Kết quả tìm kiếm cho "nướng"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 83

Bò cuộn nấm nướng giấy bạc 

Cập Nhật 07-08-2013

Nguyên liệu:

Cá da bò nướng chấm muối ớt 

Cập Nhật 30-07-2013

Cá da bò (bò da) có hình dạng xấu xí nhưng thịt cá lại trắng mịn, dai giòn và ngọt mát, có thể chế biến nhiều dạng như nướng mọi, nướng than, nướng muối hoặc tẩm gia vị nướng giấy bạc...

Công nương Anh sinh con trai đầu lòng 

Cập Nhật 23-07-2013

  Công nương Catherine.

Bánh chuối nướng 

Cập Nhật 20-07-2013

Bánh chuối nướng với bề mặt chín vàng đẹp mắt, bên trong dẻo mềm, thoang thoảng hương thơm của bơ thật hấp dẫn và thơm ngon.

Chạo tôm nướng 

Cập Nhật 19-07-2013

Chạo tôm nướng có màu vàng ươm thoang thoảng hương thơm rất hấp dẫn. Những ngày mát trời, chạo tôm sẽ là món đổi vị tuyệt vời cho bữa cơm gia đình.

Cơm nướng - tôm kho tàu 

Cập Nhật 18-07-2013

Với những nguyên liệu thông dụng, nhưng chỉ cần một chút sáng tạo bạn sẽ có một bữa ăn thịnh soạn không thua gì ở… nhà hàng.

Thịt nướng kiểu mới 

Cập Nhật 03-07-2013

Cách làm thịt nướng kiểu mới này cũng là một trong những cách nướng thịt rất độc đáo của Hàn Quốc. Nó hạn chế sự khô bã các mép thịt khi bạn nướng lò. Để đảm bảo thịt vẫn thơm ngon như nướng lò hoàn toàn, bạn cần ướp thêm nước xốt thịt nướng ngay từ lúc đầu.

Khoai tây nhồi trứng nướng 

Cập Nhật 28-06-2013

Hương vị ngon lạ của khoai tây nhồi trứng nướng sẽ đem lại cảm giác thích thú khi thưởng thức.

Khoai tây nướng 

Cập Nhật 20-06-2013

Khoai tây là thực phẩm tốt cho sức khoẻ, và khoai tây chiên là món thường được yêu thích nhưng nếu dùng nhiều quá cũng không ổn vì nó làm tăng lượng cholesterol trong máu. Bạn có thể làm món khoai tây nướng này, không sử dụng dầu mỡ nhưng ăn vẫn rất ngon. Miếng khoai tây nướng hòa quyện vị béo của bơ và mùi thơm của lá khô làm cho bạn chỉ muốn ăn mãi không thôi. Vừa xem TV vừa nhâm nhi miếng khoai tây nướng thì thật hết ý! Ngoài ra bạn có thể chế biến món khoai tây nướng này để ăn kèm với các món thịt nướng hay bò bít tết cũng rất ngon đó.

Cá chìa vôi nướng 

Cập Nhật 19-06-2013

Cá chìa vôi chủ yếu sống ở vùng biển ôn đới. Cái tên chìa vôi mà ngư dân dùng để gọi loại cá này dựa trên cảm quan về hình dáng, mà chủ yếu là dựa vào cái miệng dài như cái chìa vôi, một dụng cụ mà ngày trước các bà dùng để quệt vôi ăn trầu.

Quay lên trên