Kết quả tìm kiếm cho "mẹ chồng"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 28

Bí thư Tỉnh ủy lâm thời Thủ Dầu Một Trương Văn Nhâm (2.1936 - 1.1937): Lãnh đạo phong trào cách mạng phát triển mạnh mẽ, nhanh chóng 

Cập Nhật 28-01-2013

Sau khi thành lập, Tỉnh ủy đã tổ chức cuộc họp tại ấp Thạnh Lộc, làng An Thạnh, quận Lái Thiêu. Tham dự cuộc họp này có đại diện của Xứ ủy Nam kỳ - đồng chí Lê Thị Thinh (Lê Thị Hưởng - Hai Hưởng) và đại diện Liên Tỉnh ủy miền Đông - đồng chí Trương Văn Bang. Cuộc họp đề ra một số nhiệm vụ cấp bách trước mắt, trong đó trước hết là ổn định tổ chức các chi bộ; tổ chức và vận động quần chúng đấu tranh.

Qua rồi thời “hục hặc” giữa mẹ chồng nàng dâu... 

Cập Nhật 11-04-2012

Xã hội ngày càng hiện đại và những mâu thuẫn, xích mích vụn vặt giữa mẹ chồng nàng dâu hầu như ít đi. Không còn cảnh cắn đắn, bắt bẻ con dâu từng chút một như trước đây mà những bà mẹ chồng tỏ ra rất hiểu biết, thông cảm... "Một đôi" mẹ chồng nàng dâu ở khu phố Long Thới, phường Lái Thiêu, TX.Thuận An luôn thân thiện với nhau 

Nhờ có mẹ chồng 

Cập Nhật 11-09-2011

1. Nhờ mẹ chồng khó tính giống mình mà mình cố rút ra kinh nghiệm, tự tu luyện rèn giũa lại bản thân.

Viết về mẹ chồng nhân Ngày của mẹ (8-5) 

Cập Nhật 06-05-2011

(BDO) Lần đầu ra mắt mẹ chồng tương lai, tôi đã cảm thấy mẹ chồng là người rất khó tính khi mẹ dặn “khéo” một số điều cần lưu ý trong ứng xử trong gia đình. Lúc đó, tôi bắt đầu lo cho cuộc sống sau này của mình ở gia đình chồng. Và những ngày “chiến đấu” theo suy nghĩ của tôi cũng bắt đầu.

Mẹ chồng cực kỳ dễ thương! 

Cập Nhật 27-04-2011

Mẹ tôi là người cực kỳ khó tính, khó đến nỗi vào các dịp lễ 8-3 hay ngày sinh nhật mẹ, tôi mua quà tặng mẹ bao giờ cũng bị mẹ la rầy bày vẻ chi cho tốn kém, mẹ chỉ cần các con siêng năng chăm chỉ, đứa bé cố gắng học thật giỏi, đứa lớn làm việc thật tốt là mẹ vui rồi, đừng quà cáp tặng mẹ làm chi cho hao tốn.

Nếu tôi là mẹ chồng… 

Cập Nhật 15-04-2011

 

Mẹ chồng... sinh con hộ nàng dâu 

Cập Nhật 15-12-2010

Thương con dâu bị vô sinh, một phụ nữ 48 tuổi người Canada quyết định mang thai hộ và sinh ra một bé gái khỏe mạnh.

LHQ thúc giục Canada hành động mạnh mẽ hơn để chống biến đổi khí hậu 

Cập Nhật 30-11-2009

Phát biểu tại Hội nghị thượng đỉnh Khối Thịnh vượng chung diễn ra tại Triniđát & Tôbagô, với sự tham dự của Thủ tướng Canada Stephen Harper và nguyên thủ quốc gia của nhiều nước khác, TTK liên hiệp quốc Ban Ki-Moon cho rằng Canada với tư cách là nước chủ nhà của các hội nghị thượng đỉnh G-8 và G-20 vào năm tới, cần phải theo kịp mục tiêu của các nước về cắt giảm lượng khí thải gây hiệu ứng nhà kính. Ông Ban Ki-Moon nói: “Nhiều nước, trong đó có các nước phát triển và đang phát triển, đã đưa ra các mục tiêu đầy tham vọng về cắt giảm khí thải. Với vai trò là thành viên hàng đầu trong G-8 và G-20, ngoài ra cũng sắp chủ trì hội nghị thượng đỉnh G-8, Canada nên đưa ra các mục tiêu đầy tham vọng đó càng sớm càng tốt”.

Quay lên trên