Kết quả tìm kiếm cho "kỳ cục"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 113

Cục Chính trị Quân đoàn 4 và Báo Bình Dương ký kết hợp tác tuyên truyền 

Cập Nhật 11-11-2014

(BDO) Chiều 11-11, Cục chính trị Quân đoàn 4 và Báo Bình Dương tổ chức lễ ký kết hợp tác tuyên truyền hoạt động của Quân đoàn 4 trên Báo Bình Dương.

Tag: Quân đoàn 4,Báo Bình Dương

CLB B.BD nhắc nhở toàn đội siết chặt kỷ luật, phòng ngừa tiêu cực 

Cập Nhật 25-07-2014

Hôm qua (24-7), lãnh đạo CLB B.BD cho biết vừa ban hành văn bản thông báo với nội dung nhắc lại 2 scandal tiêu cực cá độ, dàn xếp tỉ số (tội danh là đánh bạc và tổ chức đánh bạc) xảy ra ở 2 đội V.Ninh Bình và Đồng Nai vừa rồi đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới uy tín địa phương, CLB, đội bóng và nhất là đối với từng cầu thủ. Lãnh đạo CLB B.BD cho rằng: “Đây là bài học lớn cho CLB, đội bóng cũng như từng cá nhân cầu thủ. Vì vậy, chúng tôi phải ra thông báo nhắc nhở các cầu thủ nâng cao ý thức chuyên nghiệp, để không bị cám dỗ từ các đồng tiền phi pháp. Đặc biệt, cầu thủ phải tuyệt đối chấp hành quy định CLB và nội quy giải. Những ai vi phạm sẽ bị xử lý theo nội quy đội bóng và quy định của pháp luật. BHL cũng sẽ quan tâm hơn nữa đến cầu thủ trong quá trình tập luyện, sinh hoạt và thi đấu”.

Cách cực kỳ đơn giản trị da khô và da dầu 

Cập Nhật 25-07-2014

Chăm sóc da là một bước quan trọng, nhất là với những người có vấn đề về da như da dầu, da khô. Hãy tự chế những công thức chăm sóc da cực kỳ đơn giản và hiệu quả để có được làn da đẹp, mịn màng.

Kiểm soát an ninh biển là cực kỳ quan trọng với Việt Nam 

Cập Nhật 14-05-2014

Tàu 44044 của Trung Quốc đã đâm thẳng vào tàu CSB 4033 của Việt Nam. (Nguồn: Cảnh sát biển Việt Nam)

Phó Cục trưởng Cục thống kê Ngô Văn Mít: Quyết tâm thực hiện thành công cuộc điều tra dân số nhà ở giữa kỳ thời điểm 1-4-2014 

Cập Nhật 04-04-2014

 Cuộc điều tra dân số (DS) và nhà ở giữa kỳ thời điểm 1-4-2014 nhằm phục vụ công tác nghiên cứu, phân tích và dự báo quá trình phát triển DS và nhà ở giữa hai kỳ tổng điều tra trên phạm vi cả nước và từng địa phương. Phóng viên Báo Bình Dương đã có cuộc trao đổi với ông Ngô Văn Mít, Phó cục trưởng Cục Thống kê xoay quanh hoạt động này.   Kiểm tra công tác điều tra DS nhà ở giữa kỳ 2014 tại phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên. Ảnh: ĐÌNH HẬU

Pháp: Tình hình CH Trung Phi "cực kỳ nghiêm trọng" 

Cập Nhật 22-11-2013

  Hàng loạt vụ xung đột giữa Liên minh Hồi giáo Seleka và các nhóm tự vệ địa phương đã nổ ra tại CH Trung Phi.

Bình Dương tích cực chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT 

Cập Nhật 30-05-2013

Chỉ còn vài ngày nữa, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2013 sẽ diễn ra, ngành giáo dục tỉnh Bình Dương đang tích cực chuẩn bị các điều kiện cần thiết cho kỳ thi.

Chi Cục Hải quan Mỹ Phước: Thu ngân sách đạt 103,29% so cùng kỳ 

Cập Nhật 25-11-2012

(BDO) Chi Cục trưởng Chi Cục Hải quan Mỹ Phước (Cục Hải quan Bình Dương) Nguyễn Văn Minh cho biết: Đến đầu tháng 11, tổng thu ngân sách của đơn vị đạt 885,4 tỷ đồng, đạt 103,29% so cùng kỳ năm trước và đạt 83,52% so kế hoạch năm 2012.

Bắt được tôm hùm hai màu cực kỳ hiếm gặp 

Cập Nhật 05-11-2012

Một ngư dân ở tiểu bang Massachusetts, Mỹ vừa bắt được một con tôm hùm rất đặc biệt với cơ thể chia đều thành hai màu vàng và đen. Theo các nhà khoa học,đây là trường hợp vô cùng hiếm gặp trong tự nhiên với tỷ lệ khoảng 1/50 triệu con tôm hùm.

Maritime Bank và Tổng cục Hải quan: Ký kết hợp tác thu ngân sách Nhà nước 

Cập Nhật 22-10-2012

Ngân hàng Thương mại Cổ  phần Hàng Hải (Maritime Bank)  và Tổng cục Hải quan vừa chính  thức ký kết thỏa thuận hợp tác  phối hợp thu ngân sách Nhà nước  và bảo lãnh thuế với hàng hóa xuất  nhập khẩu. Theo thỏa thuận hợp  tác song phương này, Maritime  Bank sẽ cung cấp tới các doanh  nghiệp (DN) xuất nhập khẩu một  dịch vụ hiện đại, chất lượng cao,  bảo đảm thu đúng, thu đủ, thu kịp  thời ngân sách Nhà nước để có  thể nhanh chóng thực hiện thủ tục  thông quan hàng hóa, giảm thiểu  tối đa thủ tục hành chính, thời  gian và chi phí cho DN, góp phần  vào công cuộc hiện đại hóa ngành  tài chính công.

Quay lên trên