Kết quả tìm kiếm cho "lãi suất ngân hàng"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 116

Các ngân hàng giảm trần lãi suất huy động theo thông tư số 06 

Cập Nhật 18-03-2014

Ngân hàng Nhà nước đã ban hành các thông tư từ 06 đến thông tư 09 điều chỉnh lãi suất tối đa đối với tiền gửi VND, tiền gởi USD của tổ chức, cá nhân tại tổ chức tín dụng, ngân hàng.

Giảm lãi suất cho vay tại ngân hàng chính sách 

Cập Nhật 17-10-2013

Lãi suất cho vay ưu đãi đối với hộ cận nghèo được giảm xuống bằng 120% lãi suất cho vay đối với hộ nghèo quy định trong từng thời kỳ (trước đây là 130%). Lãi suất cho vay đối với chương trình nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn được giảm xuống bằng 9,6%/năm, tương đương 0,8%/tháng (trước đây là 10,8%/năm hoặc 0,9%/tháng); lãi suất cho vay đối với hộ gia đình sản xuất, kinh doanh vùng khó khăn được giảm xuống bằng 9,6%/năm, tương đương 0,8%/tháng (trước đây là 10,8%/ năm hoặc 0,9%/tháng).

Ngân hàng đồng loạt hạ lãi suất 

Cập Nhật 12-07-2013

Mức lãi suất này cũng thấp hơn nhiều so với mức trần lãi suất huy động 7% được Ngân hàng Nhà nước quy định với tiền gửi kỳ hạn từ 1 tháng đến dưới 6 tháng.

Cho vay mua nhà ở lãi suất 6%/năm: Ngân hàng thận trọng, người vay ngập ngừng! 

Cập Nhật 08-06-2013

Gói hỗ trợ 30.000 tỷ đồng cho vay mua nhà ở xã hội (NƠXH) và nhà ở thương mại (NƠTM) với lãi suất ưu đãi 6%/ năm được xem là bước đệm kích cầu phân khúc NƠXH, giải quyết nhà ở cho người dân, hỗ trợ cho doanh nghiệp (DN) về thị trường NƠTM. Tuy nhiên, việc triển khai chính sách này đang vấp phải những rào cản về điều kiện, quy định, không chỉ riêng người mua nhà mà đó còn là vấn đề của ngân hàng.

Ngân hàng TMCP xăng dầu Petrolimex: Dành 1.000 tỷ đồng cho vay với lãi suất ưu đãi 11,99%/năm 

Cập Nhật 08-05-2013

Năm 2012, mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhưng PG Bank Bình Dương vẫn kinh doanh có lãi. Điểm khác biệt của PG Bank so với những ngân hàng khác là đã triển khai được một số dịch vụ tiện ích cho khách hàng, như: Dịch vụ chuyển tiền nhanh thông qua hơn 2.000 trạm xăng dầu trên toàn quốc, Thẻ F-card của PG Bank giúp DN quản lý xăng dầu đến từng đầu xe, theo từng lần giao dịch. Ông Nguyễn Hữu Khoa, Phó Giám đốc phụ trách chi nhánh PG Bank Bình Dương, cho biết tận dụng lợi thế kinh doanh xăng dầu, năm 2013 PG Bank sẽ đẩy mạnh quan hệ với các đối tác, các DN đầu mối kinh doanh xăng dầu; tài trợ vốn cho các DN làm đại lý cho Công ty Xăng dầu Sông Bé, Công ty Xăng dầu Thanh Lễ; phát triển tín dụng đối với một số ngành nghề như gỗ, cao su, cà phê, tiêu... Song song đó, PG Bank cũng đẩy mạnh phát triển kinh doanh bán lẻ, cho vay các đối tượng kinh doanh hàng tiêu dùng, mở trang trại chăn nuôi, cửa hàng phân phối bia - nước ngọt, kinh doanh mủ cao su, cho vay mua nhà, xây nhà, cho vay trả góp mua ô tô. Ngoài các sản phẩm nói trên, PG Bank Bình Dương còn có những sản phẩm huy động hấp dẫn, riêng trong mùa hè năm nay, ngân hàng có chương trình “Quà tặng mùa hè”. Khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm có kỳ hạn với số tiền tối thiểu 20 triệu đồng trở lên hoặc 500 USD sẽ được nhận thẻ cào trúng thưởng hoặc các phần quà có giá trị.

Ngân hàng, doanh nghiệp và bài toán lãi suất, tồn kho 

Cập Nhật 10-04-2013

Lãi suất ở mức nào thì doanh nghiệp (DN) mới duy trì được hoạt động cũng như tạo được lợi thế cạnh tranh? Trần lãi suất được đưa về 7,5% nhưng xu hướng lãi suất cho vay có giảm hay không và nếu giảm thì sẽ xuống tới mức nào? Nắn dòng vốn vào phân khúc nhà ở xã hội thông qua việc thực hiện gói hỗ trợ cho người thu nhập thấp, thu nhập trung bình vay vốn ưu đãi mua nhà nhằm kích cầu, tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản (BĐS), giải quyết bài toán hàng tồn kho cho lĩnh vực này liệu có tạo đà để xử lý hàng tồn kho cho cả nền kinh tế…?

Nhiều ngân hàng giảm lãi suất huy động 

Cập Nhật 21-03-2013

Đây được coi là bước đệm để tiến tới giảm lãi suất cho vay.

Doanh nghiệp mong chờ ngân hàng giảm lãi suất 

Cập Nhật 19-03-2013

Quốc hội và chính phủ đang xem xét những chính sách nhằm hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua khó khăn, trong đó có việc đề xuất giảm mức thuế thu nhập doanh nghiệp và thuế VAT. Tuy nhiên, nếu quá trình này thực hiện cùng lúc với việc giảm lãi suất ngân hàng thì mới phát huy tốt tác dụng tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp.

Lãi suất liên ngân hàng giảm hầu hết các kỳ hạn 

Cập Nhật 06-03-2013

Ngân hàng Nhà nước cho biết, trong tuần qua, lãi suất giao dịch bình quân liên ngân hàng bằng VND giảm đối với hầu hết các kỳ hạn.

Lãi suất liên ngân hàng giảm ở hầu hết các kỳ hạn 

Cập Nhật 24-01-2013

Theo Ngân hàng Nhà nước, trong tuần thứ ba của tháng đầu năm, lãi suất giao dịch bình quân bằng VND giảm ở hầu hết các kỳ hạn trên thị trường liên ngân hàng.

Quay lên trên