Kết quả tìm kiếm cho "lớp dạy nghề"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 57

TX.Thuận An: Ra mắt lớp dạy nghề tóc và thẩm mỹ 

Cập Nhật 06-03-2013

(BDO) Tối 5-3, Trung tâm Văn hóa – Thể thao TX.Thuận An (Bình Dương) phối hợp với Công ty dạy nghề tóc và thẩm mỹ Ngọc Ánh đến từ TP.HCM đã tổ chức lễ ra mắt lớp dạy nghề tóc và thẩm mỹ tại trung tâm nhân dịp lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam (25-1 âm lịch).

Phú Giáo: Khai giảng lớp dạy nghề cạo mủ cao su cho lao động nông thôn 

Cập Nhật 29-10-2012

Thực hiện đề án dạy nghề và tạo việc làm cho lao động nông thôn, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) huyện Phú Giáo phối hợp với Trung tâm giới thiệu việc làm Sở LĐ-TB&XH tỉnh và UBND xã Tân Hiệp vừa tổ chức khai giảng lớp dạy nghề cạo mủ cao su cho lao động nông thôn xã Tân Hiệp. Tham gia lớp học có gần 40 học viên là thanh niên, bộ đội xuất ngũ đang sinh sống và làm việc trên địa bàn xã Tân Hiệp. Trong thời gian 45 ngày, các học viên sẽ được truyền đạt lý thuyết và thực hành các kỹ thuật trồng, chăm sóc vườn cây cao su; kỹ thuật khai thác mủ cao su, bao gồm thiết kế miệng cạo, độ hao dăm, độ nghiêng lòng máng, kỹ thuật cạo miệng úp, miệng ngửa…

Mở lớp dạy nghề ở DNTN May Quốc tế 

Cập Nhật 09-08-2012

Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp (KC-TVPTCN) vừa tổ chức khóa đào tạo nghề cho 80 học viên của Doanh nghiệp tư nhân (DNTN) May Quốc tế. Đây là khóa dạy nghề thứ 2 năm nay và là khóa thứ 8 từ trước đến nay tại DNTN May Quốc Tế, với hơn 300 công nhân lao động (CNLĐ) được đào tạo nghề. Chỉ tính riêng nghề may công nghiệp, trung tâm đã hỗ trợ đào tạo 15 lớp, với kinh phí 214,5 triệu đồng.

Mở lớp dạy nghề cho trẻ em khó khăn, cơ nhỡ 

Cập Nhật 09-11-2010

Trưởng phòng Lao động - Thương binh & Xã hội huyện Thuận An Nguyễn Thị Kim Thu cho biết, Phòng Lao động - Thương binh & Xã hội huyện vừa phối hợp với Trung tâm Giới thiệu việc làm tỉnh mở lớp dạy nghề cho 42 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi trên địa bàn. Trong đó, 5 em theo học nghề điện dân dụng, 12 em học nghề sửa xe, 25 em học nghề uốn tóc. Toàn bộ kinh phí đào tạo này được ngân sách Nhà nước hỗ trợ. Ngoài việc miễn tiền học phí, các em còn được trợ cấp tiền đi lại 240.000 đồng/tháng/em. Lớp học kéo dài đến hết tháng 5-2011; qua đó giúp các em có hoàn cảnh khó khăn tìm được công việc ổn định sau khi học nghề, giảm bớt tình trạng trẻ em lang thang.

Thuận An: Mở các lớp dạy nghề cho trẻ em lang thang, cơ nhỡ 

Cập Nhật 27-09-2010

Từ nay đến cuối năm, Phòng LĐ-TB&XH huyện Thuận An sẽ tiếp tục mở các lớp học nghề miễn phí cho các đối tượng nêu trên với các em, như: May, chạm, sửa chữa xe máy, vi tính, điện - điện tử, hàn - tiện - mộc, uốn tóc, gốm sứ.. Tổng kinh phí để hỗ trợ học phí cho các đối tượng này là 34 triệu đồng do tỉnh phân bổ.

Trung tâm dạy nghề huyện Dầu Tiếng: Khai giảng lớp cạo mủ cao su tại xã Định An 

Cập Nhật 03-08-2010

Ngày 2-8, Trung tâm Dạy nghề huyện Dầu Tiếng phối hợp với UBND xã Định An tổ chức khai giảng lớp cạo mủ cao su cho 46 học viên là con em các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, thanh niên chưa có việc làm trong xã. Trong thời gian 9 tuần, các học viên sẽ được trang bị kiến thức các kỹ thuật cơ bản về cạo mủ cao su, cách lai ghép và chăm sóc cây cao su...

Quay lên trên