Kết quả tìm kiếm cho "lãnh thổ"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 85

Lãnh đạo huyện Phú Giáo: Thăm, tặng quà và chúc thọ người cao tuổi 

Cập Nhật 01-10-2014

Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế người cao tuổi 1-10, sáng 30-9, lãnh đạo huyện Phú Giáo đã đến thăm, tặng quà và chúc thọ các cụ tròn 90 tuổi tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Tag: Thăm,tặng quà người cao tuổi

Lãnh đạo TP.TDM: Thăm, chúc thọ các cụ cao tuổi 

Cập Nhật 30-09-2014

Sáng 29-9, lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức đoàn đến thăm hỏi, chúc sức khỏe các cụ cao tuổi tại các phường thuộc thành phố.

Tag: người cao tuổi

Bàu Bàng: Giám sát việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới tại xã Trừ Văn Thố 

Cập Nhật 12-09-2014

Ngày 11-9, Đoàn giám sát việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới (NTM) huyện Bàu Bàng do Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Thương làm trưởng đoàn đã có buổi giám sát tại xã Trừ Văn Thố.

Vì nền độc lập tự do của đất nước, vì sự toàn vẹn lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc, xứng đáng với sự tin cậy và ủy thác của nhân dân 

Cập Nhật 22-08-2014

Đồng chí TRƯƠNG TẤN SANG, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

Hiệp định Giơ-ne-vơ: Cơ sở pháp lý bảo đảm mục tiêu độc lập, toàn vẹn lãnh thổ, thống nhất đất nước 

Cập Nhật 19-07-2014

Hiệp định Giơ-ne-vơ được ký kết, đánh dấu một dấu mốc lịch sử quan trọng của cách mạng Việt Nam: Miền Bắc được hoàn toàn giải phóng, tiến lên xây dựng chủ nghĩa xã hội; miền Nam tiếp tục cuộc đấu tranh tiến tới thống nhất nước nhà. Tuy chưa giành thắng lợi như mong muốn nhưng nội dung của Hiệp định Giơ-ne-vơ đã đặt những cơ sở chính trị và pháp lý quan trọng cho cuộc đấu tranh giải phóng hoàn toàn đất nước…

Tổ quốc bên bờ sóng: “Chủ quyền lãnh thổ là bất biến” 

Cập Nhật 08-07-2014

bài 8: “Chủ quyền lãnh thổ là bất biến”

Người dân đồng tình, ủng hộ quan điểm của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang: “Chủ quyền lãnh thổ, quốc gia là thiêng liêng và bất khả xâm phạm…” 

Cập Nhật 23-06-2014

Trả lời phỏng vấn phóng viên TTXVN về việc Trung Quốc ngang nhiên hạ đặt trái pháp giàn khoan Hải Dương-981 trong thềm lục địa và vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, khẳng định: “Chúng ta kiên quyết không để một tấc đất, tấc biển nào của Tổ quốc bị xâm phạm. Đối với bất cứ người Việt Nam nào, chủ quyền lãnh thổ quốc gia là thiêng liêng và bất khả xâm phạm…”. Ngay sau khi bài phỏng vấn Chủ tịch nước Trương Tấn Sang được đăng tải, các tầng lớp nhân dân tại Bình Dương đã đánh giá rất cao những nội dung trả lời phỏng vấn của Chủ tịch nước; đồng thời bày tỏ sự ủng hộ, tin tưởng tuyệt đối vào quan điểm, đường lối đấu tranh bảo vệ chủ quyền của Đảng và Nhà nước…

Đắk Lắk xuất khẩu càphê sang 60 quốc gia và vùng lãnh thổ 

Cập Nhật 02-05-2014

Theo Ủy ban Nhân dân tỉnh Đắk Lắk, hiện nay sản phẩm càphê nhân của tỉnh Đắk Lắk đã xuất sang 60 nước và vùng lãnh thổ trên khắp các châu lục, trong đó có 31 thị trường đạt kim ngạch xuất trên 1 triệu USD trở lên và có 13 thị trường đạt đạt kim ngạch trên 10 triệu USD như Đức, Nhật Bản, Italy, Mỹ, Bỉ, Tây Ban Nha, Hàn Quốc, Thụy Sĩ, Pháp, Nga…

NATO lo nhiều vùng lãnh thổ khác bị sáp nhập vào Nga 

Cập Nhật 24-03-2014

Phát biểu trên kênh truyền hình ARD của Đức ngày 23-3, Bộ trưởng Quốc phòng Đức Ursula von der Leyen đã kêu gọi sự hỗ trợ của NATO đối với các nước thành viên phương Đông.

Bắt đầu tìm máy bay mất tích trên lãnh thổ Trung Quốc 

Cập Nhật 18-03-2014

THX/TTXVN đưa tin, Đại sứ Trung Quốc tại Malaysia Hoàng Huệ Khang ngày 18-3 cho biết Trung Quốc đã bắt đầu hoạt động tìm kiếm cứu nạn chiếc máy bay số hiệu MH370 của Malaysia Airlines dọc khu vực hành lang phía Bắc thuộc lãnh thổ nước này.

Quay lên trên