Kết quả tìm kiếm cho "khi trẻ"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 107

Tại sao trẻ học kém vẫn thành công khi lớn lên? 

Cập Nhật 20-10-2011

Chỉ số thông minh của con người có thể tăng hoặc giảm trong thời niên thiếu. Điều đó giải thích tại sao nhiều trẻ học kém trong những lớp đầu tiên vẫn có thể đạt được thành tựu học thuật đáng nể trong giai đoạn trưởng thành.

Sai lầm khi cho trẻ dùng thuốc 

Cập Nhật 07-10-2011

Nhiều bậc cha mẹ rất khổ sở khi con bị đau ốm nên có tâm lý chung là làm mọi cách để trẻ nhanh chóng hết bệnh.

Khi bạn trẻ nói đến thương hiệu doanh nghiệp 

Cập Nhật 23-09-2011

Thương hiệu (TH) là một tài sản vô giá của doanh nghiệp (DN) trong quá trình hình thành và phát triển. Ngoài uy tín, chất lượng của sản phẩm, thái độ tận tụy, nhiệt tình vì đối tác khách hàng sẽ góp phần tạo dựng hình ảnh của DN trên thị trường, đó là suy nghĩ của thanh niên (TN) khối DN đối với đơn vị mình.

Những yếu kém của bạn trẻ khi làm việc 

Cập Nhật 12-08-2011

Với một bộ hồ sơ xin việc khá dày về bằng cấp, S. - một bạn trẻ ở huyện Tân Uyên nhanh chóng nhận được cái gật đầu của nhà tuyển dụng để vào phụ trách bộ phận hành chính nhân sự của công ty. Nhưng chưa bao lâu, nhân viên trẻ này đã “bỏ của chạy lấy người” với một mớ những vướng mắc về tiền bạc, chi tiêu không hợp lý làm nản lòng các nhà tuyển dụng.  

Đừng lơ là khi trẻ sốt 

Cập Nhật 14-06-2011

Khoa hồi sức cấp cứu BV Nhi Đồng 1 tiếp nhận một trường hợp trẻ gái 2 tuổi trong tình trạng hôn mê, khó thở. Khai thác bệnh sử ghi nhận trẻ bệnh 3 ngày, ngày 1 - 2 trẻ sốt cao liên tục, nổi ít hồng ban dạng chấm ở chân, tay, ăn uống kém, điều trị bác sĩ tư không bớt. Đến ngày thứ 3 trẻ li bì, giật mình, chới với, bỏ ăn run chân, co giật toàn thân, người nhà đưa trẻ thẳng đến BV Nhi Đồng 1.

Khi bạn trẻ “tập làm việc thiện”... 

Cập Nhật 30-05-2011

Không tìm đến những chốn vui chơi, náo nhiệt như một vài bạn trẻ để thể hiện mình, để tiêu pha lãng phí thời gian và tiền bạc, họ chọn cách tập hợp lại với nhau để gom công, góp sức làm việc thiện. Khi thì đến với trẻ em khuyết tật, bạn nhỏ mồ côi, những người bị bệnh tâm thần, người già cô đơn, họ tâm niệm bằng cả tấm lòng chắt chiu, yêu thương, san sẻ sẽ giúp cho những hoàn cảnh đáng thương, đáng tội nghiệp tìm thấy sự ấm áp của tình người. Những thứ đó, dường như không bao giờ là đủ với những cảnh đời bất hạnh, nên những bạn trẻ ấy vẫn chọn cách âm thầm cho đi... mà không cần nhận lại bất cứ thứ gì!

3 cách giúp trẻ tự tin khi vào lớp 1 

Cập Nhật 19-04-2011

“Những cặp vợ chồng trẻ thường có tâm lý lo lắng và loay hoay với núi thông tin khi lần đầu có con đi học lớp 1. Điều đó có thể dẫn đến ngợp thông tin và tạp thành áp lực đối với trẻ…”.

Khi trẻ bị suy giảm thính lực 

Cập Nhật 12-02-2011

Các nhà khoa học thuộc Đại học Vanderbilt (Mỹ) đã rút ra kết luận trên sau khi khảo sát ở 354 trẻ từ 4 tuổi trở lên, vốn được kiểm tra có nhiễm CMV lúc chào đời. Trong số những trẻ bị giảm thính lực, khoảng 9% nhiễm CMV lúc chào đời. Không có vắc-xin phòng CMV. Để tránh bị nhiễm bệnh này, thai phụ nên rửa tay thường xuyên, nhất là sau khi tiếp xúc gần gũi với trẻ con và với người lớn nhiễm CMV.

Khi phòng khám tư khám miễn phí cho trẻ nghèo... 

Cập Nhật 30-12-2010

Lâu nay, ai nấy đều nghĩ rằng, phòng khám tư là nơi dành cho người có tiền nhưng thiếu thời gian chờ đợi! Họ cần được phục vụ nhanh, không phải xếp hàng. Những bệnh nhân (BN) nghèo thường phải chờ hàng tiếng đồng hồ ở bệnh viện công để được khám bệnh. Thế nhưng, mới đây có một phòng khám tư sẵn sàng tư vấn, khám bệnh miễn phí cho trẻ em nghèo...

Lưu ý khi trẻ ho khò khè kéo dài 

Cập Nhật 08-12-2010

Các bác sĩ khoa ngoại Bệnh viện Nhi Đồng 2 vừa phẫu thuật thành công một trường hợp u to ở vùng trung thất sau ở trẻ 3 tuổi. Bé P.T.T.H, nhập viện vì sốt và đau bụng nghi sốt xuất huyết, trong quá trình điều trị bé được siêu âm và X quang phổi kiểm tra thì phát hiện có một khối mờ vùng đáy phổi phải, có nốt vôi hóa bên trong kèm theo tràn dịch màng phổi nghi ngờ một khối u vùng ngực.

Quay lên trên