Kết quả tìm kiếm cho "mặt trăng"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 147

Chuẩn bị ra mắt trang web giới thiệu về du lịch Bình Dương 

Cập Nhật 17-07-2014

Trang web giới thiệu về du lịch Bình Dương được thiết kế theo phong cách hiện đại, bắt mắt, nội dung phong phú với những chủ đề chính giới thiệu về du lịch của tỉnh như: điểm đến (di tích lịch sử; du lịch tâm linh; khu vui chơi giải trí, mua sắm; làng nghề truyền thống, du lịch sinh thái miệt vườn… ), lưu trú (địa điểm các khu du lịch, khách sạn, resort), ẩm thực (địa điểm ăn uống, món ngon Bình Dương)… là địa chỉ tham khảo rất cần thiết dành cho du khách khi đến du lịch tại Bình Dương. Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch tỉnh Võ Thị Anh Xuân cho biết: “Trang web đã ổn định về cấu trúc vận hành, hiện tại chúng tôi đang tiếp tục cập nhật cơ sở dữ liệu để làm phong phú thêm các nội dung…”.

Nga sẽ bắt đầu đưa người lên Mặt Trăng vào năm 2030 

Cập Nhật 12-05-2014

Nga sẽ đưa người lên Mặt Trăng. (Ảnh minh họa: Getty)

Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN TX.Dĩ An: Viếng Nghĩa trang liệt sĩ, họp mặt nhân kỷ niệm 39 năm Ngày giải phóng miền Nam 

Cập Nhật 29-04-2014

 Nhân kỷ niệm 39 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2014), sáng 28-4 lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN TX.Dĩ An cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể và cán bộ - viên chức, lực lượng vũ trang trên đại bàn TX.Dĩ An đã đến viếng, dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ thị xã.

Mẹo trang điểm giúp đôi mắt thêm to tròn 

Cập Nhật 21-04-2014

Để có đôi mắt to tròn, xinh xắn bây giờ không hề khó, bởi có rất nhiều cách giúp bạn thực hiện điều đó. Tuy nhiên không phải ai cũng rành những cách làm đẹp hay mẹo trang điểm khiến đôi mắt to lên và hấp dẫn hơn.

Lỗi bảo mật trên Android dẫn người dùng đến các trang web lừa đảo 

Cập Nhật 19-04-2014

Hãng bảo mật FireEye (Mỹ) vừa phát hiện một lỗ hổng bảo mật trên nền tảng Android của Google cho các ứng dụng độc hại giả mạo biểu tượng của những ứng dụng thông thường khác, nhưng khi người dùng kích vào những biểu tượng này sẽ dẫn đến các trang web lừa đảo, thay vì kích hoạt ứng dụng như bình thường.

Tối nay, xuất hiện “mặt trăng máu” 

Cập Nhật 15-04-2014

Tối nay 15-4, hiện tượng thiên văn kỳ thú “mặt trăng máu” sẽ xuất hiện ngay khi mặt trời lặn.

Xe tự hành mặt trăng của Trung Quốc gặp sự cố 

Cập Nhật 26-01-2014

 Xe tự hành Thỏ Ngọc trên bề mặt mặt trăng. Ảnh: AP.

NASA sắp trồng rau trên Mặt Trăng 

Cập Nhật 04-12-2013

Cơ quan Vũ trụ Hàng không Mỹ (NASA) đang thực hiện kế hoạch lần đầu tiên trồng rau trên Mặt Trăng bằng cách cho nảy nầm các hạt giống trên bề mặt của vệ tinh này.

Trung Quốc phóng tàu thăm dò thực địa Mặt Trăng "Hằng Nga 3" 

Cập Nhật 02-12-2013

Theo phóng viên TTXVN tại Bắc Kinh, vào lúc 1 giờ 30 phút (giờ địa phương) ngày 2-12 tại Trung tâm phóng vệ tinh Tây Xương, tỉnh Tứ Xuyên, bằng tên lửa đẩy “Trường Chinh 3B”, Trung Quốc đã phóng tàu vũ trụ Hằng Nga 3 với sứ mệnh khảo sát thực địa bề mặt Mặt Trăng.

Sở Kế hoạch – Đầu tư: Ra mắt trang thông tin điện tử 

Cập Nhật 21-11-2013

Thông qua trang thông tin này, các tổ chức, cá nhân sẽ thuận tiện tìm hiểu các thủ tục về lĩnh vực đăng ký mới doanh nghiệp, văn phòng đại diện, bổ sung vốn, thay đổi ngành nghề hoạt động… nhằm giảm thời gian đi lại cho các tổ chức, cá nhân khi đến liên hệ trực tiếp tại sở để làm các thủ tục liên quan đến đầu tư, xây dựng.

Quay lên trên