Kết quả tìm kiếm cho "khiếu nai"

Kết quả 111 - 120 trong khoảng 201

Xã Hội Nghĩa (Tân Uyên): Giải quyết 100% đơn thư khiếu nại, tố cáo của nhân dân 

Cập Nhật 09-12-2013

Qua 5 năm thực hiện Thông báo kết luận số 130-TB/TW ngày 10-1-2008 của Bộ Chính trị về giải quyết khiếu nại, tố cáo, xã Hội Nghĩa (Tân Uyên) đã nâng cao vai trò, trách nhiệm của cấp ủy Đảng và chủ tịch UBND xã trong công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo thông qua việc chỉ đạo, phối hợp với các cơ quan có liên quan để trao đổi, bàn phương án giải quyết, không để xảy ra “điểm nóng”, phức tạp và không để công dân khiếu kiện vượt cấp. Tính từ năm 2008 đến giữa năm 2013, số đơn thuộc thẩm quyền giải quyết là 386 đơn, đưa ra giải quyết 100%. Trong đó, hòa giải thành và rút đơn là 269/346 đơn, tỷ lệ hòa giải đạt 77,75%.

Cán bộ xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo được bồi dưỡng đến 150.000 đồng/ngày 

Cập Nhật 07-12-2013

Để tăng hiệu quả công tác tiếp dân, xử lý đơn thư và giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh, HĐND tỉnh cũng đã phê chuẩn chế độ bồi dưỡng đối với cán bộ, công chức làm nhiệm vụ tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh trên địa bàn tỉnh.

Sơ kết 5 năm thực hiện công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo 

Cập Nhật 28-11-2013

Trong những năm qua, tình hình KN, TC của công dân trên địa bàn huyện phát sinh ngày càng nhiều và diễn biến phức tạp, tập trung chủ yếu trên lĩnh vực đất đai, đền bù giải tỏa, tranh chấp dân sự, KN quyết định hành chính. Trước tình hình trên, huyện và các xã, thị trấn đã tập trung chỉ đạo giải quyết kịp t hời, trong quá trình thực hiện luôn chú trọng đến công tác hòa giải, đối thoại trực tiếp với người KN và người bị KN, tiến hành giải quyết KN của công dân ngay từ cơ sở, kết quả hòa giải thành hàng năm đạt tỷ lệ trên 75%, tỷ lệ giải quyết đơn KN, TC hàng năm đạt trên 90%. Từ năm 2008 đến nay, Hội đồng hòa giải xã, thị trấn và các tổ chức hòa giải ấp, khu phố nhận và đưa ra hòa giải gần 4.000 trường hợp, trong đó hòa giải thành 3.195 trường hợp, đạt tỷ lệ 80,7%.

Vụ khiếu nại của ông Trần Quang Vang, P.An Thạnh, TX.Thuận An: Thu giữ điện thoại học sinh phải đúng luật 

Cập Nhật 27-11-2013

Trường hợp học sinh (HS) vi phạm nội quy của nhà trường khi sử dụng điện thoại di động trong giờ học sẽ bị lập biên bản tạm giữ rồi cho làm cam kết, sau đó trả lại điện thoại là điều hợp lý; song trường THPT Trần Văn Ơn, P. Thuận Giao, TX.Thuận An lại có nội quy: sẽ giữ điện thoại của HS vi phạm trong suốt năm học.

Khiếu nại của ông Tô Văn Chánh, P.Phú Thọ, TP.TDM: Có cơ sở để xem xét bồi thường 

Cập Nhật 12-11-2013

 Những cây ăn trái của ông Chánh còn lại sau khi đường Phan Bội Châu được thi công mở rộng

UBND TT.Phước Vĩnh (Phú Giáo) trả lời đơn khiếu nại của ông Châu Văn Thuận về việc xác nhận tình trạng hôn nhân 

Cập Nhật 12-11-2013

…Tôi có gửi đơn đến UBND TT.Phước Vĩnh, yêu cầu xác nhận tình trạng hôn nhân cho tôi để bổ sung vào hồ sơ vay vốn ngân hàng, nhưng cán bộ tư pháp, cụ thể là ông Phạm Văn Phồi không giải quyết đơn của tôi mà yêu cầu: muốn xác nhận tình trạng hôn nhân, tôi phải làm đơn ly hôn với bà Nguyễn Thị Kêu (đã chết) gửi đến tòa án, khi nào tòa án giải quyết xong việc ly hôn, thì mới xác nhận các giấy tờ liên quan đến tình trạng hôn nhân của tôi.

Vụ khiếu nại của bà Lê Thị Hạnh, Xã Lai Uyên, huyện Bến Cát: Tống đạt, cấp bản án cần đúng quy định! 

Cập Nhật 06-11-2013

Trong khi đương sự không nhận được tống đạt bản án của tòa cấp sơ thẩm để thực hiện quyền kháng cáo đúng thời hạn quy định của pháp luật, nhưng sau đó lại nhận được quyết định thi hành án của Chi cục Thi hành án dân sự (THADS) huyện. Sự việc này đã khiến doanh nghiệp của bà Lê Thị Hạnh, ngụ xã Lai Uyên, huyện Bến Cát lâm vào cảnh bất an!   TAND tỉnh có công văn chuyển “đơn kêu cứu” của Công ty Đức Hạnh cùng hồ sơ liên quan cho TAND huyện Bến Cát.

Khiếu nại của anh Lê Viết Nam, phường Hòa Phú, TP.TDM: Mong cơ quan chức năng sớm điều tra làm rõ 

Cập Nhật 05-11-2013

  Sau 2 lần phẫu thuật, vết thương trên tay anh Nam vẫn chưa bình phục 

Cuộc thi “Tuổi trẻ Bình Dương với pháp luật khiếu nại, tố cáo”: Thị đoàn Dĩ An giành giải nhất tập thể 

Cập Nhật 05-11-2013

 Ban chỉ đạo Đề án Nâng cao nhận thức pháp luật cho thanh niên tỉnh Bình Dương vừa tổ chức trao giải cuộc thi viết “Tuổi trẻ Bình Dương với pháp luật khiếu nại, tố cáo”.

UBND TX.Thuận An trả lời vụ khiếu nại của ông Nguyễn Đình Trị 

Cập Nhật 29-10-2013

Báo Bình Dương có chuyển đơn của ông Nguyễn Đình Trị, ngụ tại số 68D, ấp An Hòa, xã An Sơn, TX.Thuận An, đến Chủ tịch UBND TX.Thuận An, khiếu nại về việc tranh chấp quyền sử dụng đất có nguồn gốc của ông bà để lại, những đến nay cơ quan chức năng vẫn chưa giải quyết.

Quay lên trên