Kết quả tìm kiếm cho "lãi suất ngân hàng"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 116

Trường Đại học Thủ Dầu Một: Tổ chức hội thảo ảnh hưởng của lãi suất và Hiệp ước Basel đến hoạt động kinh doanh của ngân hàng và khách hàng trong bối cảnh hội nhập 

Cập Nhật 05-08-2016

Sáng 5-8, Trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức hội thảo “Ảnh hưởng của lãi suất và Hiệp ước Basel đến hoạt động kinh doanh của ngân hàng và khách hàng trong bối cảnh hội nhập”

Tag: Hiệp ước Basel,lãi suất,kinh doanh,ngân hàng,hội thảo

Hàng loạt ngân hàng giảm lãi suất cho vay: Doanh nghiệp thêm cơ hội 

Cập Nhật 30-04-2016

Hàng loạt ngân hàng lớn đã tiên phong công bố hạ lãi suất cho vay ngay trong ngày Hội nghị Thủ tướng với doanh nghiệp 2016.

Tag: ngân hàng,giảm lãi suất,cho vay,Doanh nghiệp,cơ hội

Hàng loạt ngân hàng tăng lãi suất tiết kiệm 

Cập Nhật 10-09-2015

Mới đây, hàng loạt ngân hàng tăng lãi suất huy động với mức từ 0,1 - 0,4%/năm. Nhiều ý kiến lo ngại, mặt bằng lãi suất cho vay sẽ tăng theo vào cuối năm - dịp mà doanh nghiệp cần vốn nhất

Tag: lãi suất,ngân hàng,tiết kiệm

Ngân hàng đồng loạt giảm lãi suất tiết kiệm, cho vay 

Cập Nhật 30-10-2014

Hôm qua (29-10), là ngày đầu tiên các ngân hàng thương mại thực hiện giảm đồng bộ mức trần lãi suất tiền gửi tối đa bằng VND từ mức 6,5%/năm xuống còn 5,5%/năm đối với tiền gửi có kỳ hạn từ 1 tháng đến dưới 6 tháng

Tag: ngân hàng giảm lãi suất cho vay,lãi suất tiết kiệm

Ngân hàng Quốc tế: Triển khai 3 gói cho vay ưu đãi với lãi suất cố định trong 2 năm 

Cập Nhật 23-09-2014

Ngân hàng Quốc tế (VIB) vừa triển khai 3 gói cho vay với các mức lãi suất ưu đãi 6,99%/ năm, 8,99%/năm, 9,99%/năm trong thời gian từ 6 tháng đến 24 tháng đầu của khoản vay.

Nhiều ngân hàng cho doanh nghiệp vay lãi suất từ 6-7%/năm 

Cập Nhật 24-07-2014

Ngân hàng Nhà nước  Việt Nam (NHNN) vừa cho biết, một số ngân hàng thương mại tiếp tục áp dụng lãi suất cho doanh nghiệp vay từ 6-7%/năm. Các doanh nghiệp được vay mức lãi suất này khi có tình hình tài chính lành mạnh, minh bạch, phương án, dự án sản xuất kinh doanh hiệu quả.

Lãnh đạo các ngân hàng nói về việc giảm lãi suất 

Cập Nhật 18-03-2014

Phó Chủ tịch HĐQT LienVietPostBank Nguyễn Đức Hưởng: Quyết định hạ trần lãi suất là hợp lý với các chỉ số kinh tế 3 tháng đầu năm. Việc hạ trần lãi suất xuống thập cũng sẽ xảy ra hiện tương có nhiều người đi rút tiền đầu tư chứng khóan, bất động sản là có vì vốn gửi kỳ ngắn hạn tạm thời sẽ được rút ra lướt chứng khoán. Có thể trần lãi suất sẽ hạ tiếp nếu chỉ số giá cả vài tháng tới vẫn hạ.

Becamex IDC và các ngân hàng: Triển khai chương trình tín dụng hỗ trợ lãi suất mua nhà ở xã hội 

Cập Nhật 22-06-2013

Nhân dịp Lễ khai mạc Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương Cúp “Becamex IDC” năm 2013, sáng 22-6, Tổng Công ty Becamex IDC phối hợp cùng các ngân hàng (NH) giới thiệu đến đông đảo người lao động chương trình nhà ở xã hội (NƠXH) và các gói hỗ trợ tài chính với lãi suất ưu đãi dành cho các đối tượng mua NƠXH từ NH Đầu tư và Phát triển Việt Nam; NH Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh (CN) Bình Dương; NH Công thương Việt Nam - CN Bình Dương; Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - CN Bình Dương; Ngân hàng Phát triển nhà Đồng bằng sông Cửu Long - CN Bình Dương.

NHNN yêu cầu 5 ngân hàng TM hạ lãi suất cho vay 

Cập Nhật 23-03-2012

Ngân hàng Nhà nước cho biết ngày 22-3, Thống đốc Nguyễn Văn Bình chính thức ban hành văn bản số 1656/NHNN-TCKT yêu cầu các ngân hàng thương mại nhà nước và ngân hàng thương mại cổ phần do Nhà nước sở hữu trên 50% vốn điều lệ phải tiết giảm chi phí, hạ lãi suất cho vay.

Lãi suất ngân hàng giảm: Thị trường bất động sản sẽ sôi động trở lại? 

Cập Nhật 17-09-2011

Trái ngược với tình hình chung của thị trường bất động sản (BĐS) nguội lạnh ở nhiều địa phương, BĐS tại Bình Dương trong thời gian qua phát triển khá ổn định và tất bật việc mua và bán.

Quay lên trên