Kết quả tìm kiếm cho "làm việc nặng"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 36

Tạo điều kiện nâng cao đời sống để công nhân yên tâm làm việc 

Cập Nhật 29-08-2014

Đó là một trong những nội dung được nhấn mạnh tại buổi làm việc giữa Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh với các sở ngành, đoàn thể và lãnh đạo các huyện, thị, thành phố về tình hình đời sống và việc làm của công nhân...

Tạo việc làm cho nữ lao động nông thôn: Nâng cao vị thế phụ nữ 

Cập Nhật 10-12-2013

Hạn chế về tuổi tác, trình độ, đảm nhiệm công việc nội trợ, con cái, do đó nữ lao động nông thôn (LĐNT) như “khép mình” trong khuôn khổ gia đình. Tuy vậy, phụ nữ (PN) đang chiếm một phần không nhỏ trong lực lượng LĐNT. Ðể “khơi thông” nguồn nhân lực, những năm qua, công tác dạy nghề cho lao động nữ ở nông thôn được các cấp quan tâm, đặc biệt là Hội LHPN tỉnh. Từ đó, tạo cơ hội để PN tìm kiếm việc làm, xóa đói, giảm nghèo, nâng cao vị thế…

Lãnh đạo tỉnh làm việc với các ngành chức năng về việc sắp xếp chợ Thủ 

Cập Nhật 14-11-2012

Sáng nay, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đã có cuộc làm việc với UBND TP.TDM, các ngành hữu quan và công ty cổ phần TMDV và Đầu tư Thủ Dầu Một về công tác sắp xếp, quản lý chợ Thủ Dầu Một.

Đẩy mạnh và nâng cao chất lượng việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác” 

Cập Nhật 16-04-2012

Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh vừa tổ chức hội nghị Ban Chấp hành  sơ kết công tác xây dựng Đảng quý I-2012 và triển khai nhiệm vụ quý II-2012. Báo cáo tại hội nghị cho biết, trong quý I, Đảng ủy khối đã lãnh đạo tổ chức thực hiện đầy đủ các kế hoạch, chương trình công tác đề ra; chỉ đạo triển khai nhiệm vụ quý I-2012 kịp thời và chất lượng. Đảng ủy đã xây dựng kế hoạch và tổ chức học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) và chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, đồng thời chỉ đạo các cấp ủy, chi Đảng bộ cơ sở triển khai học tập tại cơ quan đơn vị. Công tác kiểm tra, giám sát tiếp tục được quan tâm chú trọng đi vào chất lượng góp phần giáo dục, nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên và năng lực lãnh đạo của tổ chức Đảng. Đảng ủy đã lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức đoàn thể quần chúng hoạt động đúng mục đích; tổ chức các phong trào hành động cách mạng đem lại hiệu quả cao, tạo được sự tin tưởng của quần chúng đối với Đảng.

Cần lắm kỹ năng làm việc theo nhóm 

Cập Nhật 19-08-2011

“Một cây làm chẳng nên non. Ba cây chụm lại nên hòn núi cao” - đó là chủ đề của lớp tập huấn cán bộ nòng cốt thực hiện Đề án “Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân (TNCN) Bình Dương” do Thị đoàn Thuận An tổ chức. Hơn 200 cán bộ được trang bị kỹ năng làm việc nhóm tham dự để hỗ trợ cho việc thực hiện đề án này.

Quay lên trên