Kết quả tìm kiếm cho "máy lạnh"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 20

Tỉnh ủy triển khai kế hoạch tổng kết việc đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng và xây dựng tổ chức bộ máy hệ thống chính trị 

Cập Nhật 13-02-2017

Sáng 13-2, Tỉnh ủy Bình Dương đã tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch tổng kết việc đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng và xây dựng tổ chức bộ máy hệ thống chính trị

Tag: Tỉnh ủy Bình Dương

Nuôi heo “máy lạnh”, thu tiền tỷ mỗi năm 

Cập Nhật 16-06-2016

Khởi đầu từ việc nhận thấy nuôi heo theo kiểu truyền thống có hiệu quả không cao, anh Phạm Văn Tạo (ở ấp Bàu Hốt, xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng) đã chuyển sang nuôi heo ứng dụng công nghệ trại lạnh.

Tag: Nuôi heo “máy lạnh”

Giá máy lạnh tăng cao 

Cập Nhật 31-03-2016

Theo ghi nhận, trong những ngày nắng nóng này nhu cầu đối với mặt hàng điện lạnh tăng cao, kéo theo giá các mặt hàng này tăng khoảng 15% so với trước.

Tag: máy lạnh,giá cả,thị trường

Lãnh án gần 9 năm tù vì tội cướp xe máy  

Cập Nhật 11-02-2015

(BDO) Sáng 11-2, Tòa án Nhân dân TX. Dĩ An đã đưa vụ án cướp tài sản ra xét xử lưu động tại Khu phố Thống Nhất 1, phường Dĩ An, TX.Dĩ An trước sự quan tâm của đông đảo bà con.

Tag: cướp xe máy

Lãnh đạo thế giới kêu gọi mở cuộc điều tra vụ máy bay rơi 

Cập Nhật 18-07-2014

  Lực lượng cứu hộ làm nhiệm vụ tại hiện trường khu vực máy bay rơi. (Nguồn: TTXVN)

Bắt đầu tìm máy bay mất tích trên lãnh thổ Trung Quốc 

Cập Nhật 18-03-2014

THX/TTXVN đưa tin, Đại sứ Trung Quốc tại Malaysia Hoàng Huệ Khang ngày 18-3 cho biết Trung Quốc đã bắt đầu hoạt động tìm kiếm cứu nạn chiếc máy bay số hiệu MH370 của Malaysia Airlines dọc khu vực hành lang phía Bắc thuộc lãnh thổ nước này.

Tại sao xe máy khó nổ máy khi trời lạnh? 

Cập Nhật 12-11-2013

Miền Bắc khi vào mùa lạnh, nhiệt độ trong ngày có thể chênh lệch lên đến chục độ, đồng thời do xăng khó bay hơi vào sáng sớm dẫn đến bình xăng con bị thiếu xăng (nghèo xăng) nên xe khó nổ máy.

Khi gà ở “nhà”… máy lạnh 

Cập Nhật 24-11-2012

   Ông chủ trại gà Đồng Thìn Nguyễn Minh Kha và những con giống biết đẻ “vàng” giống ISA Brouwd

Australia: Máy bay chở nhiều lãnh đạo khai mỏ mất tích 

Cập Nhật 21-06-2010

Một chiếc máy bay chở ông trùm khai mỏ Australia Ken Talbot - một trong những người giàu nhất xứ sở chuột túi, và vài giám đốc ngành khai mỏ khác của nước này, đã mất tích tại một vùng rừng ở Đông Phi.

Đầu tháng 4 máy lạnh sẽ tăng giá thêm 5% 

Cập Nhật 18-03-2010

(BDO) Bắt đầu từ tháng 4 tới đây, các mặt hàng điện lạnh, đặc biệt là mặt hàng điều hòa nhiệt độ sẽ tiếp tục được điều chỉnh tăng giá thêm 5% - Giám đốc DNTN điện máy Trung Tính, ông Nguyễn Văn Tính chính thức xác nhận với Báo Bình Dương như trên.

Quay lên trên