Kết quả tìm kiếm cho "khi nới"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 107

Arjen Robben nói gì sau khi giúp Bayern lên đỉnh? 

Cập Nhật 26-05-2013

Arjen Robben đã trở thành người hùng khi ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 đúng phút cuối cùng, qua đó giúp Bayern giành chức vô địch Champions League.

Lực lượng nổi dậy tại Syria sử dụng vũ khí hóa học 

Cập Nhật 06-05-2013

Bà Carla del Ponte, thành viên Ủy ban điều tra về tình hình Syria, thuộc Hội đồng Bảo an Liên hiệp quốc đã khẳng định chính lực lượng nổi dậy tại Syria đã sử dụng vũ khí hóa học.

EU không nới lỏng cấm vận vũ khí đối với Syria 

Cập Nhật 23-03-2013

Tại Hội nghị ngoại trưởng EU diễn ra ở Dublin, Ireland hôm 22-3, Pháp và Anh đã không thuyết phục được EU nới lỏng cấm vận vũ khí đối với Syria.

Không khí lạnh tăng cường, Hà Nội mưa và rét đậm 

Cập Nhật 11-01-2013

 Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, bộ phận không khí lạnh đã báo vẫn đang di chuyển xuống phía Nam.

Hiểm họa chực chờ khi nối mạng 

Cập Nhật 15-10-2012

Thời gian qua, nhiều máy tính của người dân, doanh nghiệp và cơ quan nhà nước đã bị tấn công, đánh cắp dữ liệu. Nhiều người tham gia các mạng xã hội bị kiểm soát cũng không hay biết.Ông Nguyễn Minh Đức, giám đốc bộ phận an ninh mạng Trung tâm BKAV, nói:  Ông Nguyễn Minh Đức

Ưu đãi lớn cùng Mobifone khi thanh toán bằng thẻ nội địa ACB 

Cập Nhật 28-09-2012

Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) vừa phối hợp với Smartlink  và Mobifone triển khai chương trình “Ưu đãi lớn cùng  Mobifone khi thanh toán bằng thẻ nội địa ACB”, diễn ra từ nay  đến hết ngày 24-10. Theo đó, chủ thẻ ghi nợ nội địa ACB (365  Styles và ACB2GO) sẽ được nhận nhiều ưu đãi đặc biệt, gồm:  Được chiết khấu 5% giá trị thanh toán cho các thuê bao bao trả  trước và trả sau của Mobifone khi thực hiện thanh toán hoặc nạp  tiền trực tuyến tại website www.mobifone.com.vn.; quay số trúng  thưởng khi thanh toán trực tuyến cho các thuê bao của Mobiphone.  Riêng “Ngày vàng khuyến mại 30-9”, khách hàng sẽ được chiết  khấu 50% giá trị thanh toán. 

Khi nội tướng... nổi trội! 

Cập Nhật 13-07-2012

Giỏi giang

Làm gì khi nghe con “nói lời yêu” quá sớm? 

Cập Nhật 11-04-2012

Chị bạn tôi kể rằng, chị đang... đau đầu với chuyện con bé nhà chị.  Khi con gái thổ lộ chuyện “yêu” quá sớm, chị quá ngỡ ngàng và tìm cách... hoãn binh với con để tra cứu thông tin trên mạng, hỏi bạn bè có ai “vướng mắc” tương tự để cùng gỡ rối giùm chị. Khi đó chị mới nói chuyện với con gái được.  Luôn bên con (ảnh chỉ có tính minh họa)

Nhật Bản nới lỏng lệnh cấm xuất khẩu vũ khí 

Cập Nhật 28-12-2011

Chính phủ Nhật Bản đã quyết định nới lỏng các biện pháp cấm vận buôn bán vũ khí ban hành từ 40 năm qua, mở đường cho việc xuất khẩu vũ khí ra nước ngoài và hợp tác với các nước khác trong việc nghiên cứu, chế tạo vũ khí, khí tài.

Khi bạn trẻ nói đến thương hiệu doanh nghiệp 

Cập Nhật 23-09-2011

Thương hiệu (TH) là một tài sản vô giá của doanh nghiệp (DN) trong quá trình hình thành và phát triển. Ngoài uy tín, chất lượng của sản phẩm, thái độ tận tụy, nhiệt tình vì đối tác khách hàng sẽ góp phần tạo dựng hình ảnh của DN trên thị trường, đó là suy nghĩ của thanh niên (TN) khối DN đối với đơn vị mình.

Quay lên trên