Kết quả tìm kiếm cho "nướng"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 83

Thơm ngon cá chuồn nướng 

Cập Nhật 14-05-2013

“Ai về nhắn với nậu nguồn/Mít non gửi xuống cá chuồn gửi lên”. Câu ca dao biểu hiện tình cảm gắn kết của cư dân đôi miền xuôi – ngược và ẩn ý về món ngon cá chuồn nấu với mít non. Và đâu chỉ riêng nấu với mít non, cá chuồn còn được dùng chế biến nhiều món ngon: Cá chuồn nấu canh chua, nấu canh bầu, chiên, kho… nhất là món cá chuồn nướng.

Thơm ngon chả ốc nướng lá chuối 

Cập Nhật 17-12-2012

Chả ốc mềm ngọt, thấm gia vị, hương thơm của lá chuối nướng hòa quyện thơm nức. Chả ốc được ăn kèm với các loại rau và chén nước chấm cay nồng.

Bắp nướng chiều mưa… 

Cập Nhật 29-09-2012

Đúng hơn là một chiều mưa lâm thâm, mưa nhỏ thôi chứ mưa lớn quá, chị bán bắp buộc lòng phải dọn hàng. Cái dù nhỏ không đủ sức che cho mẹ con chị khỏi ướt và bếp lửa không thể đượm hồng. Mưa nhỏ, gió nhè nhẹ đủ cho hơi lạnh len qua da thịt, cho ta nhớ về một thời bắp nướng nơi quê nhà. Thằng bé thỉnh thoảng quạt than giúp cho mẹ đỡ mỏi tay. Chị bán hàng lật qua lật lại từng trái bắp vừa chín tới. Khách hàng đứng nhẫn nại chờ đến lượt mình mua vài trái bắp. Dường như không ai vội vàng bởi họ có cơ hội để sống lại với ngày xưa bên mẹ…

Không nơi nương tựa! 

Cập Nhật 24-09-2012

 Sau ngày mẹ Sanh qua đời, bà con khu phố Thạnh Hòa A, phường An Thạnh, TX.Thuận An rất ít khi được nhìn thấy nụ cười hiền luôn hiện trên mặt của ông Quảng Văn Bài như trước. Cũng vì thế, căn bệnh cũ trong cơ thể ông nay càng nặng, khiến ông tiều tụy, già yếu trước tuổi.

Hát vì những người mẹ không nơi nương tựa 

Cập Nhật 04-09-2012

Vũ Luân mừng mùa Vu Lan năm nay với chương trình Vầng trăng mẹ lần 2 do anh dàn dựng; Trung tâm Tổ chức Biểu diễn và Điện ảnh TPHCM thực hiện, diễn ra vào tối 7-9, tại Nhà hát TPHCM.

Bún thịt nướng, tuy quen mà lạ 

Cập Nhật 28-07-2012

Bún thịt nướng được xem là một trong những món ăn hấp dẫn và đặc trưng nhất của người miền Nam. Và với một chút biến tấu, tiệm bún thịt nướng tại tổ 57, khu 5, đại lộ Bình Dương, TP.TDM lại tạo ra một hương vị độc đáo làm xao xuyến lòng người. 

Thưởng thức lẩu nướng Sài Gòn Ngon 

Cập Nhật 28-05-2012

Sài Gòn Ngon là thương hiệu ẩm thực khá nổi tiếng ở TP.HCM. Để phục vụ nhu cầu ẩm thực của người dân Bình Dương, cuối tuần qua HPT Palace trực thuộc Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Hồng Thảo (phường Thuận Giao, TX.Thuận An) đã khai trương lẩu nướng Sài Gòn Ngon. Như vậy từ nay người dân tỉnh nhà và các tỉnh, thành lân cận có dịp ghé qua Bình Dương có thêm địa chỉ ẩm thực mới để thưởng thức các món ăn truyền thống Việt Nam. Sài Gòn Ngon tại HPT Palace quy tụ các đầu bếp nổi tiếng, bếp trưởng là anh Hiếu đến từ Sài Gòn Tourist và đặc biệt có sự hiện diện của đầu bếp nổi tiếng Nguyễn Dzoãn Cẩm Vân. Chị Tăng Thị Cúc, Tổng Giám đốc Công ty Hồng Thảo chia sẻ, trào lưu hiện nay của người dân hướng đến ăn ngon - mặc đẹp, với tâm huyết cống hiến, cán bộ nhân viên nhà hàng cố gắng mang đến cho quý khách những món ăn ngon, mới lạ, giá cả hợp lý, cũng như thỏa mãn nhu cầu đa dạng của khách.  Đông đảo thực khách đến Sài Gòn Ngon tại HPT Palace để thưởng thức các món ăn truyền thống Việt Nam

Hàu nướng 

Cập Nhật 27-04-2012

 Con hàu sống ở vùng nước đầm, chúng bám vào các rạn san hô, thành cầu, vào các hốc đá tạo thành từng dề rồi sinh sản, lớn dần. Con to nhất thường bằng nắm tay của người lớn.

'Tân nương' rủ nhau học làm bánh 

Cập Nhật 05-07-2011

Đều đặn cuối tuần, Hạnh và Hoa (Tân Mai, Hà Nội) lại rủ nhau học làm bánh, không chỉ để giúp tăng điểm đảm đang với nhà chồng mà bản thân hai cô cũng thấy vui khi tự tay làm ra những chiếc bánh “ngon, bổ, rẻ”.

Quay lên trên