Kết quả tìm kiếm cho "nằm gầm giường​"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 80

Độc đáo như căn hộ dùng gam lạnh nhưng không tẻ nhạt 

Cập Nhật 12-09-2013

Mang phong cách thiết kế tối giản, căn hộ 62m² sở hữu những ô cửa sổ lớn và trần nhà cao, tạo cảm giác không gian thoáng và lớn hơn. Ngoài sàn gỗ, tông màu pastel cũng được sử dụng cho toàn bộ tường và hệ thống cửa để giúp cho không gian sống này trở nên sáng sủa hơn.

Xe khách bùng cháy, 10 người thoát 'cửa tử thần' 

Cập Nhật 18-08-2013

Sau phút chao đảo do nổ lốp, chiếc xe 41 chỗ loại có giường nằm chìm trong biển lửa, rất may hành khách kịp chạy thoát ra ngoài.

Bài trí bàn trang điểm để gia chủ nhanh 'phất' 

Cập Nhật 08-08-2013

Cũng giống như bất kỳ đồ vật nào khác, việc sắp xếp bàn trang điểm trong không gian phòng ngủ có ý nghĩa và ảnh hưởng rất lớn đến phong thủy của không gian đặc biệt này. Do đó, để thu hút được vận may, đồng thời tránh sự xung khắc với các trang thiết bị nội thất khác trong phòng, bạn cần lưu tâm đến các yếu tố Phong thủy khi bố trí bàn trang điểm.

Chiêu đối phó khi bọ xít hút máu vào mùa cao điểm 

Cập Nhật 19-07-2013

Những năm gần đây thông tin về nhiều trường hợp bị bọ xít hút máu người cắn phải nhập viện đã khiến nhiều người dân tỏ ra lo lắng.

Phong thủy cơ bản cho phòng ngủ lý tưởng 

Cập Nhật 04-07-2013

Một phòng ngủ có phong thủy tốt sẽ làm cho bạn cảm thấy vui vẻ thoải mái, khiến bạn có giấc ngủ ngon, sâu và nhanh chóng, làm cho tình yêu của bạn thêm ngọt ngào, say đắm. Những lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn bài trí mọi thứ phù hợp nhất.

Đi bộ đồng hành vì môi trường 

Cập Nhật 03-06-2013

   Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm tham quan và tìm hiểu hoạt động của gian hàng “Hãy nói không với túi nylon”

Trường Sa: Chất thép, tình yêu nối đảo liền đất Mẹ 

Cập Nhật 15-05-2013

Có đến Trường Sa, chúng tôi mới thấu phần nào những khó khăn, gian khổ mà những người lính nơi đầu sóng ngọn gió của Tổ quốc vẫn ngày ngày phải đối mặt.

Gieo nhân nào gặt quả nấy 

Cập Nhật 11-04-2013

Một hôm một người đàn ông trông thấy một bà lão với chiếc xe bị hư đậu bên đường. Tuy trời đã sẩm tối, anh vẫn có thể thấy bà đang cần giúp đỡ. Vì thế anh lái xe tấp vào lề, đậu phía trước chiếc xe Mercedes của bà rồi bước xuống xe. Chiếc xe Pontiac cũ kĩ của anh vẫn nổ máy khi anh tiến đến trước mặt bà. Dù anh tươi cười nhưng bà lão vẫn tỏ vẻ lo ngại. Trước đó khoảng một tiếng đồng hồ, không một ai dừng xe lại để giúp bà. Người đàn ông này liệu có thể hãm hại bà không? Trông ông không an toàn cho bà vì ông nhìn có vẻ nghèo và đói.

Hai chị em 

Cập Nhật 05-04-2013

Cậu tôi có 2 cô con gái sinh cách nhau 1 tuổi. Cô chị tên Mai còn cô em tên Lan. Cả 2 đứa đều xinh đẹp như nhau, đứa nào nước da cũng trắng hồng, mắt đen hạt huyền và đôi môi chúm chím lúc nào cũng đỏ tươi như trái dâu tây. Thế nhưng mặc dù khuôn mặt giống nhau như đúc nhưng tính nết 2 đứa thì hoàn toàn trái ngược. Cô chị ngoan hiền nết na, siêng năng bao nhiêu thì ngược lại cô em đanh đá chua ngoa, lười biếng bấy nhiêu. Điều đáng nói là nhà chỉ có 2 đứa con vậy mà mợ tôi lại thương yêu không đồng đều. Và không ai ngờ là mợ tôi lại thương con em đanh đá, lười biếng nhiều hơn mới là điều không thể hiểu nổi.

Thời tiết cực đoan sẽ còn kéo dài đến hết tháng 5 

Cập Nhật 02-04-2013

 Ảnh minh họa.  Theo Trung tâm khí tượng Thủy văn Trung ương, dự báo hiện tượng thời tiết cực đoan sẽ còn kéo dài đến hết tháng 5.

Quay lên trên