Kết quả tìm kiếm cho "lụt"

Kết quả 141 - 150 trong khoảng 194

Chính phủ cần tập trung đầu tư quy hoạch, xây dựng hệ thống đê bao phòng chống bão lụt 

Cập Nhật 31-05-2012

Trong đợt tiếp xúc cử tri vừa qua, cử tri tỉnh Bình Dương kiến nghị với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn: “Cử tri đề nghị Chính phủ tập trung đầu tư quy hoạch, xây dựng hệ thống đê biển, đê sông, bờ vùng, bờ thửa, trạm bơm, các công trình sống chung với lũ ở vùng thường xuyên có thiên tai lũ lụt, hỗ trợ kinh phí mua thuyền máy và các loại vật tư phòng chống bão lụt, tăng cường trồng rừng đầu nguồn bảo đảm chống lũ, chống úng, chống hạn kết hợp giao thông nông thôn và tuyến dân cư bảo vệ sản xuất, tránh tình trạng thiệt hại do lũ gây ra”.

Tân Uyên tổng kết công tác phòng chống lụt bão năm 2011 

Cập Nhật 25-05-2012

Xem chi tiết tại đây.

Phòng chống lụt, bão và tìm kiếm cứu nạn 2012: Lấy phòng, tránh là chính! 

Cập Nhật 21-05-2012

Do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu, trong những năm gần đây tình hình thời tiết cả nước có nhiều diễn biến phức tạp, bất thường. Bình Dương do nằm giữa 2 con sông lớn là sông Sài Gòn và sông Đồng Nai, trong nội tỉnh có sông Bé, sông Thị Tính chảy qua và có nhiều suối, kênh rạch nhánh nên cũng chịu ảnh hưởng không nhỏ trước sự biến đổi của thời tiết...

Tăng cường sự phối hợp đồng bộ trong công tác phòng, chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn... 

Cập Nhật 11-05-2012

Đó là ý kiến chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Trần Văn Nam tại Hội nghị tổng kết công tác phòng, chống lụt bão năm 2011 và phương hướng nhiệm vụ năm 2012, diễn ra vào hôm qua (10-5).   Bão số 1 gây nhiều thiệt hại trên địa bàn tỉnh

TX.TDM triển khai công tác phòng chống lụt bão năm 2012 

Cập Nhật 05-04-2012

Sáng nay (5-4), UBND TX.TDM tổng kết công tác phòng chống lụt bão năm 2011 và triển  khai phương hướng công tác phòng chống lụt bão năm 2012.

Lũ lụt tác động đến kinh tế Thái Lan ít nhất 6 tháng 

Cập Nhật 05-12-2011

Các số liệu do Bộ Tài chính Thái Lan và một số cơ quan trong nước hay quốc tế đưa ra gần đây cho thấy triển vọng tăng trưởng kinh tế khá ảm đạm của xứ “chùa Vàng”, do bị ảnh hưởng nặng nề bởi trận lũ lụt tồi tệ nhất ở đây trong hơn 50 năm qua và tình hình bất ổn kinh tế trên thế giới.

Tỉnh hội Phật giáo: Tặng 600 phần quà cho đồng bào bị lũ lụt 

Cập Nhật 22-11-2011

Tỉnh hội Phật giáo phối hợp với Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh vừa tổ chức chuyến cứu trợ đối với đồng bào bị thiên tai lũ lụt tại 2 huyện Châu Phú và Châu Thành, tỉnh An Giang.

Sau vụ triều cường gây ngập lụt: Tiếp tục khắc phục, gia cố bờ bao 

Cập Nhật 10-11-2011

Sau nửa tháng kể từ khi xảy ra triều cường gây vỡ bờ bao làm ngập lụt nhiều nơi ở phường Vĩnh Phú (TX.Thuận An), hiện công tác giúp dân và thống kê thiệt hại đang được tiến hành khẩn trương. Trong khi đó, các chủ đầu tư hệ thống bờ bao cũng đang tiếp tục thi công khắc phục và gia cố những tuyến đê xung yếu.

Miền Trung: Khẩn trương khắc phục hậu quả lũ lụt 

Cập Nhật 10-11-2011

Đến chiều 9-11, lũ trên các sông ở miền Trung tiếp tục xuống chậm và hiện đang ở mức trên báo động 1. Riêng các sông Thu Bồn (Quảng Nam), Cẩm Lệ (Đà Nẵng) vẫn còn ở mức trên dưới báo động 2. Tuy nhiên, theo dự báo của Đài Khí tượng thủy văn khu vực Trung Trung bộ, lũ trên các sông ở Thừa Thiên - Huế sẽ lên trở lại trong chiều và tối 9-11 do thủy điện xả lũ.

Lũ lụt Thái Lan, gạo Việt Nam tăng giá 

Cập Nhật 03-11-2011

Trong khi giá các loại gạo Thái Lan bán tại Việt Nam vẫn ổn định thì hàng sản xuất trong nước lại có xu hướng đắt lên, khiến không ít người tiêu dùng băn khoăn.

Quay lên trên