TX.Thuận An: Ra mắt lớp dạy nghề tóc và thẩm mỹ

Cập nhật: 06-03-2013 | 00:00:00

(BDO) Tối 5-3, Trung tâm Văn hóa – Thể thao TX.Thuận An (Bình Dương) phối hợp với Công ty dạy nghề tóc và thẩm mỹ Ngọc Ánh đến từ TP.HCM đã tổ chức lễ ra mắt lớp dạy nghề tóc và thẩm mỹ tại trung tâm nhân dịp lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam (25-1 âm lịch).

 Kéo vàng năm 2010 Lê Hào biểu diễn nghệ thuật làm tóc tại buổi lễ.  Đến dự buổi lễ có đông đảo nhà tạo mẫu tóc là những kéo vàng danh tiếng, giáo viên, người mẫu tóc trong và ngoài tỉnh.

Ông Nguyễn Tấn Dũng, Giám đốc trung tâm cho biết, trong quá trình hoạt động, trung tâm sẽ tổ chức lớp dạy trang điểm, lớp đào tạo thợ làm tóc và thẩm mỹ từ cơ bản đến nâng cao, thực hiện các dịch vụ cá nhân và tập thể, phối hợp đào tạo nghề cho bộ đội xuất ngũ, đối tượng xã hội, tổ chức các chương trình công tác xã hội như: cắt tóc miễn phí, tặng quà cho người nghèo, người tàn tật, tổ chức các chương trình biểu diễn nghệ thuật làm tóc và thẩm mỹ…

Dịp này, Ban Giám đốc Công ty dạy nghề tóc và thẩm mỹ Ngọc Ánh tặng 3 chiếc xe lăn cho người tàn tật, 5 phần quà mỗi phần 500 ngàn đồng cho trẻ em nghèo của TX.Thuận An và khen thưởng cho 20 giáo viên có thành tích cao trong năm vừa qua.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=852
Quay lên trên