Kết quả tìm kiếm cho "kẻ mắt"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 39

“Kẻ thù” giấu mặt! 

Cập Nhật 31-05-2013

Theo các nghiên cứu khoa học trên thế giới, trong khói thuốc lá chứa hàng ngàn hóa chất, trong đó có hàng trăm loại gây hại cho cơ thể, độc hại nhất là chất gây nghiện và gây ung thư phổi.

Kẻ thù giấu mặt 

Cập Nhật 15-03-2013

Có những người đang sống bình yên bỗng trở nên khổ sở vô cùng mà không biết nguyên nhân vì sao. Họ không biết kẻ thù của mình là ai?

Kẻ viền mắt như thế nào ? 

Cập Nhật 28-01-2013

Ánh mắt ngày thường: eye liner cổ điển. Đường kẻ rõ, chính xác, đơn giản và nhanh mà chúng ta thực hiện cho ban ngày chỉ để làm cho mắt thêm rõ nét một cách nữ tính và kín đáo. Cách kẻ này thích hợp cho mọi hình dáng mắt và giúp làm cho mắt dài hơn. Được ưa chuộng vì đây chỉ là kiểu trang điểm nhẹ nhàng cho mắt kèm theo mascara thật mỏng và môi son màu đỏ tươi hoặc nude.

Bán kết AFF Suzuki Cup 2012, Philippines - Singapore: Vũ khí “bí mật” của Philippines 

Cập Nhật 07-12-2012

   Singapore (áo sậm) sẽ gục ngã trước sức trẻ của Philippines?

Lộ mặt kẻ đáng sợ hơn cả Al Qaeda bội phần 

Cập Nhật 04-07-2012

Nhóm khủng bố Lashkar e Tayyiba tấn công Mumbai vào năm 2008 giờ đây được cho là còn nguy hiểm hơn Al Qaeda gấp nhiều lần.

Mặt hàng mủ cao su nộp thuế vượt chỉ tiêu kế hoạch 

Cập Nhật 17-02-2012

Nhờ giá mủ cao su ổn định ở mức cao và năng suất tăng, nên trong năm 2011, số thuế của mặt hàng mủ cao su đã nộp là 763.570 triệu đồng, bằng 159,2% so cùng kỳ. Chỉ tính riêng tháng 11-2011, sản lượng mủ chế biến đạt 57.531 tấn, sản lượng mủ tiêu thụ đạt 56.227 tấn, doanh thu đạt 5.492,4 tỷ đồng.

14.000 người mất tích kể từ sau chiến tranh Iraq 

Cập Nhật 26-04-2011

Ngày 25-4, Bộ Nhân quyền Iraq tuyên bố nước này đã có ít nhất 14000 người mất tích từ khi quân đội Mỹ xâm lược Iraq vào năm 2003 đến nay. Đây là lần đầu tiên số liệu này được công bố trong mấy năm trở lại đây.

Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình: Triển khai Đề án can thiệp giảm thiểu mất cân bằng giới tính 

Cập Nhật 20-08-2010

Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình tỉnh vừa triển khai Đề án can thiệp giảm thiểu mất cân bằng giới tính khi sinh năm 2010. Theo đó, mục tiêu đặt ra là từng bước khống chế tốc độ gia tăng, tiến tới ổn định và cân bằng giới. Mục tiêu cụ thể là tăng cường cung cấp thông tin về giới và mất cân bằng giới tính khi sinh cho người dân. Trước hết là các cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh đẻ, những người cung cấp dịch vụ siêu âm và dịch vụ nạo phá thai, những người có uy tín trong cộng đồng nhằm hạn chế các hành vi không phù hợp với việc sinh đẻ theo quy luật tự nhiên. Thực thi và hoàn thiện hệ thống pháp luật về các nội dung liên quan đến giới tính khi sinh; khuyến khích, hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái trong học tập, chăm sóc sức khỏe sinh sản.

Thuốc lá - Kẻ thù giấu mặt! 

Cập Nhật 12-01-2010

 Các bệnh nhân về phổi có liên quan đến thuốc lá đang điều trị tại  Khoa nội I, BVĐK tỉnhMặc cho khuyến cáo của các nhà chuyên môn về tác hại của thuốc lá (TL), số lượng người hút thuốc lá (HTL) vẫn ngày càng gia tăng, đặc biệt là phụ nữ và thanh thiếu niên. TL không chỉ là tác nhân chính gây ra các bệnh đường hô hấp, trong đó có bệnh ung thư phổi mà còn là nguyên nhân của hàng loạt những căn bệnh nguy hiểm khác... Khoa nội 1, BVĐK tỉnh vẫn những âm thanh của bệnh tật với những cơn ho nặng nề, hơi thở khó nhọc của những bệnh nhân là nạn nhân của TL. Bệnh nhân ở đây đa phần là những người lớn tuổi và có “thâm niên” hút thuốc. Bác Trần Văn Tuấn, 75 tuổi, ở xã Chánh Mỹ, TX.TDM nói với chúng tôi bác HTL từ năm 15 tuổi, bác cũng bỏ hoài nhưng bỏ không được, hiện nay cứ vài tháng bác lại phải nằm ở đây vì bệnh viêm phế quản. Chỉ tay sang giường bên kia, nơi bác N.V. Nhị đang rúm người vì một cơn ho dài, bác Tuấn nói: ông ấy ho suốt ngày suốt đêm! Bác Nhị tâm sự với chúng tôi rằng bác phải khổ sở vì những cơn ho, ban đêm không ngủ được, nếu hết bệnh bác sẽ bỏ không HTL nữa. Còn anh L.N.Bích là một trường hợp khác, anh không HTL nhưng lại bị tràn dịch màng phổi rồi bị hen phế quản, anh cho rằng có lẽ do anh hít phải bụi xi măng vì anh làm phụ hồ từ khi còn nhỏ, là gia đình thuộc diện nghèo giờ càng thêm khốn đốn bởi anh từ lao động chính trở thành gánh nặng cho vợ con.

Quay lên trên