Kết quả tìm kiếm cho "khoa y dược"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 13

Hội đồng khoa học công nghệ ngành y tế: Đã nhận được 122 đề tài nghiên cứu khoa học ngành y tế năm 2010 

Cập Nhật 22-12-2010

Chuẩn bị cho Hội nghị Khoa học ngành y tế lần thứ 10 được tổ chức vào cuối tháng 12-2010, đến nay Sở Y tế Bình Dương đã nhận được 122 đề tài nghiên cứu khoa học của các cán bộ y tế đang công tác tại các đơn vị y tế trong và ngoài tỉnh gửi đến tham dự. Các đề tài tập trung ở các lĩnh vực: y tế công cộng, sáng kiến cải tiến, các khoa nội, nhi, nhiễm... là những đề tài có giá trị ứng dụng cao. Thạc sĩ Bùi Minh Hiền, Tổng Thư ký Hội đồng Khoa học công nghệ ngành y tế cho biết, hội nghị khoa học ngành hàng năm là dịp để các cán bộ có tâm huyết, giàu kinh nghiệm chuyên môn có dịp trao đổi, học hỏi lẫn nhau. Qua đó có nhiều đề tài, sáng kiến hữu ích được áp dụng vào công tác khám, chữa bệnh giúp giảm chi phí và thời gian điều trị cho bệnh nhân đồng thời chất lượng chăm sóc người bệnh cũng ngày được nâng cao.

Tại kỳ họp thứ 18 HĐND tỉnh khóa VII: Nhiều ý kiến về môi trường được xem xét, giải quyết 

Cập Nhật 09-12-2010

Ô nhiễm môi trường (ONMT) là một trong những vấn đề được nhiều cử tri quan tâm phản ánh nhiều nhất trong các buổi tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND tỉnh. Tại kỳ họp thứ 18 HĐND tỉnh khóa VII , các đại biểu đã và đang đề cập, thảo luận, chất vấn và trả lời chất vấn để cùng nhau giải quyết, đáp ứng tâm tư, nguyện vọng mà người dân đã gửi gắm.

Tại phiên bế mạc kỳ họp thứ 6 Quốc hội khóa XII, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng: Những kết quả đạt được của kỳ họp có ý nghĩa quan trọng, đóng góp thiết thực vào sự phát triển của đất nước 

Cập Nhật 28-11-2009

Kết luận tại phiên bế mạc kỳ họp thứ 6 Quốc hội (QH) khóa XII vào sáng qua (27-11), Chủ tịch QH Nguyễn Phú Trọng khẳng định, những kết quả đạt được của kỳ họp thứ 6 QH khóa XII có ý nghĩa quan trọng, đóng góp thiết thực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, đồng thời góp phần thúc đẩy đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của QH. Chủ tịch QH Nguyễn Phú Trọng cũng đã nêu rõ, kỳ họp thứ 6 QH khóa XII đã thành công tốt đẹp.

Quay lên trên