Hát vì những người mẹ không nơi nương tựa

Cập nhật: 04-09-2012 | 00:00:00

Vũ Luân mừng mùa Vu Lan năm nay với chương trình Vầng trăng mẹ lần 2 do anh dàn dựng; Trung tâm Tổ chức Biểu diễn và Điện ảnh TPHCM thực hiện, diễn ra vào tối 7-9, tại Nhà hát TPHCM.

  NS Vũ Luân và Tú Sương trong một lần đến thăm Trung tâm Nuôi dưỡng người già Thạnh Lộc, quận 12 – TPHCMNăm 2007, NS Vũ Luân từng tổ chức thành công chương trình Vầng trăng mẹ lần 1. Lần này, anh chọn những trích đoạn cải lương nổi tiếng, tôn vinh những người mẹ trong cuộc sống, như: Tình mẹ, Niềm vui của mẹ, Tam niên vô tự bất thành thê và Lá sầu riêng để dàn dựng trong chương trình.

Tham gia biểu diễn có các nghệ sĩ: Diệu Hiền, Thoại Miêu, Kim Tử Long, Thoại Mỹ, Phượng Loan, Mỹ Uyên, Tú Trinh, Kiều Phượng Loan, Bạch Long, Quốc Kiệt, Vũ Luân, Tú Sương, Trinh Trinh, Thanh Uyên, Cát Phượng, Lê Hồng Thắm, Võ Minh Lâm, Hoàng Việt, Phùng Ngọc Huy, Mai Phương, Huy Vũ… Doanh thu của chương trình này sẽ dành tặng cho các trung tâm nuôi dưỡng và bảo trợ người già tàn tật tại TPHCM.

Theo NLĐ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=266
Quay lên trên