Kết quả tìm kiếm cho "kỹ năng nghề"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 27

Liên đoàn Lao động tỉnh: Nâng cao trình độ, kỹ năng nghề nghiệp cho người lao động 

Cập Nhật 04-03-2014

Theo đó, chỉ tiêu phấn đấu đến năm 2018 là trên 60% ĐV, NLĐ nơi có tổ chức công đoàn được qua đào tạo nghề, chuyên môn nghiệp vụ; 100% công đoàn cơ sở được cập nhật các văn bản pháp luật, thông tin về hoạt động công đoàn trên các trang thông tin điện tử; 100% công đoàn cơ sở được trang bị Tạp chí Lao động Bình Dương; 100% công đoàn cơ sở có tủ sách pháp luật, có bảng thông tin cộng đồng dùng để thông tin tuyên truyền pháp luật và phong trào công nhân lao động, hoạt động công đoàn của đơn vị. Hàng năm, có trên 90% ĐV, NLĐ các đơn vị, doanh nghiệp khu vực Nhà nước và 70% ĐV, NLĐ khu vực ngoài Nhà nước, nơi có tổ chức công đoàn được tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật. Mỗi công đoàn cấp trên cơ sở có ít nhất 2 báo cáo viên công đoàn; xây dựng đội ngũ tuyên truyền viên cơ sở, với mỗi công đoàn cơ sở có ít nhất 1 tuyên truyền viên.

141 thí sinh đánh giá kỹ năng nghề quốc gia 

Cập Nhật 02-12-2012

38 thí sinh thuộc 2 nghề: Thiết kế đồ họa và cơ điện tử đã tham dự kỳ thi đánh giá kỹ năng nghề quốc gia do Trung tâm Đánh giá Kỹ năng nghề thuộc Trường Trung cấp nghề Kỹ thuật Công nghệ Hùng Vương tổ chức trong 2 ngày 1 và 2-12.

Rèn luyện kỹ năng nghề, phát triển nguồn nhân lực 

Cập Nhật 20-04-2012

Tại trường Cao đẳng Nghề Việt Nam - Singapore và trường Cao đẳng Nghề Công nghệ và Nông lâm Nam bộ, Sở Lao động - Thương binh & Xã hội tỉnh vừa tổ chức khai mạc Hội thi tay nghề cấp tỉnh năm 2012. Hội thi lần này có 15 thí sinh của 7 trường dạy nghề tham gia dự thi 4 nghề: Hàn, quản trị mạng máy tính, lắp đặt điện và điện tử công nghiệp. Đây là lần thứ V tỉnh tổ chức hội thi tay nghề. Hội thi lần này nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của các trường, các cơ sở dạy nghề và chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất tham gia đội tuyển tay nghề trẻ của tỉnh dự hội thi cấp toàn quốc sắp tới. Đây cũng là những giải pháp nhằm góp phần đẩy mạnh phong trào phát triển kỹ năng, kỹ xảo nghề nghiệp, nâng cao chất lượng đào tạo nghề và các giá trị công việc, rèn luyện kỹ năng nghề cho học sinh, sinh viên; đào tạo nguồn nhân lực mới có tay nghề bổ sung vào lực lượng lao động của tỉnh.   Thí sinh tranh tài tại Hội thi tay nghề trẻ năm 2012

Trường Trung cấp Kinh tế Công nghệ Đông Nam: Được chọn tổ chức kỳ thi năng lực tiếng Nhật quốc tế khu vực phía Nam 

Cập Nhật 10-11-2010

Tháng 10 vừa qua, Trung tâm Hợp tác chuyên gia và kỹ thuật với nước ngoài thuộc Bộ Giáo dục - Đào tạo đã ký kết hợp tác với Quỹ học bổng châu Á của Nhật Bản triển khai kỳ thi năng lực tiếng Nhật (TOPJ). Trường Trung cấp Kinh tế Công nghệ Đông Nam được bộ chỉ định là đơn vị đào tạo, ôn tập và tổ chức thi chính thức tại khu vực phía Nam.

Hội thi Điều dưỡng - hộ sinh giỏi, giao tiếp tốt: Cơ hội nâng cao kỹ năng nghề nghiệp 

Cập Nhật 20-09-2010

Tham gia hội thi, các thí sinh tranh tài sôi nổi ở 3 phần thi: lý thuyết, thực hành chuyên môn và thi ứng xử. Ở phần thi lý thuyết các thí sinh làm bài thi trắc nghiệm với 100 câu hỏi liên quan đến kỹ thuật chăm sóc hàng ngày của một người ĐD, HS; quy định 12 điều y đức...  Phần thi thực hành sôi động khi các thí sinh tham gia chạy đua với thời gian để hoàn thành phần thi chạy trạm của mình. Mỗi thí sinh phải thi qua 6 trạm như: tiến hành các kỹ thuật tiêm bắp, truyền dịch, thở oxy, thay băng, cố định gãy xương, đặt sonde dạ dày, xoa bóp tim ngoài lồng ngực... Riêng phần thi ứng xử, các thí sinh bốc thăm và trả lời các câu hỏi tình huống có nội dung về quy định giao tiếp ứng xử của nhân viên y tế. Bằng kinh nghiệm thực tế của mình, các thí sinh đã tự tin trả lời các câu hỏi của ban tổ chức.

Khai giảng lớp đào tạo nâng cao kỹ năng nghề may 

Cập Nhật 15-06-2010

Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp - Sở Công Thương phối hợp Hiệp hội Dệt may Bình Dương vừa khai giảng khóa I-2010 lớp đào tạo nâng cao kỹ năng nghề may cho 200 công nhân thuộc Công ty TNHH MTV May mặc Bình Dương. Lớp đào tạo nhằm nâng cao tay nghề, phương pháp làm việc, đặc biệt là tác phong làm việc nhóm, tác phong công nghiệp cho công nhân. Đây là lớp học đầu tiên của năm 2010, được Bộ Công Thương tài trợ nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp dệt may, tạo môi trường làm việc ổn định, bền vững, nâng cao thu nhập cho công nhân. Dự kiến năm 2010 Bình Dương sẽ đào tạo cho 1.000 học viên với tổng kinh phí được tài trợ là 600 triệu đồng.

Quay lên trên