Kết quả tìm kiếm cho "khủng"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 586

Nhóm khủng bố gây nổ ở trụ sở cơ quan công an nhận bản án nghiêm khắc 

Cập Nhật 22-09-2020

Ngày 22/9, sau 2 ngày xét xử và nghị án, Tòa án Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh tuyên án đối với 20 bị cáo trong vụ án "Khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân," "Chế tạo, tàng trữ, mua bán trái phép vật liệu nổ."

Tag: Hội đồng xét xử,bản án nghiêm khắc

Aubameyang gia hạn hợp đồng, nhận lương 'khủng' nhất Arsenal 

Cập Nhật 16-09-2020

Pierre-Emerick Aubameyang đã mang tin vui đến cho người hâm mộ Arsenal khi chính thức đặt bút ký gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với Pháo thủ thành London.

Tag: Pierre-Emerick Aubameyang,pháo thủ thành London

Mỹ tưởng niệm các nạn nhân vụ tấn công khủng bố 11/9 

Cập Nhật 12-09-2020

Tối 11/9 theo giờ ở Việt Nam, nước Mỹ đã tiến hành lễ tưởng niệm hàng nghìn nạn nhân thiệt mạng trong vụ tấn công khủng bố ngày 11/9 cách đây đúng 19 năm.

Tag: Tổng thống Mỹ Donald Trump,Trung tâm Thương mại Thế giới,thành phố New York

Cơn khủng hoảng của chính phủ Thái Lan 

Cập Nhật 28-08-2020

Mặc dù đạt được thành quả nhất định - gần 3 tháng chưa có ca nhiễm mới - trong cuộc chiến chống đại dịch COVID-19 hiện nay, song chính quyền của Thủ tướng Prayut Chan-o-cha đang gặp phải những rắc rối mới

Tag: hậu trường

Mạng Internet nhanh nhất thế giới có tốc độ “khủng” đến mức nào? 

Cập Nhật 26-08-2020

Với mạng Internet nhanh nhất thế giới, người dùng có thể tải toàn bộ một thư viện phim có trên dịch vụ Netflix chỉ trong chưa đầy một giây.

Tag: nternet nhanh nhất thế giới

Ấn Độ yêu cầu Pakistan giao nộp kẻ chủ mưu vụ khủng bố tại Mumbai 

Cập Nhật 29-06-2020

Các quan chức Ấn Độ ngày 28/6 cho biết, New Delhi đang tìm cách vận động Islamabad dẫn độ một tay súng hàng đầu ở Pakistan bị nghi ngờ đã lên kế hoạch tiến hành vụ tấn công khủng bố

Tag: New Delhi

Thủ tướng Anh khẳng định sẽ sửa đổi luật nếu cần để ngăn chặn khủng bố 

Cập Nhật 22-06-2020

Ngày 21/6, Thủ tướng Anh Boris Johnson đã lên án vụ tấn công bằng dao trước đó một ngày ở thành phố Reading, đồng thời tuyên bố nước này sẽ sửa đổi luật nếu cần thiết để ngăn chặn các vụ việc tương tự trong tương lai.

Tag: Thủ tướng Anh

Saudi Arabia vẫy vùng trong khủng hoảng 

Cập Nhật 17-06-2020

Trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế do sự sụp đổ giá dầu gây ra và các cuộc đọ sức địa chính trị giữa Washington và Bắc Kinh trở nên trầm trọng hơn do đại dịch COVID-19, những thay đổi lớn đang diễn ra trên toàn khu vực Tây Á.

Tag: hồ sơ tư liệu

Cử tri Mỹ đang đắn đo trước khủng hoảng kép? 

Cập Nhật 10-06-2020

Liệu Tổng thống Donald Trump có thể thất bại trước đối thủ đảng Dân chủ Joe Biden trong cuộc bầu cử vào tháng 11 tới khi mà ông được cho là đã đẩy đất nước cùng lúc rơi vào cuộc khủng hoảng kép cả kinh tế và xã hội,

Tag: Tổng thống Donald Trump

Mỹ điều tra vụ nổ súng ở căn cứ hải quân tại Texas theo hướng khủng bố 

Cập Nhật 22-05-2020

Ngày 21/5, Cục Điều tra Liên bang (FBI) của Mỹ cho biết, vụ đấu súng tại căn cứ hải quân thành phố Corpus Christi (bang Texas) xảy ra trước đó cùng ngày có liên quan đến khủng bố.

Tag: căn cứ Hải quân Mỹ

Quay lên trên