Kết quả tìm kiếm cho "máy chủ"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 63

Viễn thông Bình Dương trao tặng máy chủ cho Bệnh viện Đa khoa Bình Dương 

Cập Nhật 22-07-2010

(BDO) Sáng 22-7, Viễn thông Bình Dương (VNPT Bình Dương) đã trao tặng máy chủ (Server) cho Bệnh viện Đa khoa Bình Dương. Đây là một trong những hoạt động mà Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam đã ký kết với Bộ Y tế nhằm đẩy mạnh và ứng dụng các thành tựu công nghệ thông tin, viễn thông trong các hoạt động y tế góp phần thành công chiến lược chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân trong thời kỳ đổi mới.

Máy đánh chữ hòa nhạc giao hưởng 

Cập Nhật 18-07-2010

Leroy Anderson Martin Breinschmid, một người Anh, đã sử dụng máy đánh chữ cỗ điển từ những năm 1900 hòa vào dàn nhạc giao hưởng tạo thành bản nhạc độc đáo.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Hoàng Hà: Tiếp và làm việc với Đoàn công tác ORET về dự án Nhà máy nước Tân Hiệp 

Cập Nhật 19-01-2010

Sáng qua (18-1), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Hoàng Hà đã có buổi tiếp và làm việc với Đoàn công tác của ORET.nl (Hà Lan) do ông Huub Drabbe đại diện Bộ Hợp tác và Phát triển Hà Lan về dự án xây dựng Nhà máy nước Tân Hiệp. Tại buổi làm việc hai bên đã thảo luận xung quanh những kết quả đạt được của dự án cũng như các khó khăn, vướng mắc của các bên trong quá trình triển khai dự án. Phát biểu tại buổi làm việc, ông Phạm Hoàng Hà đánh giá cao thành công về sự hợp tác của dự án trong suốt quá trình triển khai, đồng thời mong muốn Chính phủ Hà Lan sẽ tiếp tục quan tâm tài trợ cho các dự án mang tính khả thi, hiệu quả mà Bình Dương đang mời gọi.

Quay lên trên