo sát, rà soát các đối tượng người cao tuổi có yêu cầu khám và điều trị bệnh mắt để phối hợp vận động ủng hộ, tổ chức khám tư vấn và điều trị theo chỉ định của bác sĩ. Thời gian thực hiện từ nay đến ngày 25-9-2014.

Luật hóa để tránh việc kẻ xấu lợi dụng gây mất ANTT 

Cập Nhật 22-05-2014

Cần chú trọng an toàn hàng hải

Malaysia bắt 11 kẻ khủng bố nghi đứng sau vụ MH370 mất tích 

Cập Nhật 04-05-2014

  Một chiếc máy bay của Malaysia Airlines cất cánh từ Kuala Lumpur (Nguồn: DM)

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP.Thủ Dầu Một: Triển khai kế hoạch tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VIII 

Cập Nhật 21-03-2014

Dự kiến đại hội sẽ diễn ra trong 2 ngày 24 và 25-4, có 166 đại biểu chính thức. Mặt trận Tổ quốc TP.TDM tiếp tục phát huy vai trò của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức thành viên, tăng cường củng cố và mở rộng khối đại đoàn kết toàn dân, hướng về cơ sở để triển khai các cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, “Ngày vì người nghèo” và “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, huy động sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân, góp phần vào quá trình xây dựng và phát triển đô thị Thủ Dầu Một theo hướng văn minh - hiện đại; nâng cao hiệu quả các hoạt động giám sát và phản biện xã hội, góp phần xây dựng Đảng, chính quyền và hệ thống chính trị vững mạnh.

Điểm mặt các ứng viên vô địch: Hai kẻ phá bĩnh đáng sợ 

Cập Nhật 08-01-2014

Sau Becamex Bình Dương, Đà Nẵng và HAGL, giới chuyên môn nhận định SLNA, Hà Nội T&T là những đội bóng đủ khả năng ngăn các đối thủ bước lên bục vinh quang cao nhất.

Sở Kế hoạch – Đầu tư: Ra mắt trang thông tin điện tử 

Cập Nhật 21-11-2013

Thông qua trang thông tin này, các tổ chức, cá nhân sẽ thuận tiện tìm hiểu các thủ tục về lĩnh vực đăng ký mới doanh nghiệp, văn phòng đại diện, bổ sung vốn, thay đổi ngành nghề hoạt động… nhằm giảm thời gian đi lại cho các tổ chức, cá nhân khi đến liên hệ trực tiếp tại sở để làm các thủ tục liên quan đến đầu tư, xây dựng.

Thuốc lá: Kẻ thù giấu mặt! 

Cập Nhật 28-08-2013

 Theo các nghiên cứu khoa học trên thế giới, trong khói thuốc lá chứa hàng ngàn hóa chất, trong đó có hàng trăm loại gây hại cho cơ thể, độc hại nhất là chất gây nghiện và gây ung thư phổi.   Bệnh nhân bị bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính, bệnh hàng đầu có liên quan đến thuốc lá đang điều trị tại khoa Nội 1 BVĐK tỉnh

Lời khai của kẻ mất nhân tính 

Cập Nhật 13-08-2013

 Hung thủ Trần Đại Quang

Quay lên trên