Kết quả tìm kiếm cho "lãi suất cho vay"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 132

Hoan nghênh ngành ngân hàng đã tiếp thu và thực hiện hạ lãi suất cho vay 

Cập Nhật 26-07-2012

Vấn đề bức thiết nhất và cũng là sự sống còn của cộng đồng DN trong giai đoạn thắt chặt tiền tệ để chống lạm phát là LS NH liên tục tăng cao, từ 12%/năm lên đến trên 20%/năm. Là nhà quản lý DN ai cũng cần nguồn vốn giá rẻ và luôn mong muốn cắt giảm tối đa mọi chi phí để tăng sức cạnh tranh cho sản phẩm. Trước khi xảy ra lạm phát, Chính phủ cũng đã có những giải pháp nhằm hỗ trợ DN về LS (2009-2010), đổi mới công nghệ, nâng cao năng lực cạnh tranh... Điều này là rất đáng trân trọng và cần thiết, nhưng cộng đồng DN không ngờ nền kinh tế thế giới lại tiếp tục “khủng hoảng kép” và kéo dài như thế! Do vậy, khi DN sử dụng đồng vốn vay của NH để đầu tư dài hạn như đã nói thì DN phải chấp nhận các yêu cầu, điều kiện mà NH đưa ra như tăng LS; thanh toán hết món vay cũ thì mới tiếp tục được vay mới. Tình trạng này kéo dài, cộng với sự thu hẹp thị trường, hàng hóa tồn kho nhiều đã khiến tình hình “sức khỏe” của nhiều DN trở nên suy kiệt! Ông Nghĩa trao tượng trưng số tiền 50 triệu đồng ủng hộ Quỹ vì người nghèo tỉnh Bình Dương

Tiếp tục áp dụng biện pháp giảm lãi suất cho vay 

Cập Nhật 26-07-2012

Ngân hàng Nhà nước cho biết, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước tại Thông báo số 198/TB-NHNN ngày 9-7, từ cuối trung tuần tháng 7, các tổ chức tín dụng đã kịp thời triển khai và thực hiện quyết liệt các biện pháp để giảm lãi suất cho vay nhằm chia sẻ khó khăn đối với hoạt động sản xuất kinh doanh, hỗ trợ tăng trưởng kinh tế hợp lý.

VPBank giảm lãi suất cho vay cũ xuống 15%/năm 

Cập Nhật 23-07-2012

Lãnh đạo VPBank cho biết đang khẩn trương thực hiện giảm LS theo đúng chỉ đạo của NHNN, đồng thời hỗ trợ khách hàng thông qua việc phổ biến rộng rãi thông tin và tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tiếp cận các thủ tục, hồ sơ liên quan đến việc giảm LS.

Thống đốc Nguyễn Văn Bình: “Giữ ổn định lãi suất cho vay 15% ít nhất 1 năm” 

Cập Nhật 20-07-2012

Thống đốc NHNN cho biết: “Mức lãi suất cho vay 15%/năm sẽ được giữ ổn định ít nhất trong vòng 1 năm. Tuy nhiên, hệ thống ngân hàng không thể bằng mọi giá cứu mọi doanh nghiệp được”.

Từ 13-7: Đồng loạt hạ lãi suất cho vay về 15%/năm 

Cập Nhật 12-07-2012

Thực hiện chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước, các ngân hàng thương mại đã công bố giảm lãi suất cho vay đối với các khoản nợ cũ về 15%/năm.

Giảm lãi suất cho vay đầu tư xuống 12%/năm 

Cập Nhật 01-07-2012

Mức lãi suất cho vay tín dụng đầu tư, tín dụng xuất khẩu của Nhà nước và mức chênh lệch lãi suất được tính hỗ trợ sau đầu tư áp dụng đối với các khoản giải ngân vốn vay tín dụng đầu tư, tín dụng xuất khẩu của Nhà nước kể từ đầu tháng 7-2012.

OceanBank cho vay lãi suất ưu đãi 12%/năm đối với doanh nghiệp 

Cập Nhật 01-07-2012

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đại Dương (OceanBank) vừa triển khai chính sách ưu đãi lãi suất cho vay VND đối với khách hàng doanh nghiệp (DN) trên toàn hệ thống với mức lãi suất thấp nhất chỉ còn 12%/năm. OceanBank cho biết, các DN đáp ứng các điều kiện vay vốn theo quy định của OceanBank, có nhu cầu bổ sung vốn lưu động phục vụ sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ (không bao gồm kinh doanh bất động sản, chứng khoán) trong ngắn hạn sẽ được vay vốn với lãi suất ưu đãi như trên.

Maritime Bank thực hiện trần lãi suất cho vay với 4 lĩnh vực ưu tiên 

Cập Nhật 11-05-2012

Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank) đã chính thức áp dụng chính sách trần lãi suất theo thông tư của NHNN. Theo đó, các DN thuộc 4 nhóm đối tượng khách hàng ưu tiên đạt một số tiêu chí như lành mạnh, minh bạch sẽ được Maritime Bank áp dụng lãi suất 15%. Cụ thể, là các DN trong 12 tháng vừa qua không có nợ xấu tín dụng; có báo cáo kiểm toán; có thông qua hệ thống đánh giá thương hiệu nội bộ... Phó Tổng Giám đốc thường trực Maritime Bank Trần Xuân Quảng, cho biết: “NHNN đã chỉ thị rõ các ngân hàng thương mại đưa ra chính sách định nghĩa doanh nghiệp lành mạnh, minh bạch để áp dụng mức lãi suất 15%, do đó không có động lực để lách trần vì tôi thấy nhóm khách hàng đó lành mạnh và phù hợp với Maritime Bank”.

HSBC tiếp tục cắt giảm lãi suất cho vay 

Cập Nhật 11-05-2012

Ngân hàng HSBC vừa tiếp tục thực hiện đợt cắt giảm lãi suất cho vay với các khoản vay thế chấp nhằm mang lại lợi ích nhiều hơn cho các khách hàng. Theo đó, lãi suất vay mua nhà được cắt giảm thêm 1,5% và vay mua xe hơi là 2%. Ngân hàng HSBC cũng mở rộng pham vi khi giảm 1% lãi suất cho cả các khoản vay tín dụng tiêu dùng. Hiện tại, lãi suất vay dài hạn áp dụng cho các khách hàng của Ngân hàng HSBC vay thế chấp chỉ còn 15,5%/năm.

Quay lên trên